‘มาตรฐานคำว่า ‘แฟน’ อยู่สูงมาก ดวงความรักของคุณจึงต้องการเวลา’ ดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  7  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มาตรฐานคำว่า ‘แฟน’ อยู่สูงมาก ดวงความรักของคุณจึงต้องการเวลา ! ‘

ดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2565 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายวิชาความรู้ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มีออกมาเปิดธุรกิจของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสได้ติดต่อทำการค้ากับต่างชาติ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟ้งความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดแค่ในกลุ่มของตัวเอง เพราะคุณจะไม่ได้อะไรที่ใหม่  

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้พิเศษที่เว่อร์วัง ไม่ว่าจะหยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก :   แม้คุณจะเป็นแม่บ้านแม่เรือน ประพฤติปฏิบัติตัวอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ก็ยังเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำอย่างใกล้ชิดอยู่ดี จนวันนี้คุณอยากจะปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวแล้ว    คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ ยิ่งหากเป็นต่างชาติสูงวัยด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะจบที่คนนี้เลย  

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต วันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลต่อระบบต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะปวดศีรษะ ไมเกรน  ปวดท้อง ท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ อาหารไม่ย่อย มาครบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ หรือหากกำลังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมชมชอบสูง  

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าเงินทองจะไหลมาเทมาเลยทีเดียว มีผู้ให้ความอุปถัมภ์ที่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนที่จะตู้มมาทีเดียวคือ รายจ่ายของคุณ

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือญาติผู้หญิง วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะเป็นหลักให้กับพวกเธอทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวของคุณเอง คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเสน่ห์มากมายทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะรักเพศเดียวกันได้ หากเวลาและโอกาสเป็นใจ  

สุขภาพ :   มีแนวโน้มว่าคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าน่าจะมาจากความเครียด นอกจากนั้นยังต้องระวังไม่สบาย ปอดบวม โรคเลือดจาง หากเป็นความดันอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ  แม้คุณจะมีเทคนิคแทคติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลายกระบวนท่า แต่อย่างไรวันนี้คุณควรเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดปัญหาและอุปสรรคหนักหนาเกินกว่าที่คุณจะตั้งรับได้ทัน จนกระทั่งไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว   

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งเป็นไปได้ว่ากำลังมีความเสี่ยงสูง แม้คุณจะพยายามหารายได้เสริม หรืองานพิเศษมากมายเพียงใด แต่ดูเหมือนวันนี้โอกาสของคุณจะยังมาไม่ถึง

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปากเสียงกันอย่างขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยสถานการณ์ ซึ่งหลังจากวันนี้ไปคุณอาจตัดสินใจปลีกวิเวกอยู่คนเดียวเลย คนโสด  ไม่มีอะไรแน่นอนกับเรื่องความรัก เมื่อวานคุณมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ถึงขั้นรุนแรง จนถึงมีความเสี่ยงที่จะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายด้วย ต้องระวัง

สุขภาพ :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท รวมถึงภาวะความเครียด ความกดดัน ความวิตกกังวล ที่จะส่งผลกระทบให้คุณไม่พอใจไปหมด มองอะไรก็ขัดหูขัดตา จนมีโอกาสที่จะป่วยเป็นจิตซึมเศร้าได้ในระยะยาว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากกำลังจะเข้าสู่การประมูล ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม ดังนั้น วันนี้จึงควรใช้เทคนิคความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงอย่างที่หวังไว้   

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้โบนัส เงินปันผล หรือรางวัลจากการทำความดี ซึ่งคุณก็พยายามจะเก็บเงินไว้ให้นานที่สุด หากไม่มีรายจ่ายด่วนๆ เข้ามา อย่างการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปรับรู้ปัญหาของคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกเล็กเด็กแดง  จนถึงบริวาร และสัตว์เลี้ยง ซึ่งคุณก็จะแบกรับปัญหานั้นไว้คนเดียว คนโสด   แอบชอบใครอยู่หรือเปล่าคะ เป็นไปได้ว่าจากความผิดหวังที่ผ่านมาจึงทำให้มาตรฐานคำว่า ‘แฟน’ อยู่สูงมาก ดังนั้น ความรักของคุณจึงต้องการเวลาในการคบหาเรียนรู้นิสัยจิตใจกันมากพอสมควร

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจนอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปมีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บ ตั้งแต่ปวดเมื่อยธรรมดาจนถึงเดินไม่เหมือนเดิม จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง นักร้อง นักแสดง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ จนถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ  หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท (ผู้หญิง) เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อย่าได้วางใจทั้งหมด เพราะเป็นไปได้ว่าพวกเธอจะมีมุมไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :  แม้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ยังสู้กับการใช้จ่ายของคุณไม่ได้ ดังนั้น วันนี้จึงมีความไม่แน่นอนสูง มีขึ้นก็มีลง  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณมีเหตุผลของตัวเองมากและพอใจที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข และยากที่ใครจะเปลี่ยนคุณได้ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขอทำตามใจตัวเองสักวัน ด้วยการตัดสินใจสารภาพความในใจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง อย่างไรก็ควรเตรียมใจสำหรับคำตอบที่จะได้รับกลับมาหน่อยนะคะ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุข เอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่ก็ควรระวังท้องไส้ ระบบย่อยอาหารจะทำงานหนักด้วย  นอกจากนั้นยังต้องระวังจะเป็นไข้ไม่สบาย ปอดบวม หากเป็นความดันอยู่แล้วระวังจะมีอาการ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา ตลอดจนสินค้าที่เกี่ยวกับเด็ก หากคุณจะเดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ควรเตรียมความพร้อม วางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายคุณจะพยายามกดดันทุกวิถีทาง เพราะคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์  ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินสินบน หรือใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายถึงขั้นล้มละลายได้เลย  

ความรัก :  หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทาง ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือไปทำงาน ทริปนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปกันหมดทั้งครอบครัวเลยทีเดียว   คนโสด   มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง แต่ก็จะเป็นแบบแอบชอบ ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึก ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีแนวโน้มว่าจะยังไม่ใช่

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหารจะมีปัญหา ซึ่งมีโอกาสที่จะพัฒนาลุกลามขึ้นได้ รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหารบางตัวด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้วันหยุด แต่คุณไม่หยุดทำงาน  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ไปเจรจาธุรกิจการค้า การลงทุนกับครอบครัว หรือร่วมงานกับครอบครัว  โดยเป็นงานที่จะได้ใช้ความทักษะ ความรู้ ความสามารถในการบุกเบิกงาน พร้อมทั้งยังได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ในหลายๆ สถานที่ ซึ่งนับว่าถูกจริตคุณ

การเงิน    :   คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่วันนี้หากจะให้ได้มากกว่า คุณควรทำธุรกิจของตัวเองควบคู่ไปด้วย

ความรัก   :   มีโอกาสที่คุณจะแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันแบบปุบปับ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจการเงิน ธุรกิจ ทั้งที่ความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่ยังขัดแย้งกันอยู่เยอะ    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบ แล้วก็อาจตกลงปลงใจกันเลย เพื่อต้องการความเป็นอยู่ที่สุขสบายขึ้น  

สุขภาพ  :   จะเดินทางออกจากบ้านไปเที่ยว หรือติดต่องานยังต่างที่ต่างถิ่น ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ควรให้ความสำคัญกับเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นผู้เสี่ยงสูงได้เสมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up