‘มีดวงแม่สื่อนำพาแฟนมาให้ หากเป็นต่างชาติสูงวัยก็ใช่เลย’ ดวงรายวัน 25 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 25 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแม่สื่อนำพาแฟนมาให้ หากเป็นต่างชาติสูงวัยก็ใช่เลย’

ดวงรายวัน 25 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ งานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ  วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่อาจต้องเหนื่อยใจหน่อยนะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ไม่ว่าจะเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน แล้วคุณก็ไม่ยอมปรับเปลี่ยนความคิดของตัวเองด้วย ทางที่ดีควรรับงานเองหรือเปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :  โชคลาภก็ยังอยู่กับคุณ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดสูงมาก

ความรัก :  คุณเริ่มสับสนและลังเลกับความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ เพราะเมื่ออยู่ด้วยกันนานๆ เริ่มไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกันแล้ว ต่างคนต่างมีความคิดของตัวเองและพยายามจะปรับเปลี่ยนให้อีกฝ่ายคิดเหมือนตัวเอง หากวันนี้หวังว่าจะมีฉากโรแมนติกด้วยกัน คงยาก คนโสด หากคุณเคยคบเพศเดียวกัน วันนี้มีโอกาสที่เขาจะกลับมาขอคืนดี แต่ท่าจะยาก เพราะแต่ละคนก็มีจุดยืนของตัวเอง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงว่าระบบหมุนเวียนของเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะปัญหา ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ สายกุศล สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมทั้งการให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปรับอาสาผู้มีบุญบารมีไปปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายสูง วันนี้ดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกหักหลังหรือทรยศจากคนที่เคยไว้ใจอย่างไม่คาดคิด เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรวู่วาม กล้าได้กล้าเสียอย่างไม่มีเหตุผล ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  คุณโชคดี ทางบ้านมีมรดกให้ใช้ได้อย่างไม่เดือดร้อน รวมถึงตัวคุณก็ชอบลงทุนทำธุรกิจเป็นเงินจำนวนมาก ส่วนตัวก็ชอบใช้สินค้าแบรนด์เนมราคาแพง อย่าลืม!! แบ่งเงินไปทำบุญ บริจาคเพื่อสังคมบ้าง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเป็นที่รักของครอบครัวใหญ่ แต่แค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น เพราะความที่คุณมีทิฐิที่แรงกล้า ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและให้อภัย ที่จะมีความเสี่ยงให้เกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น คนโสด หากวันนี้คุณพาคนที่คุณถูกใจมาให้ผู้ปกครองดูตัว ต่อหน้าท่านจะทำทีว่าปลื้ม แต่พอเขากลับไปก็ยังไม่ผ่านอยู่ดี

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งจะทำให้เกิดการคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะลุกลามและบวมแดง อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ โดยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่สนใจที่จะปฏิบัติภารกิจอื่นเลย แต่ต้องเรียกว่า วันนี้คุณมีดวงที่จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ทั้งจากนารีขี่ม้าขาวที่หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือที่จะช่วยสนับสนุนด้วยอีกแรง รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาที่จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นจึงควรวางตัวในออฟฟิศให้ดี ไม่เช่นนั้นมีดราม่าแน่ๆ

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ใจดี ชอบช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะช่วยเหลือผู้ใหญ่ เพื่อนสนิทมิตรสหาย จึงเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่คุณมีความเป็นไปได้ว่าจะติดงานกะทันหัน จนไม่ได้มา ก็ระวังจะถูกผู้ใหญ่ตำหนิ คนโสด หากคุณผิดหวังกับความรักมาก่อนจนคุณเริ่มคิดว่า หากไม่พบคนที่ใช่ ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า แต่วันนี้อาจมีแม่สื่อชักนำคู่มาให้ หากเป็นต่างชาติสูงวัยก็มีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์กันได้ยาวเลย

