ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2564
ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องเดินทาง ต้องร่วมประชุมเพื่อวางแผนเร่งด่วน และมีเกณฑ์ว่าการแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม คุณจะเกิดโทสะจริตรุนแรง หรือลุกเดินออกจากที่ประชุมก็เป็นได้ ระวังยานพาหนะจะขัดข้องเสียหายเพราะมีอุบัติเหตุ เรื่องลาภผลทรัพย์สินสมบัติซึ่งจะได้รับตกทอดมาจากผู้อื่น อาจเป็นมรดก การทวงถามหนี้สินซึ่งมีคนติดค้าง ช่วงนี้จะได้ผล กลางเดือนนี้สำหรับชาวราศีมังกร ต้องนับเป็นช่วงแห่งความรัก ช่วงแห่งความสำเร็จทางการศึกษา เป็นช่วงแห่งการเดินทางและนับเป็นช่วงที่ต้องจับจ่ายใช้เงินสนุกมือกว่าแต่ก่อน อาจมีกิจธุระต้องติดต่อกับชาวต่างชาติหรือได้รับมอบหมายให้ร่วมประชุมกับผู้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่า ปลายเดือนกระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัว ระยะนี้ควรริเริ่มงานใหม่ ธุรกิจซึ่งจำเป็นต้องร่วมประมูลแข่งขันกับผู้อื่น ได้รับผลสำเร็จ มีเกณฑ์ต้องเรียกประชุมเพื่อย้ำนโยบายและความรับผิดชอบให้ผู้ใต้บังคับบัญชารู้หน้าที่ของตัวเองให้แน่ชัด ความรักและคนรักไม่ทราบว่าคุณสะบักสะบอมด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า สำหรับหนุ่มโสดสาวโสดอย่าเพิ่งสนใจเลย แต่คนที่มีครอบครัวแล้วบางรายมีเกณฑ์จะได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรต่างเพศหน้าใหม่ อาจมีเพื่อนฝูงชักนำให้ อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นคนคุ้นหน้าซึ่งเคยพบเห็นกันอยู่เป็นประจำ

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนหากมีหนี้สินที่จะทวงถามระยะนี้ ดูทีท่าว่าเหมาะควรดำเนินการ การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดเกิดขึ้น จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน การใช้จ่ายเงินน้อยกว่าแต่ก่อนมาก สุขภาพกลับฟื้นคืนสภาพกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาได้ แต่กลางเดือน ก็น่าเห็นใจ ชาวกุมภ์ระหว่างนี้หากปักใจคิดใฝ่ฝันทะเยอทะยานในเรื่องไหน รูปการดูเหมือนดื้อรั้นบุ่มบ่ามอะไรที่ไม่เหมือนใจก็จะเก็บเอามาเป็นทุกข์เป็นกังวลจนเกินเหตุ ระวังเรื่องทุกข์ใจจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า ปลายเดือนการเงิน ดูแล้วอึดอัดเต็มที อย่าใช้สอยให้สิ้นเปลือง ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับต่างแดนจะก่อให้เกิดปัญหา ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางกายและจิต ทางกายอาจรู้สึกเร่าร้อนอ่อนเพลีย ทางจิตอาจนึกคิดสับสน ระวังจะมีมือที่สามเข้ามายั่วยุให้หมางใจกับมิตรสหายและคนรัก ถามถึงคู่ครอง นี่ก็ดูเหมือนจะมีเหตุต้องห่างจากกัน ผิดจากนั้นก็อาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน แต่จะมีมิตรสหายที่คบหากันด้วยน้ำใสใจจริงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้รู้จักมิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนระวังจะมีเหตุขัดสนด้วยเรื่องการเงิน ระวังกิจธุระทางการงานและการศึกษาจะมีเหตุติดขัด ระวังจะพลัดตกจากตำแหน่ง ระวังสุขภาพจะถูกโรคภัยเบียดเบียน ศัตรูที่นึกเขม่นคุณ ทำแสดงตัวออกมาให้เห็นนอกหน้า อย่าไปใส่ใจเลย ควรงดการเดินทางสัญจรทางน้ำ จะต้องรับงานพิเศษเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงยึดถือความคิดเห็นของตัวเอง ช่วงนี้อาจต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องอันเกิดจากบุตร แต่ปลายเดือนบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่าจะนำลาภผลหรือนำข่าวดีมาให้ ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนจุนเจือด้วยดี การเซ็นค้ำประกันสัญญา หรือลงนามในสัญญาซึ่งเป็นเอกสารสำคัญจะประสบผลดี เดือนนี้ เรื่องความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ ดูแล้วชวนให้คึกคักอย่างกะได้เพลงโหมโรงจากวงซิมโฟนี่ แต่คนที่มีครอบครัวแล้ว ความรักจะมีปัญหา อาจหมายถึงการขัดใจ ชูหัวแม่โป้งให้กัน หรือมีเหตุจำเป็นต้องเหินห่างจากกันสักพัก

