‘รักจริงนะจ๊ะ แต่ดวงก็มาครบหมด ทั้งคนแรก คนสำรอง และมือที่สาม’ ดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2565

‘รักจริงนะจ๊ะ แต่ดวงก็มาครบหมด ทั้งคนแรก คนสำรอง และมือที่สาม’

ดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักเขียน นักโฆษณา นักดนตรี นักแต่งเพลง ดีไซเนอร์ ตลอดจนสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ อย่างไรก็ตามไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในความรับผิดชอบของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโชค สามารถหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่คุณก็สามารถเป็นหลักและที่พึ่งให้กับญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัวได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าพวกเธอก็ใช้เงินเก่งจนคุณหาไม่ทันให้เธอใช้เลยทีเดียว

ความรัก  :   คุณค่อนข้างชิล แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไปชิลกับญาติผู้หญิง กับเพื่อนสนิทผู้หญิงมากกว่าจะชิลกับคู่ตัวเอง  คนโสด  แม้คุณจะรักจริง เจ็บจริง ทิ้งจริง แต่หากคุณกำลังหลงรักเพื่อนสนิทผู้หญิงอยู่ วันนี้คุณก็ยังไม่แน่ใจที่จะวางใจไว้ที่เธอจนหมด

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม เป็นไปได้ว่าจะมีผลต่อน้ำหนัก รวมถึงของมัน ของทอด ของหวาน ก็จะมีความเสี่ยงต่อไขมัน ความดัน เบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า หรือกำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม บารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม มูลนิธิ จิตอาสา ซึ่งการเป็นคนขยันทำงาน จึงเป็นโอกาสดีที่วันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่างานที่คุณทำวันนี้จะเป็นงานบุญ งานกุศล จิตอาสา ได้เครดิตและได้บุญมากกว่าได้เงิน  

ความรัก  :   ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ในช่วงนี้หากคุณกำลังคิดถึงการซ่อมแซมบ้านจนถึงสร้างใหม่ วันนี้มีโอกาสได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ในครอบครัวเรียบร้อย   คนโสด  หากคุณกำลังเซอร์ไพร์สกับการได้พบคนถูกใจ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะมาจากการจัดสรรของผู้ใหญ่ ผู้มีบุญบารมี ซึ่งวันนี้คุณก็โรแมนติก ขี้น้อยใจ แสนงอน ครบเลย  

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกเลยทีเดียว ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะยิ่งปวดหลัง ปวดตึงคอ บ่า ไหล่ แขน ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังใช้เทคนิคและแท๊กติก ปรับเปลี่ยนและพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงาน เป็นไปได้ว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยมีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ได้ ต้องมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน  :   มีโชคเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด ซึ่งจะเป็นโอกาสที่คุณจะมีเงินให้ใช้สอยได้ตลอดๆ อย่างไม่เดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะลงทุนร่วมหุ้นกับคนรักก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ความรัก :  หากคุณกำลังอ่อนไหวและโรแมนติก วันนี้ไม่น่าจะผิดหวัง นอกจากนั้นยังรวมถึงคู่ที่แยกจากกันไปแล้วก็มีโอกาสที่จะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ด้วยน้า  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มาก แต่หากจะรักจะชอบใครก็ควรยั้งใจไว้บ้าง เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว แล้วหากอกหักก็จะทำใจไม่ได้ หรือเข็ดไปเลย

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากเชื้อมีความรุนแรงสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs  ผู้ทำงานอิสระ เถ้าแก่น้อย-ใหญ่ เถ้าแก่เนี้ย หากกิจการของคุณเป็นไปด้วยดีแล้ว จนคิดที่จะขยับขยายกิจการที่มีความมั่นคงทางรายได้สูงขึ้น วันนี้ต้องระวังจะถูกคู่ค้าหรือคู่แข่งแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อดิสเครดิตคุณ

การเงิน  : จริงๆ แล้วคุณโชคดีทางด้านธุรกิจ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด แต่เปิดวันแรกของการทำงาน คาดว่าคุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน ก็ต้องรอให้ผ่านไปก่อน แล้วเดี๋ยวจะได้กลับมา  

