‘มีดวงตัดไม่ขาด เจ็บแต่ไม่จบ แม้คุณจะหนีไปอยู่ไกลแสนไกลก็ตาม’ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 27  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงตัดไม่ขาด เจ็บแต่ไม่จบ แม้คุณจะหนีไปอยู่ไกลแสนไกลก็ตาม’

ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด และมีขั้นตอนในการทำงานมากมาย เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจการเงิน การธนาคาร โรงพยาบาล ฯลฯ ก็คงต้องอาศัยความขยันและตั้งใจทำงาน มองโลกในแง่บวก และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น งานจึงจะดำเนินไปต่อได้

การเงิน  : สามารถหารายได้ได้สูงจากงานสีเทา แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกหรือโกงได้

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้วันอาทิตย์คุณอาจออกไปรับประทานอาหารข้างนอกก่อนที่พรุ่งนี้จะไม่ให้นั่งในร้านอีกรอบ ก็สุขสันต์หรรษากันดี  คนโสด วันนี้คุณอาจมีความคิดที่จะจูงมือแฟนไปอยู่ด้วยกันก่อน ด้วยความหึงหวง กลัวจะมีคนชิงไปก่อน

สุขภาพ  :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจไปงานเลี้ยงหรือไปดินเนอร์ จนรับประทานอาหารและดื่มมากเป็นพิเศษ จนน้ำหนักขึ้นและหากดื่มหนัก ก็ระวังจะไปทำงานไม่ไหวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายวิชาการ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ทุกประเภท เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ แต่ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะทำให้คุณดื้อรั้น บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัว ที่สุดแล้วคุณมีโอกาสที่จะถูกโดดเดี่ยว ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย

การเงิน :  รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนเพิ่ม ก็ถือว่าโชคดี มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ แต่คุณก็ยังหมดกับการดื่มกินกับเพื่อนฝูงอยู่นะคะ

ความรัก :  หากคุณมาถึงจุดที่ใช้ชีวิตคู่กันแบบผู้ใหญ่ ต่างคนต่างมีมุมส่วนตัวของตัวเอง ก็ควรรักษาพื้นที่นั้นไว้ให้ดี เพราะวันนี้ทิฐิคุณสูงมาก เสี่ยงต่อการกระทบกระทั่งกันอย่างมาก แล้วคุณก็ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะให้อภัยและประนีประนอมกัน   คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีหนุ่มๆ มาดึงคุณออกจากถ้ำไปหาความบันเทิงเริงใจแบบรักษาระยะห่าง

สุขภาพ  : หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท ควรระวังตัวเองให้ดี มีโอกาสกำเริบขึ้นได้จากการดื่มและอาหารที่คุณรับประทาน จึงควรงดเว้นของมัน ของทอด ของหวาน และอาหารที่มีคลอเรสเตอรอลสูงๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้งานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ การคิดค้น ค้นคว้า ทดลอง  เช่น นักเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณอดทนตรากตรำทำงานหนักมาแรมปี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จ ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้มีอำนาจและบารมีเป็นอย่างดี แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาทุกประเภท เพราะมีแต่จะสร้างปัญหาและนำความเดือดร้อนมาให้

การเงิน : มีความเป็นไปได้ที่จะต้องสำรองเงินในการทำงานไปก่อน ซึ่งคุณก็สามารถนำกลับคืนได้ไม่ยาก และสามารถสร้างรายได้ได้อย่างมั่นคง แต่วันนี้อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก คงต้องอาศัยการบริหารจัดการทรัพย์สินที่ดี

ความรัก : วันอาทิตย์ก็จะชิลๆ วันนี้คู่คุณก็อยู่เป็นศักดิ์เป็นศรีให้กับบ้าน แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็มีเรื่องราวของตัวเองที่จะต้องแยกย้ายกันไปทำ คนโสด ความรักในอุดมคติที่ค่อยๆ เริ่มต้นจากบ่มเพาะความสัมพันธ์ ประคบประหงมจนความรักค่อยๆ เติบโตขึ้น วันนี้อาจไม่ทันการณ์ เพราะคุณมีโอกาสจะเจอแบบมาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ  :  คุณดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด วันนี้มีโอกาสพลาดท่าเสียทีไปรับเชื้อจากภายนอกได้โดยไม่รู้ตัวนะคะ จึงควรเว้นระยะห่าง หากไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอก อยู่บ้านดีที่สุดค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับเลือกให้เป็นหลักของทีมทำงาน โดยอยู่ภายใต้ความกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ทางที่ดีก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน : จ้าง 10 บาท แต่คุณทำเกิน 100  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของอามิสสินจ้างหรือเงินที่ไม่โปร่งใส ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  วันอาทิตย์ทั้งที แต่คุณก็ให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่ก็ยังถือว่าโชคดี ที่วันนี้คู่คุณทำหน้าที่แฟมิลี่แมน อยู่ดูแลบ้าน ไม่ขัดใจ ตามใจทุกอย่าง คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย แต่วันนี้คุณอาจไม่มีเวลาได้ใช้เสน่ห์ให้เป็นประโยชน์ เพราะกำลังสนใจเรื่องลึกลับ วัตถุมงคล สายมูเตลู หากเคยไปบนหรือขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนไว้ ก็ควรไปจัดการให้เรียบร้อยด้วยนะคะ