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนไม่ควรลงทุนโครงการใหม่ ควรวางมือจากกิจการค้าที่จำเป็นต้องประมูลแข่งขัน เพราะจะพลาดท่าเสียทีแก่ฝ่ายตรงข้าม ช่วงนี้หากจำเป็นต้องประชุมสังสรรค์กับผู้คนหมู่มาก ไม่ควรแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่น ควรระวังปัญหาอันสืบเนื่องมาจากบุตรหรือจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า การงานดี ระยะนี้มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากงานนั้น ปลายเดือนมีโชคลาภจากลอตเตอรี่และตลาดหุ้น ความขัดข้องทั้งหลายอันเป็นสัญลักษณ์จำเพาะของชาวราศีเมษนั้นจะกลับฟื้นสภาพเป็นดี ไม่ว่าจะปรับปรุงขยายกิจการ หรือจะซื้อหาสิ่งของต้องใจ แต่อาจมีเหตุหงุดหงิดเกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน อาจขัดใจกับญาติพี่น้อง อีกอย่าง พื้นชะตาแม้บางเรื่องจะดูกระจ่างไปทางดี แต่นั่นไม่ได้หมายว่าจะคงรูปเช่นนั้นเสมอไป ควรเกรงว่านี่เปรียบเสมือนโมงยามที่พายุดูสงบ มีบางเรื่องชวนให้ปรีดีอิ่มเอิบ แต่ไม่ช้าพายุใหญ่จะกลับมาอีก หนุ่มสาว ความรักหมายถึงการมีสัมพันธ์สนิทชิดชอบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว และหมายถึงความระเหิดแห้ง ในจิตสำนึกตลบอบอวลไปด้วยความเหงาหงอย

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนระวังปัญหาจากการงาน ระวังเพศตรงข้ามจะตั้งตนเป็นศัตรู ระวังจะเสียทรัพย์สินโดยเปล่าประโยชน์ ระวังเพื่อนบ้านมิตรสหายจะตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ เดินทางไกลควรระวังอุบัติเหตุ ยังไม่ควรซื้อยวดยานพาหนะในตอนนี้ กลางเดือนเกณฑ์จับจ่ายใช้สอยสิ้นเปลือง ยังคงรอท่าอยู่เหมือนเดิม ระวังจะมีหมองใจ อันเกิดขึ้นจากการกระทำของบุคคลผู้มีวัยอ่อนกว่า คิดจะปรับปรุงขยับขยาย หรือซื้อหาที่อยู่อาศัยในระยะนี้ รูปการณ์จะไม่เอื้ออำนวย ปลายเดือนนั่นดูท่าจะเหลือเข็ญหน่อยๆ จะริเริ่มมุ่งหวังในความสำเร็จใดๆ เหมือนจะมีอุปสรรคและปัญหา การเงิน ชาวพฤษภเก็บเงินเป็นเมื่อไหร่เล่า สุรุ่ยสุร่ายออกจะตาย โชคลาภก็ยังไม่มี เรื่องคู่ จะว่าไม่มีอะไรก็ไม่ได้ จะว่ามีก็ออกจะพิกล อธิบายลำบาก เมื่อความรักพลัดพรากไป ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ หัวใจของคุณก็จะถูกห่อหุ้มไว้ด้วยความอ้างว้างและท้อแท้ !

