‘อย่าวางใจเพื่อนสนิท เพราะดวงจะกลายเป็นคู่แข่งคนสำคัญ’ ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าวางใจเพื่อนสนิท เพราะดวงจะกลายเป็นคู่แข่งคนสำคัญ’ ‘

ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณขยันทำงานและหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จตลอดเวลา ซึ่งคุณมีความคิดสร้างสรรค์ดี ชอบแสวงหาความรู้ จึงมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย วันนี้อาจได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน หรือสิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ อาจเป็นนายหน้า หรือซื้อให้เช่า อย่างไรก็ตามความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากเกินไป จะทำให้คุณเลือกประกอบอาชีพผิด มีผลให้ชีวิตผกผันอย่างไม่ทันตั้งตัว

การเงิน  : มีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด มีเงินหลั่งใหลเข้ามา เฮงๆ ปังๆ ต้อนรับวันตรุษจีน โดยเฉพาะจากบ้านและอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  ทั้งๆ ที่คุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่คุณยังเกิดคำถามกับตัวเองว่า อยู่คนเดียวดีไหม อาจเพราะคุณอยากให้เวลากับการสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างเต็มที่หรือเปล่า คนโสด คุณรักง่ายหน่ายเร็ว ตั้งธงไว้แล้วว่า หากไม่เจอคนที่ดีคนที่ใช่ ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  คุณไม่ชอบไปหาหมอ ไม่สบายก็ซื้อยามารับประทานเอง จึงมีความเสี่ยงที่จะล้มหมอนนอนเสื่อ ควรระวังระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ หรือลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากงานของคุณกำลังอยู่ในช่วงคาบลูกคาบดอกว่า จะไปต่อได้หรือไม่ อยากบอกว่า วันนี้ดวงการงานของคุณขึ้นๆ ลงๆ โดยเฉพาะหากอยู่ในสายงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำด้วยแล้ว ต้องระวังจะเกิดการทรยศหักหลัง จนกลายเป็นคดีความ เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าคาดหวังว่า ผู้ที่เคยช่วยเหลือจะยังช่วยเหลือคุณต่อไป เพราะเขาอาจเปลี่ยนท่าทีจนทำให้งานต้องปิดจ็อบ

การเงิน : คุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน การลงทุน  วันนี้ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญโดยด่วน จะช่วยกู้วิกฤติขึ้นมาได้

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ของคุณอาจมาถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งคุณก็วาดฝันถึงรักใหม่อย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นแบบชั่วครั้งชั่วคราว ไม่จริงจัง คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน วันนี้อาจคบคนใหม่อย่างรวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม แต่ก็คบกันแบบฉาบฉวย

สุขภาพ  :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ จะทำให้คุณมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จึงควรงดดื่มแอลกอฮอลล์ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวสูง เช่น นักบริหาร นักการเมือง เจ้าของธุรกิจ หรือบุคคลในเครื่องแบบ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินสูง เชื่อมั่นในตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย ซึ่งอาจเกิดการขัดแย้งและนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด จนส่งผลเสียกับงานอย่างกะทันหัน และหากคุณล้มเหลวหรือผิดพลาด คุณก็ยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน : แม้ดวงคุณจะมีโชคลาภ ได้เงินเข้ามาง่าย แต่ก็จ่ายออกอย่างรวดเร็ว สมกับเป็นวันจ่าย ต้องระวังเงินจะไม่พอใช้ เพราะจ่ายออกมากกว่ารับเข้ามา

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณอยู่กันด้วยหลักเหตุผล และความถูกต้อง ซึ่งคุณก็ทุ่มเทความรักให้ทั้งหมด แต่วันนี้คุณอาจพบว่า เกิดความไม่ซื่อสัตย์ขึ้นกับคนของคุณ ก็ใจเย็นๆ อย่าประชด หรือปล่อยชีวิตไปตามยถากรรม คนโสด  เวลาที่คุณรักใครก็จะทุ่มเททั้งใจให้ทั้งหมด วันนี้อาจได้พบคนที่ถูกใจ แต่ต้องระวังจะกลายเป็นรักที่ซ่อนเร้น เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ  :  จริงจังและเครียดกับชีวิต จึงอาจมีปวดศีรษะต่อเนื่อง รวมถึงต้องระวังปัญหาเรื่องเส้นเลือด และโรคหัวใจ รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณกำลังมีแนวโน้มที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น  ทำคุณต้องเดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณอาจต้องรับศึกกับเจ้านายที่กดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว จนไม่รอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้ผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน วันนี้คุณโชคดี เฮงๆ รวยๆ ต้อนรับวันตรุษจีน เพียงแต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ จะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก :  ไม่ควรใส่ใจในรายละเอียดของสมาชิกในครอบครัวมากนัก เพราะเท่าที่เป็นอยู่ ทุกคนก็อยู่ในมาตรฐานที่ดี รวมถึงคู่ชีวิตก็เป็นคู่คิดที่ดี คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้กับคุณ คนโสด คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ หากคุณชอบหรือถูกใจใคร ก็ไม่แคร์แม้ว่าเขาจะเป็นบุคคลที่ไม่ธรรมดา