ความรัก  :   ยังไม่ทันไร ความมีเสน่ห์ของคุณมีโอกาสที่จะทำให้ครอบครัวเดือดร้อน เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ได้ง่ายๆ เลย  คนโสด  คุณรักใครรักจริง แต่วันนี้ท่าจะไม่จริงเสียแล้ว เพราะจากเสน่ห์ของคุณเป็นไปได้ว่าจะมาทั้งคนแรก คนสำรอง และมือที่สาม เข้าคิวมาครบหมดเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกของแหลมของมีคมบาดเป็นแผล นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากวันนี้คุณสามารถหลุดออกจากอีโก้ของตัวเอง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ก็เหมือนได้ปลดล็อคให้คุณได้พบกับช่องทางการทำงานใหม่ๆ หรือหากทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มาเป็นเวลานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเสียที โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานราชการ หน่วยงานวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว ก็สามารถทำงานได้อย่างยาวนานจนถึงเกษียณเลย

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้จะมีรายได้เข้ามาแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง เดี๋ยวจะเดือดร้อนอีก  

ความรัก  :  หากคุณกำลังทุกข์ใจกับความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ กับความไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ ซึ่งวันนี้คุณต้องการเวลาที่จะเริ่มต้นปรับความเข้าใจกันใหม่ หากยังไม่แสดงออกหรือบอกรักก็ควรแสดงออกบ้างนะ  คนโสด  หากคุณกำลังแอบรักแฟนชาวบ้านอยู่ ระหว่างนี้คุณควรห่างๆ กันน่าจะดีกว่า ไม่ควรแสดงออกจนออกนอกหน้า เช่น โพสต์เฟซ คุยไลน์ เดี๋ยวทัวร์จะลงน้า…

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ เป็นไปได้ว่าจะเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หายด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย แม้จะเป็นงานที่ท้าทายถูกจริตคุณก็จริง ซึ่งคุณก็มีความสามารถใช้เทคนิคและแท๊กติกพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลายกระบวนท่า แต่สำหรับการเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ เราไม่อยากให้คุณไว้ใจคนใกล้ตัวมาก เพราะมีโอกาสที่เขาจะแทงข้างหลัง จนมีความเสี่ยงที่จะเสียทั้งงานและเสียทั้งความรู้สึกเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกว่าจะผ่านมาได้แต่ละงานก็แทบจะฉิวเฉียดเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ แต่นั่นก็หมายถึงต้องเก็บเงินไว้ด้วย

ความรัก :   แม้คุณจะไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับครอบครัวตลอดเวลา แต่คุณก็ให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ดังนั้น วันนี้รักแท้จึงไม่แพ้ระยะทาง คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แล้วหากรักใครก็จะทุ่มให้จนหมดหัวใจ ที่ผ่านมาคุณจึงไม่กล้าคบกับใครจริงจัง อาจเพราะกลัวอกหักแล้วจะทำใจไม่ได้

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงภูมิแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เป็นผื่นแพ้ คัน หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบบวมแดง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป เป็นได้ว่าคุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานด้านการศึกษา อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำแนะนำปรึกษาด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน บุ่มบ่าม วู่วามในการตัดสินใจ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะเกิดปัญหาอย่างไม่น่าจะเกิด

การเงิน  :   หากรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้เสริมจากการลงทุนในที่ดินทางการเกษตร หรือค่าเช่า ซึ่งคุณก็ไม่ควรทุ่มเงินจนหมดเพื่อหวังเงินตอบแทนสูงๆ  เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก   :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณเป็นไปด้วยดี วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษากับชีวิตคู่ของคุณ ก็ไม่ควรมีทิฐิ ยึดความคิ่ดของตัวเองมาก เพราะมีโอกาสเสียสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ได้ง่ายๆ คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ โดยที่เขาจริงใจและจริงจังกับคุณซึ่งคุณก็โรแมนติกและวาดฝันถึงความรักอย่างสวยงามเช่นกัน

สุขภาพ   :  วันนี้มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดันและโรคเครียดวิตกกังวล ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะส่งผลในระยะยาว  ซึ่งจะกลายเป็นโรคจิต โรคซึมเศร้าได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up