‘ดวงกำลังจะมีความรัก แต่ทรงจะลื่นไหลเหมือนงู เอะอะก็จะลงรูแบบปู จะใช่คุณหรือไม่?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 17 มีนาคม 2566

‘ดวงกำลังจะมีความรัก แต่ทรงจะลื่นไหลเหมือนงู เอะอะก็จะลงรูแบบปู’

ดวงรายวัน 17 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการบุกเบิกเริ่มต้นทำงานใหม่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขันด้วย เข่น ประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบเกินกว่าที่ตกลงกันไว้ หรือเป็นแพะรับบาป รับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสได้เงินรางวัล หรือค่าคอมมิชขั่น มีเงินเข้ามาตลอดๆ   

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคู่คุณก็ยอมรับในความสามารถและให้เกียรติคุณต่อหน้าคนอื่นอย่างดี แต่อย่างไรก็ไม่อาจลบรอยแผลความเจ็บช้ำเก่าๆ ลงได้ ทางที่ดีก็คงต้องใช้เวลาเยียวยาจิตใจกันไป  คนโสด  มีโอกาสที่ได้พบกับผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรง แต่ก็ไม่ง่ายๆ ต้องมีการแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบไหลเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้ภูมิต้านทานต่ำ น้ำเหลืองและเลือดไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ระบบการเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว แอร์โฮสเตส สปา ฯลฯ จนถึงธุรกิจหรือสินค้าบริการของเด็ก หากทำงานกับรุ่นน้องหรือลูกน้อง ซึ่งจะมีทั้งหัวแข็งและหัวอ่อน ก็เตรียมรับมือให้ดี อย่าหัวร้อน ด่วนตัดสินใจโดยไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะจะทำให้งานเสียหาย

การเงิน  :  มีโอกาสโชคดีทางการลงทุน แต่วันนี้คุณจะมีรายจ่ายกับเรื่องไร้สาระ ก็ต้องระวังไม่ควรเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนหรือทำธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่าย

ความรัก  :   คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งวันนี้หากคุณละวางอัตตาตัวเองลงได้ ทุกอย่างก็มีโอกาสเป็นไปสมดังที่วาดไว้   คนโสด  เช่นกัน คุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่หากไม่แสดงอออกบอกความในใจให้ชาวโลกรู้ เก็บความฝันไว้เป็นแค่ความฝันก็คงยากที่ฝันนั้นจะเป็นจริง  

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาในเรื่องของหัวใจและเส้นเลือด  ยิ่งหากเคยมีประวัติอยู่ด้วยแล้วยิ่งต้องระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   วันนี้งานหรือโครงการก็ยังมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ดังนั้น แทนที่จะร้องเรียนหรือเรียกร้อง เชื่อมั่นในตัวเองเกินไป มีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด ควรหันหน้าปรึกษาผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะทางจะดีกว่า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์  บ้าน ที่ดิน จากการสนับสนุนของทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ก็ต้องดูให้ดีว่าเป็นเงินร้อนหรือเปล่า หรือได้มาโดยมิชอบ เพราะจะทำให้เก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  คุณก็ยังคงหลงใหลใครคนนั้นหรือกิจกรรมนั้นไม่เลิกรา แม้ผู้ใหญ่จะให้คำปรึกษากับคุณแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่มีผล เพราะฉะนั้นวันนี้มีโอกาสจะยกกันมาเป็นทีมเลยทีเดียว คนโสด  จริงๆ แล้วคุณหวังที่จะได้คนรักที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน แต่มีความเสี่ยงที่จะได้คนตรงกันข้าม คือเป็นนักปาร์ตี้ สายบันเทิง จนผู้ใหญ่อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต้องจัดคู่เดทให้คุณเอง  

