‘มีดวงแฟนเด็กติดต่อกลับมา ก็มีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะรื้อฟื้น’ ดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเด็กติดต่อกลับมา ก็มีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะรื้อฟื้น !’

ดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักธุรกิจ นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง การปกครอง นักการต่างประเทศ จนถึงซินแส โหราจารย์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ความสามารถขั้นเทพเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็ตาม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ แต่ก็จำใจต้องทำ เพราะติดที่ข้อผูกมัด เงื่อนไข ข้อตกลงอะไรบางอย่าง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ

การเงิน  :   คุณบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานที่ดีจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่กระนั้นก็ตามก็ยังต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก  หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องเหตุผลและความเป็นจริงมากกว่าความรู้สึกของคนที่อยู่ด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่รวมทีมเฉพาะกิจให้คำปรึกษาแนะนำคุณเลยทีเดียว แต่จะมีบางท่านที่เข้ามาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ  คนโสด  หากวันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีเป็นชาวต่างชาติ หรือติดต่องานกับต่างประเทศ  แล้วหากคุณเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเขา เป็นไปได้ว่าจะตัดไม่ขาดเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   วันนี้คุณจะจริงจังและเครียดง่าย จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะ รวมถึงเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด นอกจากนั้นยังอาจมีอาการปวดหลัง และข้อร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจยึดหลักการประกอบสัมมาอาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงามแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า หากคุณกำลังสร้างสรรค์ผลงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้างทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่ความพยายามของคุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าจะได้รายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ แต่จะเป็นลักษณะรายเดือน เช่น ค่าเช่า หรือผ่อนเป็นงวดๆ ซึ่งคุณก็พอใจในจุดนี้

ความรัก :   หากคุณพอใจที่จะอยู่ด้วยกันแบบให้พื้นที่ส่วนตัวกันบ้าง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการมองหาบ้านหลังใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่  คนโสด  หากคุณกำลังเข้าสู่ภาวะปลงกับความรักแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะค่อยๆ ชะลอความสัมพันธ์ แล้วหันมาให้ความสำคัญกับการทำงานแทน

สุขภาพ :  วัยทองมาเยือนแล้วค่ะ นอกจากกระดูก ฟัน และข้อที่มีโอกาสเสื่อมไปตามวัยแล้ว ยังต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่เต็มร้อย ยิ่งโหมงานหนักด้วยแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบได้เลย

 

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการล้ำเหลือ จึงเหมาะกับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ดังนั้น หากคุณวางเป้าหมายไว้ที่ตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง ชื่อเสียงแล้วล่ะก็ วันนี้บอกเลยว่าการที่คุณจะก้าวไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ไม่ได้ด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหนักเพื่อมีรายได้สูงๆ ไว้สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเลี้ยงดูบริวาร ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อสร้างบารมี

ความรัก :  มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะอยู่ด้วยกัน เพื่อทำงานสร้างฐานะ ความเป็นอยู่ให้ครอบครัวได้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งวันนี้ต่างคนต่างก็ช่วยหนุนนำและเสริมบารมีของกันและกัน   คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา หากเป็นคนที่เด็กกว่า วันนี้เขามีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงแล้ว จึงมีโอกาสที่คุณจะกลับไป

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากทำงานแบบไม่หลับไม่นอน ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา ก็มีโอกาสล้มป่วยได้ง่ายๆ  โดยเฉพาะระบบหมุนเวียนเลือดที่จะทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ส่วนตัวในการประสานงาน เจรจาประนีประนอม ต่อรอง อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางด้านกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ  โดยคุณควรเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นด้วย อย่ายึดติดที่เพื่อนพ้องของตัวเอง เพื่อให้ปัญหาคลี่คลายอย่างยุติธรรมที่สุด

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดจะทำธุรกิจกับคนรัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดี ไม่มีหลุดรั่ว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับเรื่องราวและปัญหาของสมาชิกครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะจัดการกับปัญหาด้วยหลักเหตุและผล ความจริง มากกว่าจะคิดถึงอารมณ์ ความรู้สึก ซึ่งบางทีก็ต้องหย่อนบ้าง  คนโสด  คุณตั้งคุณสมบัติของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่ละ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ตั้งไว้หรือเปล่า

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ หากคุณเคยเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือหากจะเสนอในเร็ววัน ก็คงต้องเตรียมแผน A แผน B สำรองไว้ เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน โดยจะส่งผลให้นอกจากงานจะไม่ผ่านการพิจารณาแล้ว อาจไม่ได้รับการพิจารณาอีกเลย ทางทีดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องเรียน เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน จนต้องหาเงินในทุกๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคน จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้น โดยจะนำมาซึ่งการมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด  หากคุณกำลังหลงใครอย่างหัวปักหัวปำ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะถึงกับเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาทันที แต่ก็ต้องระวังจะพบกับปัญหาเรา 3 คน

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันศุกร์แห่งชาติอย่างนี้จะพลาดได้อย่างไร หากจะไปดื่มก็ไม่ควรขับขี่ และก็อย่าดื่มเป็นจำนวนมากติดต่อกันหลายวัน เพราะมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะทรุดโทรมได้ง่ายกว่าวัยอันควร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ โครงข่ายเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ดิจิทัล  รวมถึงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายแล้ว เป็นไปได้ว่างานจะสำเร็จแบบค่อยเป็นค่อยไป ต้องใช้เวลา แต่ระหว่างนั้นควรระวังความไม่จริงใจ การทรยศหักหลัง จากคนที่คุณไว้ใจที่สุดที่จะมีโอกาสสร้างความเจ็บปวดให้คุณที่สุด

การเงิน :  มีช่องทางในการลงทุนใหม่ๆ แต่เงินจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่อย่างไรคุณก็จะเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องใช้เงินตลอดเวลา

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มที่จะเบื่อหน่ายกันและกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอเว้นระยะห่าง ขอความเป็นส่วนตัวบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อให้เกิดความคิดถึงกันบ้าง คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณยังไม่อยากจะคบใครจริงจัง ขอแค่ศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปก่อน

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย ยิ่งคุณไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะวูบได้ง่ายๆ เลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณยึดติดที่อีโก้ของตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ร่วมงานใส่ร้ายป้ายสีจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่ก็ยังนับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าจะมอบหมายงานให้คุณรับผิดชอบคนเดียว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร

การเงิน :  มีโอกาสจะเดือดร้อนจนต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งวันนี้มีเป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนัก เพื่อนำเงินมาดูแลและสงเคราะห์ญาติพี่น้อง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องชีวิตคู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหันหน้าปรึกษาผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ให้เวลากับการทำงานหนักเพื่อจะลืมความไม่สบายใจต่างๆ    คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่ว่าจะโดยสมัครใจหรือจำใจก็ตาม แต่ก็เจ็บปวดทั้งนั้น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ

สุขภาพ :   เดินดีๆ นะคะ มีสติทุกอย่างก้าว เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเหม่อลอยจนพลัดตกหกล้ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและหลัง รวมถึงข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up