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเลย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา พักผ่อนนอนหลับได้ไม่เต็มที่ มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อจะมีปัญหา ทำให้เกิดภูมิต้านทานโรคบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เพื่อเอาชนะอุปสรรคและปัญหาต่างๆ เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย นักการเมือง ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ก็มีความเป็นไปได้ที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ จะมีปัญหา ทำให้คุณไปทำงานที่ไหนไม่ได้ ทางที่ดีควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี หรือหาผู้รู้ระดับครูบาอาจารย์มาเป็นที่ปรึกษาจะช่วยให้อุ่นใจขึ้น

การเงิน : มาจากการทำงาน รายได้หลักอยู่ที่เงินเดือนประจำ แต่หากคุณขยัน ไม่เกี่ยงงาน สามารถหมุนเงินต่อเงินทำกำไรได้ คุณก็สามารถที่จะร่ำรวยได้ แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้ารับกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้คุณอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว ก็ระวัง จะมีบุคคลที่สามมาทำให้คุณรำคาญใจ ซึ่งเธอมาเพื่อหลอกให้รัก เพราะหวังผลประโยชน์แล้วก็จากไป แต่ส่งผลให้คุณถึงกับต้องแสวงหาที่สัปปายะเลยทีเดียว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจเสียโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อ เพราะคุณยังตัดจากคนเก่าของคุณไม่ได้

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ซึ่งจะเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ปรับเปลี่ยนการทำงาน มาเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ โดยได้รับการโปรโมทให้ขึ้นเป็นระดับผู้บริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครองดูแลมากมาย ก็ควรคิดให้ดี เพราะความเชื่อมั่นในตัวเองที่แรงกล้า มีโอกาสที่จะทำให้คุณตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้ทางเดินชีวิตของคุณหักเหเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสได้รับมรดกเป็นบ้านและที่ดินเลยนะเนี่ย ซึ่งคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้อย่างไม่ยาก

ความรัก : ในระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณจะได้ต่อเติมที่อยู่อาศัย หรือขยับขยายที่อยู่ใหม่ หรือมีการพัฒนาที่ดินที่อาศัยอยู่  คนโสด หากคุณกำลังสงสัยว่า คนที่คบอยู่ทุกวันนี้จะเป็นคู่ชีวิตที่จะช่วยกันทำมาหากินได้หรือเปล่า ก็ต้องถามต่อว่า หากที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาแล้วหลายครั้ง วันนี้ก็อาจจะเป็นคนนี้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ไปมา ไม่อยู่นิ่ง เช่น พนักงานงานขาย รับจ้างทั่วไป หรือโชว์รูมรถยนต์ ฯลฯ  ในระยะเวลาอันใกล้นี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเดินทางไปขยายสาขาใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือกฎเกณฑ์ข้อบังคับต่างๆ ที่จะทำให้คุณไม่สามารถไปทำงานที่ไหนได้เลย ทางที่ดีวันนี้ควรทำงานเพื่อเอาตัวรอด จากความผิดพลาดและความเสียหายไปก่อน

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดหวานๆ ที่จะมาขอให้คุณกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะในเรื่องยวดยานพาหนะ เพราะนอกจากคุณจะเสียเงินก้อนโตแล้ว ยังอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  มีโอกาสที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งมาเพื่อหวังผลประโยชน์ ทั้งเรื่องเงิน และความก้าวหน้า เพราะฉะนั้นคุณควรหนักแน่น อย่าหลงกลให้เธอเข้ามามีตัวตนในครอบครัวได้ คนโสด แม้คุณจะเลือกการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปให้ไกลแสนไกล เพื่อจะไปให้พ้นจากความเจ็บปวด  แต่คุณไม่อาจตัดขาดบ่วงรักที่ผูกพันคุณได้ เจ็บแต่ไม่จบ

สุขภาพ : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีปัญหากับระบบการย่อยอาหาร เป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up