สุขภาพ :  ระวังปัญหาทางระบบการย่อยอาหาร เช่น ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังสร้างสรรค์งาน เพื่อเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังกับงานนี้สุดๆ ว่าจะต้องชนะ วันนี้ควรวิ่งเข้าหาผู้หญิง ซึ่งคุ้นเคยกับคุณหรือเป็นเพื่อนสนิท เพื่อให้เธอช่วย แต่ก่อนจะทำอะไรควรคิดให้รอบคอบ อย่าใจร้อน รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน :  มีไหวพริบปฏิภาณในการทำมาหากิน จึงมีแนวโน้มว่าจะได้รายได้พิเศษจากงานพิเศษ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้การเงินคุณติดลบอย่างกะทันหันเลยทีเดียว

ความรัก : แม้ความสัมพันธ์กับคู่ของคุณจะทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ แต่หากเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว คุณให้ความรักความสำคัญกับพวกเขาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับญาติผู้หญิงก็ยังแนบแน่นอยู่เหมือนเดิมง   คนโสด วันนี้เพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณอาจเป็นคู่แข่งคนสำคัญ อย่าได้วางใจเธอ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จะเป็นพวกสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกประเภท ใกล้ตัวที่สุดอาจเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและแบบสเปรย์ ต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณขยันทำงาน และหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชื่อเสียง จึงทำให้คุณยึดติดกับอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งนอกจากจะส่งผลเสียให้กับการทำงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายแล้ว หากคุณล้มเหลวหรือผิดพลาดก็ยังอาจถูกซ้ำเติมได้

การเงิน : คุณปราถนาความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิตค่อนข้างสูง ขณะเดียวกันคุณก็ช่วยเหลือผู้อื่นค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นคุณจึงขาดรายได้ไม่ได้ วันนี้คุณจึงเร่งทำงานหาเงิน จนอาจลืมคิดถึงเรื่องของจิตใจไป

ความรัก :คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน เพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้อื่น แต่หากต้องแลกกับการที่สามีไปมีคนอื่น คุณอาจเลือกที่จะอยู่คนเดียวเลยก็ได้  คนโสด หากการมีชีวิตสุขสบายต้องแลกกับการเป็นบ้านเล็กของคนอื่น คุณขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวาง เพราะความเครียดจะไปลงที่กระเพาะ ทำให้ระบบย่อยอาหารผิดปกติ เดี๋ยวจะเป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณมาสายความพอเพียง ความถูกต้อง ความรู้ หรืองานสังคมสงเคราะห์ ซึ่งคุณสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน จนถึงหมอดู หากเป็นการทำงานเป็นทีมด้วยแล้วจะยิ่งดี ได้พบผู้ร่วมงานที่มีความรู้และมีประสบการณ์มากมาย

การเงิน :  มีโชคลาภเฮงๆ รวยๆ อย่างไม่คาดฝัน ซึ่งอาจมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก :คุณอาจกำลังค้นพบสัจธรรมได้ว่า หึงหวงมากไปก็เป็นทุกข์ คาดหวังเกินไปก็ไม่มีความสุข วันนี้คุณจึงหันหน้าเข้าหาพระ หาผู้ใหญ่ ซึ่งทำให้คุณได้แนวคิดที่ดีมีประโยชน์กับตัวเอง คนโสด ทุ่มเทให้กับความรักมากเกินไป คิดว่า เราเป็นเจ้าของเขา ก็เป็นทุกข์ ปล่อยวางบ้างจะทำให้จิตใจไม่ร้อนรน

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ ระวังจะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงาน จึงอย่าประมาทเป็นดีที่สุด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up