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนหากมีการเปลี่ยนแปลงงานในระยะนี้ นับได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งดูดีกว่าเก่า เรื่องการเงินของคุณเห็นปลิวว่อนเชียว หากกำลังเจรจาหวังพึ่งพาเรื่องนี้จากใคร ดูท่าว่าอาจจะได้รับคำตอบไปในทางดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามซึ่งมีอาวุโสกว่า มีเกณฑ์เดินทาง หรือร้อนใจด้วยเหตุอันเกิดจากที่อยู่อาศัย มิตรต่างเพศจะให้ความช่วยเหลือด้วยดี หากมีธุรกิจติดต่อกับเมืองไกล ควรอดใจรอไปอีกสักนิดเพราะจะอย่างไร ข่าวที่กำลังรอคอยก็มีลักษณะว่าจะได้รับผลสำเร็จในทางดี จะได้รู้จักคุ้นเคยกับชาวต่างสัญชาติ หรือได้พบเห็นเหตุการณ์ประหลาด หรือมิตรสหายที่สนิทชิดชอบนำข่าวดีมาบอก หากรอฟังข่าวเกี่ยวกับการแบ่งปันมรดก คุณจะได้รับข่าวที่น่ายินดี จะมีโชคจากลอตเตอรี่และในตลาดหุ้น แต่ปลายเดือนการงานธุรกิจนั้นมีผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ร่วมด้วยมาก ให้เกรงว่ากิจการที่มอบหมายไว้จะต้องใส่ใจแก้ไขคอยติดตามอย่างใกล้ชิด ธุรกิจการงานอาจเป็นเหตุให้ต้องห่างจากคนรักไปสักระยะ เรื่องคู่ครองรู้แต่ว่าจะเกิดปัญหา หากเห็นว่ารูปการณ์ไม่ค่อยดีมาก่อนแล้ว ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไปควรยับยั้งชั่งใจให้ดี มิฉะนั้นจะมีปัญหาตามมา บางคู่ที่รักใคร่กัน หรือแต่งงานกันมานาน อาจมีปัญหาและเลิกรา

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

มีคดีความจะชนะความ เรื่องลาภผลทางการเงิน ราศีนี้ดูเหมือนจะมีภาษีกว่าชาวราศีอื่น เพราะดาวเจ้าเรือนซึ่งแสดงความเป็นไปเกี่ยวกับทรัพย์สินที่เจ้าชะตาจะพึงมีพึงได้ ระหว่างนี้ท่านโคจรไปสถิตอยู่ในจักรราศีซึ่งสามารถส่งกระแสให้คุณสูงสุด กลางเดือนหมายถึงการเปลี่ยนแปลง หมายถึงอุบัติการณ์ซึ่งเกิดขึ้นโดยกระทันหัน น่าจะมีเงินทองจับจ่ายไม่ขาดมือ แต่ปลายเดือนถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ หากต้องการความช่วยเหลือ ควรติดต่อกับผู้ชายผิวขาว มีลักษณะดูภูมิฐาน จะมีท่าทางเหมือนใจ และจะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี อาจได้รับงานใหม่ หรืองานใดที่เคยติดต่อประมูลไว้ช่วงนี้จะทราบผล การแสวงหาเงินทองเพื่อเริ่มกิจการใดก็ตาม มีทางจะสำเร็จได้ดั่งใจหวัง พูดถึงเรื่องคู่ครอง ตอนนี้บาปเคราะห์ร้ายเข้าไปก่อกวนอยู่ตั้งสองดวง หากคุณผ่านชีวิตการครองคู่มาหลายปี ระยะนี้อาจมีปัญหา  อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งหนัก ถึงขั้นขอหย่าร้าง ระหว่างนี้คุณอย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องที่มีเพศตรงข้ามคนอื่นมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ด้วยเลยนะ