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับสุขภาพของนักดื่ม เที่ยวกลางคืน นอนดึกติดๆ กัน ก็ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง เนื้องอก จึงควรหมั่นตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ หากคุณยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณจะทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะมีโอกาสเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสีเทา แม้จะได้รายได้เยอะ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :  มีโอกาสที่ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกัน เมื่อต้องอยู่ในสภาพนี้บ่อยๆ  จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะออกเที่ยวหรือแอบนัดหมายใครไว้ ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกลับเปิดเผยบอกใครไม่ได้  คนโสด  สำหรับผู้ที่กำลังตกอยู่ในสภาพที่ซ่อนเร้นบอกใครไม่ได้ด้วย วันนี้คุณเริ่มเบื่อกับความรัก ไม่อยากเป็นโลกใบที่สองแล้ว

สุขภาพ  :  ศุกร์แห่งชาติ หากจะไปดื่มฉลองกันที่ไหน ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของอาหาร สถานที่ และห้องน้ำด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะนำไวรัสกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานสร้างรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้น วิจัย นักประดิษฐ์ ผลงานที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์คิดค้นมานาน วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีความเป็นไปได้ที่จะได้งานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงการแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งคุณจะทำงานได้ยาวนานด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีโชคจากการลงทุนแบบค่อยเป็นค่อยไป ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะหลอกให้คุณทำธุรกิจและธุรกรรมต่างๆ

ความรัก  :   แม้คุณจะใช้ชีวิตคู่กันมายาวนาน แต่วันนี้ยังคงต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ และปรับความเข้าใจกันอยู่ เพื่อคงความรักความสัมพันธ์ให้อยู่กันยืนยาว แต่อย่างไรคุณก็ยังคงปากหนัก ไม่บอกความรู้สึกใดๆ  คนโสด  ก็ยังคงต้องให้เวลาในการศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยังสงวนท่าทีกันอยู่

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก นอนดึก ต้องระวังอาการปวดศีรษะเรื้อรัง นอกจากนั้นยังมีโรคทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติสนิท จนถึงคนคุ้นเคยที่เป็นผู้หญิง วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ดังนั้น หากเป็นไปได้ควรเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ สินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ มีเฮ   

การเงิน  :  มีโชคในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะจับจ่ายใช้สอย และใช้ไปกับความบันเทิงกับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิงอยู่

ความรัก :   วันนี้วันศุกร์ แล้วเทพประจำวันศุกร์ก็ยังอยู่กับคุณ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ญาติผู้หญิง มากกว่ากับคู่ครอง คนโสด   เทพประจำวันศุกร์อยู่กับคุณ เช่นกัน ดังนั้น คุณก็ยังสามารถรักใครได้ง่าย และทิ้งได้ง่าย โดยไม่พูดมากด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสนิทผู้หญิง

สุขภาพ  :   ก็ยังต้องระวังจะเจ็บป่วยที่เกิดจากความบันเทิง ความสุขกับการรับประทานอาหารและการดื่ม เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นความดัน และเบาหวาน ซึ่งจริงๆ มีความน่าจะเป็นอยู่แล้ว แต่วันนี้จะแสดงอาการ    

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังสวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้อาจยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนอยู่ไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน ทางที่ดีควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป   

การเงิน  :  หากคุณกำลังหมุนเงินจนเหนื่อย วันนี้นอกจากสถานการณ์จะยังไม่ดีขึ้น ยังมีโอกาสที่จะเสียเงินกับคนรัก และลูกหลานในบ้านอีก  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณจะทั้งรักทั้งหลงเลยทีเดียว อยากได้อะไรขอให้บอก คุณทุ่มให้เต็มที่ ก็ต้องเผื่อใจไว้บ้างน้า… คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทุ่มเต็มสิบไม่หัก แต่ก็อย่าเพิ่งไว้ใจมาก เพราะมีโอกาสที่คนรักจะลื่นไหลเหมือนงู และมีอะไรก็จะหนีหลงรูแบบปู

สุขภาพ   :   ต้องระวังบาดเจ็บที่จะเกิดจากพลัดตกหกล้ม ก้าวพลาดตกจากขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง มีความเสี่ยงที่จะเส้นเอ็น กระดูก และกล้ามเนื้อจะบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคเก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อคด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up