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า อวัยวะในช่องท้อง ระบบการย่อยอาหาร ลำไส้ จะมีปัญหา หากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องหรือคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ คุณมีความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นคุณจึงกล้าได้กล้าเสีย เคร่งเครียด ดุดัน ลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเลย วันนี้ต้องระวังในเรื่องการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่จ้องจะแทงข้างหลังคุณอยู่ตลอด จะทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนและรักการหมุนเงินเพื่อทำธุรกิจ ชอบการเสี่ยงโชค แต่วันนี้ต้องระวังจะทะเลาะกัน เพราะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูงมาก ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาในครอบครัว ดังนั้น คุณจึงลุยอย่างเดียวเลย  คนโสด คุณร้อนแรง มีเสน่ห์ทางเพศสูง หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะไม่ถูกต้อง จึงมีความเป็นไปได้อย่างมากว่า คุณมีโอกาสจะเข้าไปเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องของสมองและหัวใจที่มีปัญหาอยู่ตลอด นอกจากนั้นยังต้องระวังอันตรายที่เกิดจากของมีคม และความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ สายธรรม หรือสาย  CSR เพื่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้นำความรู้ ความสามารถ และทักษะความชำนาญเฉพาะด้านมาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการขาย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสจะโกอินเตอร์ทางออนไลน์ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรยึดติดแต่ในกลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณเกิดอคติ ส่งผลให้งานไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

การเงิน :  ทางบ้านคุณมีมรดกให้ใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อน ซึ่งคุณก็สามารถใช้เงินลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้อาจเผลอใจให้กับสิ่งเย้ายวนภายนอกไปบ้าง

ความรัก :  ที่บ้านคุณมีกฎระเบียบค่อนข้างเป๊ะ ดังนั้น ชีวิตครอบครัวของคุณจึงเป๊ะตามไปด้วย อยู่บนหลักการและเหตุผล อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ซึ่งวันนี้อาจมีข่าวดี ข่าวมงคลขึ้นในบ้าน คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะปลื้มปริ่มแฟนคุณ ยิ่งหากเป็นต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะมีข่าวมงคลในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้ที่สะสมมานาน วันนี้มีโอกาสที่จะส่งสัญญาณเตือน ซึ่งจะทำให้คุณมีอาการแพ้อากาศ จามไม่หยุด หายใจไม่สะดวก มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือผู้ที่อยู่ในสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า ทดลอง หรือผู้ที่ต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค เช่น หมอ พยาบาล ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ความสามารถ มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันว่า จะเป็นเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ของคุณเอง โดยเน้นไปที่งานในวงการบันเทิง นักดนตรี งานเขียน ดีไซเนอร์ งานที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษเลยทีเดียว จนมีคนแอบมองด้วยความอิจฉา

การเงิน :  รายได้หลักมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่วันนี้คุณก็จะหมดไปกับเรื่องของความสวยงาม ซื้อความสุขราคาแพงให้ตัวเอง รวมถึงแบ่งปันให้เพื่อนสนิทมิตรสหาย และผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงเลยทีเดียว วันนี้คุณอาจพาครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมพวกท่านและใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณเลือกที่จะคบกับเพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้

สุขภาพ :  ระวังเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผูกมัดหรือถูกบังคับให้ทำงานอย่างไม่สมัครใจ จะเป็นเพราะสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนกลายเป็นสัญญาทาส แต่ด้วยความที่คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก แล้วหากคุณฝืนที่จะทำตามใจตัวเองก็ยิ่งจะไปต่อไม่ได้ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันแบบหวังผลให้คุณเดือดร้อน ซึ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงจนยากที่จะหาทางแก้ไข

การเงิน : ไม่ควรให้ความช่วยเหลือใครแบบไม่มีเหตุผล วันนี้มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง รวมถึงจากการลงทุน ทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  มีความเป็นได้ว่า จะมีมือที่สามเข้ามาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วก็ตีจากไป  แต่สำหรับคุณแล้วมีโอกาสทะเลาะกันบ้านแทบแตก คนโสด หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกบังคับให้คบกับคนที่คุณไม่ได้รัก แม้คุณจะวางเฉย แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการแย่งชิงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการขับขี่ และการทะเลาะวิวาท จึงควรใจเย็น มีสติ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินทุกๆ อย่าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up