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงานจะส่งผลให้รู้ดำรู้แดงในระยะนี้ จะได้รับคำแนะนำและความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานด้วยดี มีเกณฑ์ดีด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับบุตร แต่กลางเดือนอาจได้พบปะสังสรรค์กับบุคคลซึ่งพลัดห่างกันมานานแล้ว อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตครั้งใหญ่ ปลายเดือนได้ยินเขาว่า ชาวราศีสิงห์จะมีชีวิตอยู่เพื่อเก็บหอมรอมริบทรัพย์สิน แต่ที่กำลังจะมาถึงโยคเกณฑ์ของดวงดาวกลับแสดงว่าให้มีอันต้องจับจ่ายเงินทองก้อนใหญ่ ผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย จะรู้สึกอึดอัดว้าวุ่นไปร้อยแปด ระวังจะเจ็บป่วย ต้องเข้านอนรักษาในโรงพยาบาล ช่วงนี้อย่าประมาท ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะบกพร่องต่องานที่ได้รับมอบหมาย ความรัก คงไม่ผิดหวังเสียทีเดียว ยังมีกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวคราว ได้ร่วมเดินทางพบปะเจรจา ชี้นกชมไม้กันได้บ้างตามสมควร ราศีสิงห์อาจมีโอกาสได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า แต่เป็นผู้มีประสบการณ์โชกโชน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอาจเตลิดเลยไปถึงขั้นร่วมมีพฤติกรรมซ่อนเร้นก็เป็นได้ แอบมีนัดหมายไปมาก็ต้องมีผู้คนพบเห็นเข้าจนได้

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนระวังปัญหาเรื่องสุขภาพมากหน่อย และเรื่องของการงานก็แย่เต็มที ช่วงนี้บางดวงชะตาเคราะห์จะลดหย่อนไปได้บ้าง แต่บางดวงชะตามีจุดอ่อนอยู่ก่อนแล้ว ช่วงนี้อาจมีเกิดเหตุใหญ่หลายอย่าง ควรตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท แต่กลางเดือนคุณมีความเป็นผู้นำ สามารถบังคับบัญชาได้เป็นอย่างดี ในรายที่เป็นข้าราชการจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งแห่งที่สูงกว่าเก่า ด้วยความซื่อสัตย์ ไม่เห็นแก่อามิสสินจ้างปราศจากการโกงกิน ทำให้คุณโดดเด่นมีชื่อเสียง ช่วงนี้การเรียนจะดีขึ้น การเงินเริ่มคลี่คลาย คล่องตัวขึ้น ปลายเดือน มีโชคลาภจากลอตเตอรี่ ผู้มีอาวุโสกว่ายังคงให้การสนับสนุนดี หนุ่มสาว เรื่องความรักไม่คับแค้นเสียทีเดียว คือ ถ้าเคยพลัดเคยพราก ก็น่าจะได้พบปะใกล้ชิดกันเหมือนแต่ก่อน ถ้าเขาหรือเธอหลบหน้าไปแล้ว คุณน่าจะได้พบคนใหม่ ระยะนี้จะมีคนอายุอ่อนกว่า หรือไล่เลี่ยกันยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือน มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องราวที่ต้องสัมพันธ์กับวงศาคณาญาติ ติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยและยวดยานพาหนะ ลาภผลทางการเงิน ดูคล่องขึ้น ระยะนี้เหมาะที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน เงินทองที่หาได้คล่อง ก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายออกไม่หยุดหย่อนเหมือนกัน การงานและการศึกษามีเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของดังต้องใจ มีเกณฑ์ได้อยู่ในบรรยากาศอันเป็นสุขสนุกสนาน ปลายเดือนมีเกณฑ์ดีในการขอความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงานและผู้มีอำนาจสูงกว่า มีเกณฑ์ดีในการสอบแข่งขันเพื่อเรียนต่อ จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้มีโอกาสเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง คิดหาเงินมาลงทุน จะทำได้สำเร็จ หากเคยรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ครอง ระยะนี้คุณจะร่าเริงเบิกบาน ความรักน่าจะได้พบพอดีพอร้ายมีพิธีตบแต่งหมั้นหมายก็เป็นได้ บางตำราก็ว่าสัญลักษณ์จำเพาะของราศีตุลคือความรัก เป็นคนเหงาง่าย ปรารถนาคู่คิดคู่ร่วมใจ เพื่อจะได้ชี้ชวนกันวิจารณ์โน่นชมนี่ เพื่อเป็นการประเทืองอารมณ์และสติปัญญา

