‘โลกกำลังเป็นสีชมพูเลย แต่หากอยู่ด้วยกันนานๆ อาจเบื่อเร็วนะคะ’ ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณทำงานเก่ง คล่องแคล่วว่องไว ผู้ใหญ่จึงเมตตาและให้การสนับสนุน แต่วันนี้คุณมีไอเดียล้ำเลิศจนยากที่ใครจะตามทัน ก็ไม่ควรมีทิฐิยึดความคิดของตัวเองไว้ ควรปรับเพื่อให้ทุกคนสามารถทำงานด้วยได้ ทางที่ดีควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการทำงาน เพราะคุณสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเขาไม่เกรงใจคุณแล้ว

การเงิน :  มีความสุขกับการทำงานจิตอาสามากกว่าจะได้ผลตอบแทน ทางที่ดีควรหาคนรักมาช่วยดูแลทรัพย์สินก็จะทำให้เก็บเงินได้

ความรัก :  ทำแต่งานจนไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัวด้วย วันนี้คู่จึงต้องทำหน้าที่นั้นแทน คนโสด คุณชอบอยู่กับสังคมเพื่อนมากกว่าที่จะอยู่ตามลำพังกับแฟน

สุขภาพ :  วันนี้ก็ยังอยู่ในอิทธิพลของฝุ่นควันนะคะ ทำให้มีอาการภูมิแพ้ จนถึงเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ก่อนที่จะรับผิดชอบงานใหม่ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะวันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้รับงานที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย หรือไม่เช่นนั้นคุณก็เลือกเลยว่า จะใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่มากมายให้เป็นประโยชน์ ทำงานทางด้านงานเขียน หรือความสวยความงามไปเลย

การเงิน : หากคิดจะร่วมหุ้นกับคู่ครองสามารถทำได้ แต่ไม่ควรรับประกัน หรือให้กู้ยืมเงินอาจถูกหลอก แล้วคุณต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณโชคดี หลังจากที่ผ่านวันคืนแย่ๆ ด้วยกันมานาน วันนี้คู่ยอมเออออกับคุณทุกๆ เรื่อง ทั้งทัศนคติ รสนิยม ความชอบ ไปในทางเดียวกันหมด คนโสด วันนี้มีแนวโน้มว่า คนรักเก่าจะกลับมา แต่คุณต้องเลือกระหว่างคนใหม่กับคนเก่า เพราะคงไม่สามารถเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

สุขภาพ  : ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ของคุณสุดโต่งมากจนยากที่ผู้ใดจะตามทัน จึงไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิตดี ซึ่งคุณไม่ยอมแพ้ มีพลังในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม จึงควรทำงานส่วนตัวหรือรับเป็นจ็อบน่าจะดีกว่า แล้วคุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและลูกน้องในที่สุด

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้าย โดยเฉพาะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สวยอีกต่างหาก จึงอยากได้คู่ที่สามารถเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติมากกว่าความรักแบบชู้สาว พอถึงวันนี้คุณอยากไปเที่ยวกับเพื่อน ได้เห็นโลกกว้างมากกว่าอยู่กันตามลำพัง คนโสด แม้คุณจะเคยผิดหวังมาหลายครั้ง แต่ก็สามารถเปิดใจเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า หรืออัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะศาสนา วิทยาศาสตร์ หรือโหราศาสตร์ วันนี้คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานพิธีศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองด้วย เพราะจะทำให้คุณไม่ยอมรับความคิดเห็นใครเลยจนสร้างความเจ็บช้ำให้กับเพื่อนร่วมงาน รอวันที่จะเอาคืน ขณะเดียวกันกับลูกน้องก็ต้องระวัง ไม่ควรสนิทสนมมากนัก เพราะเขาอาจไม่เกรงใจคุณได้

การเงิน :  คุณทำงานเก่ง สามารถหาเงินได้จากหลายช่องทาง แต่คุณเองไม่เคยสนใจเลย จึงควรให้คู่ครองหรือแฟนช่วยดูแลให้จึงจะเก็บเงินได้

ความรัก : คุณทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้ตัวเองรวมถึงคนในครอบครัวด้วย จึงมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดความรักที่ซ่อนเร้นขึ้นได้ คนโสด ทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว พออกหักก็ทำใจไม่ได้จนไม่กล้ารักใครอีกเลย แต่วันนี้คุณมีแนวโน้มไปชอบแฟนคนอื่นนะคะ

สุขภาพ : สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ คืออาจเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ระวังตัวด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ผลจากการกระทำของเมื่อวาน ทำให้วันนี้คุณไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองก็ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานก็ประสบความสำเร็จด้วยดี จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยสิ

การเงิน : ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ แต่ระวังใช้เพลิน หรือเลี้ยงแฟน อาจหมดได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  วันนี้คุณได้รับความรักดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี อาจมีวาระพิเศษที่ทำให้ครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า เรียกว่าอยู่กันจนเบื่อกันไปข้างเลยทีเดียว คนโสด คุณกำลังมีความรัก โลกนี้เป็นสีชมพูเลย  หากอยู่กันนานๆ บ่อยๆ อาจเบื่อกันเร็วนะคะ

สุขภาพ  : อาจอยู่ในช่วงสังสรรค์กับครอบครัว ออกเดทกับแฟนบ่อย ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย หรือหากเดินทางไปเที่ยวกันก็ระวังอุบัติเหตุด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความสามารถรอบด้าน ทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าศาสนา วิทยาศาสตร์ หรือโหราศาสตร์ วันนี้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ของคุณลึกล้ำ จนยากที่ใครๆ ตามทันจนต้องปิดโปรเจ๊คท์อย่างไม่คาดคิด ทางที่ดีควรทำส่วนตัวหรือเป็นโครงการพิเศษ น่าจะเวิร์คกว่า

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง หมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายที่เจ็บป่วย

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมากจนยากที่จะเชื่อฟังคู่โดยง่าย ฉะนั้นวันนี้ประเด็นที่ยังค้างคาใจกันอยู่ อาจจบลงแบบไม่เป็นไปอย่างที่คิด คนโสด ความหึงหวงอาจทำให้คุณมีปัญหากับแฟน แล้วให้เวลาอยู่กับเพื่อนแทน

สุขภาพ :  ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยกับมีปัญหาเรื่องฝุ่นด้วย จึงอาจทำให้เกิดภูมิแพ้จนถึงไข้หวัดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น จำเป็นต้องเดินทางติดต่อประสานงานตลอดเวลา แต่อาจต้องเจอเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ ซึ่งวันนี้สภาวะอารมณ์ของคุณไม่ปกติ มีความลังเล สับสนสูง ก็ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ อดทน รอจังหวะเวลาที่เหมาะสม หรืออาจใช้เซ้นส์ร่วมด้วยก็ได้

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปลงทุนใหม่ๆ จนอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้จึงอาจมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระ ทางที่ดีควรหาโอกาสไปเที่ยวกันบ้าง จะได้มีเวลาปรับความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งคุณก็ตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ จึงรอคอยคนที่ถูกใจและเหมาะสม อาจต้องรอนานหน่อยนะคะ

สุขภาพ  : งดอาหารรสจัด หรือสุกๆ ดิบๆ นะคะ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องพยาธิ์ในลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up