‘ยุคนี้เงินอาจซื้อความรักความสัมพันธ์ได้ แต่ก็ต้องแน่ใจว่า ป๋าพอ’ ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจนำงานที่ปิดจ็อบไปอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยกลับมาปัดฝุ่นใหม่ และหากจะติดต่อประสานงาน หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ โปรดระวัง!!! วันนี้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะหลุดกรอบจนไม่มีใครตามทัน จึงยากที่จะร่วมงานกับคนอื่น ควรออกมาทำเองดีกว่า

การเงิน : จะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก และอาจทะเลาะกับหุ้นส่วนในเรื่องของการลงทุนและการทำธุรกิจ

ความรัก : คุณอาจเพิ่งผิดหวังจากชีวิตครอบครัว วันนี้ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่รักครั้งนี้เน้นที่การพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทัศนคติเรื่องงานมากกว่ารักแบบโรแมนติก คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งอาจจูงมือมาอยู่ด้วยกันเลย ไม่ต้องแต่งงานให้เสียเวลา

สุขภาพ : ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ มีโอกาสเป็นภูมิแพ้และไข้หวัดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ก็ยังเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรรและที่ดิน คุณโชคดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉา และทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงผลประโยชน์ จนมีปากเสียงกัน

การเงิน : อย่าเพิ่งทุ่มทุนหรือกล้าได้กล้าเสียในการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจพลาดได้

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่การสร้างเนื้อสร้างตัวเกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่มีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกัน แต่วันนี้กลายเป็นคุณพูดอะไรก็ขัดแย้งไปหมด จนตกลงกันไม่ได้ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ ซึ่งเขาคนนั้นหากเป็นสูงวัยและต่างชาติจะถูกโฉลกมาก

สุขภาพ  :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังจะมีอาการปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเริ่มต้นวันหยุดด้วยการเดินทางไปทำงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการขาย หรือรับส่งสินค้า แต่วันนี้คุณจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนวิตกกังวลว่าจะสร้างความขัดแย้งกับคนอื่น จึงไม่สามารถทำอะไรได้มากมาย ทำได้แค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้น

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการที่มาชักชวนให้ร่วมลงทุน เพราะอาจถูกหลอก หรือใช้จ่ายด้วยอารมณ์จะทำให้สูญเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก :  คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ให้คุณมากเกินไป จึงรู้สึกหงุดหงิดฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง วันนี้จึงขอแยกไปอยู่กับครอบครัวพี่น้องชั่วคราวเผื่อจะดีขึ้น คนโสด ผิดหวังมาเยอะ จนจำเป็นต้องสร้างภาพที่เข้มแข็งไว้เพื่อปกปิดความอ่อนไหวของตัวเอง สิ่งที่เห็นในวันนี้จึงไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง ต้องใช้เวลาดูใจกันนานๆ

สุขภาพ :  ระวังความเครียด วิตกจริตจะทำให้ลำไส้ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา อาจเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ก็เช่นกัน คุณก็ยังขอร้องให้เจ้านายหาคนมาช่วยงาน เพราะคุณเพิ่งเสียทีมงานฝีมือดีมีคุณภาพไป นอกจากเจ้านายจะเพิกเฉยกับคำขอของคุณแล้วยังมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานอื่่น ซึ่งเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ก็ระวังอาจมีปัญหาให้ต้องแก้ไขอย่างกะทันหัน

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินไปกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม แต่ก็ควรระวังอาจถูกหลอกจากคนที่คุณไว้ใจ

ความรัก : กำลังอยู่ในช่วงที่โรยราและหงอยเหงา อดทนอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม จนวันนี้คู่เริ่มตีตัวออกห่าง หรือจากไปอยู่กับสาวๆ หน้าตาใสๆ  โดยไม่ร่ำลา แม้คุณจะไปอ้อนวอนขอให้เขากลับ ก็ไม่มีประโยชน์ คนโสด คุณทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้คนที่หมายปองหันมามองคุณบ้าง  แต่ความรักที่ต้องแลกมาด้วยทรัพย์สินเงินทองมักจะอยู่ไม่นาน เมื่อหมดเงินก็หมดรัก

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบเสื้อผ้า เครื่องประดับ และของตกแต่งบ้าน รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้จะมีการแข่งขันชิงผลประโยชน์หรือตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างดุเดือด หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ก็ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้งานเสียหาย

การเงิน : ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนเพื่อหวังผลประโยชน์ที่ยังมาไม่ถึง เพราะคุณอาจต้องหมุนเงินอย่างหนัก

ความรัก : คุณมีความไม่มั่นใจสงสัยในตัวคู่อย่างมาก อาจเป็นเพราะวันนี้เขาค่อนข้างจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณมากจนผิดสังเกต ขอให้เชื่อเซ้นส์ค่ะ เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย คนโสด มีเสน่ห์และมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่หากชอบแล้วมักไม่มีเหตุผล ต่อให้ต้องแย่งก็ต้องแย่ง

สุขภาพ  : ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ งดอาหารกึ่งดิบกึ่งสุก หรือรสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้เสาะท้อง น้ำย่อยและกระเพาะอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากทำงานในสายงานศิลปะศิลปินทุกประเภท งานบันเทิงเริงรมย์ และงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณอาจต้องเดินทางติดต่อสื่อสารไม่ได้หยุดเลยทีเดียว หากมีการตกลงรับปากหรือทำเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจพลาดเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบได้

การเงิน : มีชื่อเสียงเงินทองหลั่งไหลเข้ามา ซึ่งคุณก็ควรแบ่งไปทำบุญบ้างนะคะ อย่านำไปซื้อของเครื่องประดับราคาแพงให้ตัวเองหมด

ความรัก : คุณอยู่รวมกันภายในครอบครัวใหญ่ มีกฎเกณฑ์ค่อนข้างตึงเป๊ะ ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ลูกสะใภ้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นอกจากหาเงินดูแลครอบครัวให้อยู่กันอย่างมีความสุขแล้ว ก็ยังส่งเสริมหน้าที่การงานสามีให้เจริญก้าวหน้าด้วย สุดยอดลูกสะใภ้จริงๆ   คนโสด สวย รวย เก่ง และชาติตระกูลดี จึงต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะคะ

สุขภาพ : วันนี้อิทธิพลของฝุ่นยังสร้างโรคภูมิแพ้ให้กับคุณอยู่นะคะ อาจเป็นถึงไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ผื่นคันที่ผิวหนังเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคุณคิดจะทำสิ่งใดแล้วจะเดินหน้าโดยไม่หวั่นแม้จะมีปัญหา โดยวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และสติปัญญา รวมถึงเซ้นส์ ในการพลิกเกมกลับมาถือไพ่เหนือกว่า แต่ระวังด้วยอีโก้ที่สูง ทำให้คุณไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง จะทำให้ใช้ความสามารถได้ไม่เต็มที่

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาใช้ในการลงทุน ระวังถูกโกง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับครอบครัวมากจนดูเหมือนจริงจังตลอดเวลา ไม่ผ่อนคลาย และก็ไม่ชอบบอกความรู้สึกของตัวเอง วันนี้จึงไม่มีใครรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร แล้วพอคุณรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงเกิดความไม่พอใจจนอาจมีปากเสียงกันได้ คนโสด ทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว ขี้หึง หากผิดหวังก็ไม่กล้าที่จะรักใครอีกเลย

สุขภาพ  :  จะสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ อาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน หรือโหมงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือรับประทานยาต่อเนื่องเป็นเวลานาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up