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนหากมีบุตร บุตรอาจป่วยไข้ หรือต้องห่างไกลกันสักระยะ ระวังเรื่องร้อนใจด้วยเหตุอันมาจากวงศาคณาญาติ ความสัมพันธ์กับมิตรสหายไม่ค่อยดี เพื่อนฝูงอาจจะเจ็บป่วย หรือมีเหตุขัดแย้งกันรุนแรง กลางเดือนช่วงนี้ดวงของคุณไม่สู้จะดีนัก ให้ระวังศัตรูจะใส่ร้าย ถูกกล่าวโทษมุ่งหวังอะไรก็จะรู้สึกตะกุกตะกักไปหมด ช่วงนี้เรื่องการเงินดูติดขัดไม่ราบรื่น ระวังอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เช่น หกล้ม หรือถูกชนจนเลือดตกยางออก ปลายเดือนสภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน ความสัมพันธ์กับพี่น้องและญาติผู้ใหญ่ ระหว่างนี้ดูจะมีแต่รอยร้าวและแตกแยก ถามถึงข่าวคราวจากเพื่อนต่างเพศ ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวนั้น หรือต้องพบปะสังสรรค์กับเพศตรงข้ามไม่ว่างเว้น ต่างเพศเข้ามาสนิทชิดชอบ เป็นคนร่างสัดทัด มีวุฒิการศึกษา และมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เขาเชื่อกันว่าหากคบหากันต่อไป มิตรภาพจะกลับกลายเป็นความรัก นี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการหยิบยกเอาปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าวเล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริง

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนเรื่องใดก็ตาม หากชาวราศีธนูตัดสินใจที่จะทำให้ได้ในระหว่างนี้ เรื่องนั้นน่าจะลงมือตัดสินใจทำไปได้ ป่วยการไปซักถามให้มากความ ลาภผลทางการเงิน เรื่องนี้ดูดี มีท่าว่าจะได้ลาภผลอันเป็นอสังหาริมทรัพย์และล็อตเตอรี่ แต่สุขภาพไม่สู้ดี อาจมีอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก อาจมีปัญหาว้าวุ่นมากระทบใจกระทันหัน ถามถึงมิตรสหาย นั่นก็ดูท่าว่าอาจมีปัญหาขัดแย้งหรือไม่ก็จะขัดใจกันด้วยเรื่องการเงิน ส่วนการงาน ก็เหมือนมีปัญหาใหญ่ตระหง่านขวางอยู่ข้างหน้า ไม่ควรเริ่มโครงการใหม่ๆ สำหรับคุณที่ประกอบอาชีพทางวาจา และการโต้ตอบ คุณมักมีน้ำโหอยู่เสมอ ปลายเดือนช่วงนี้บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงการงาน คิดจะพึ่งพาอาศัยบารมีของผู้ใหญ่นั้น ไม่ต้องหวัง ตัวคุณเหมือนคนหลงทาง มีปัญหาหนักใจทางการงานและเกี่ยวกับผู้ใหญ่บางคน การใช้จ่ายยังมาก เพราะการลงทุน ถ้าเป็นงานด้านอุตสาหกรรมก็จะหนักมากขึ้นไปอีก ช่วงนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับหลายเท่าตัว ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามมักเป็นไปอย่างร้อนรน แบบลุ่มหลงไปชั่วครั้งชั่วคราว ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง “คุณกับแฟน” มีเหตุการณ์มาบั่นทอนให้ความสัมพันธ์ต้องผันแปรไปอาจหมายถึงบุคคลที่สาม หรือเหตุจำเป็นให้ต้องห่างกันสักระยะ


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 975

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up