‘เป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมถึงแฟนเก่าที่จะติดต่อกลับมา’ ดวงรายวัน 24 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 24 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมถึงแฟนเก่าที่จะติดต่อกลับมา’

ดวงรายวัน 24 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักและอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดจากเจ้านาย แม้ปกติคุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบ เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายก็ตาม โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ วันนี้คงต้องทำแค่พอเอาตัวรอดไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  ขยัน ทำงานหนัก มีโชคลาภ ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้จะหากคุณจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก :  แม้ที่ผ่านมาคุณจะทำงานหนัก จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งก็เป็นประเด็นที่ติดอยู่ในใจที่คุณรู้สึกผิดมาตลอด  วันนี้ลองวีคเอ็นท์ ควรวางมือจากงานมาอยู่บ้านกับครอบครัวบ้าง ก่อนที่คุณจะรู้สึกผิดไปมากกว่านี้ คนโสด  หากคุณเคยทำงานหนักจนต้องเสียแฟนมาแล้ว วันนี้คุณอาจเปลี่ยนความตั้งใจมาทำงานเพื่อครอบครัวคุณแทน

สุขภาพ  :  ปกติคุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยไม่สบาย แต่หากคุณประมาท โหมงานหนักจนไม่ได้ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเอง หากป่วยจะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดของตัวเองสูงมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีจึงควรรับงานเองจะดีกว่า เพราะไม่เช่นนั้นจากความมั่นใจที่สูงมากมีโอกาสทำให้คุณตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด จนทำให้ชีวิตคุณถึงกับหักเหเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจต้นไม้ หรือธุรกิจที่อยู่ใกล้น้ำ นับว่าคุณโชคดีเรื่องเงินที่ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้แบบไม่เดือดร้อน  แต่ต้องระวังความใจดีใจกว้างดุจแม่น้ำของคุณ ที่สงเคราะห์หรืออุปถัมภ์ใครแล้วก็จะไม่ไหลกลับมา

ความรัก :  คุณกำลังคิดถึงเรื่องขยับขยายที่อยู่อาศัย สำนักงาน หรือซื้อบ้าน ซื้อที่ดินใหม่ มีความเป็นไปได้ว่า คุณอยากไปปรึกษาเพื่อนๆ หรือคนรู้จักด้วย  ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจทุกอย่าง  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่เอาการเอางาน ขยัน ซึ่งหากจะมีแฟนสักคน คุณก็อยากได้แฟนที่สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้ แต่วันนี้คุณยังอยากอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าจะมีใครเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ  : มีโอกาสที่จะมีปัญหากับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ  ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน และโรคที่ผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด นอกจากนั้นยังต้องระวังเป็นโรคภูมิแพ้ และไข้หวัดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ซึ่งจะเป็นปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง เสียใจ จนถึงกับท้อแท้ต่อโชคชะตาได้เลย ทางที่ดีจึงควรใช้สติ ความเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหา อย่าปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำจิตใจ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : แม้คุณจะพยายามประหยัด ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่าที่สุด แต่การเงินของคุณก็ยังผันผวน ขึ้นลงตลอดๆ  วันนี้โอกาสที่จะเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือคนรักด้วย

ความรัก : คุณกำลังอยู่ในอารมณ์รักแบบหัวปักหัวปำอยู่หรือเปล่า จนอยากให้คู่ของคุณคิดเหมือนกับที่คุณคิด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกมองว่า ไม่มีเหตุผล คนโสด  คุณกำลังมีความรัก หรือกำลังตกเป็นที่รักของใครอยู่ หรือเปล่า ซึ่งคุณก็พร้อมเปลี่ยนใจไปหาคนใหม่ได้ตลอดๆ เพราะต้องการคนที่เหมาะสมที่สุด

สุขภาพ :  ต้องระวังอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงอย่าเครียด หรือวิตกกังวลมาก เพราะจะไม่ดีต่อสุขภาพจิตในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง ความสวยความงามทุกรูปแบบ คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ดวงการงานยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องติดต่อกับทางราชการ หากเป็นในเรื่องการขอสัมปทานหรืออนุญาตวางเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต หรือเครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  ไฮเทค ฯลฯ มีโอกาสที่เอกสารจะเกิดความผิดพลาดจนถึงขั้นเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น ควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานจะดีกว่า

การเงิน :  เงินไหลมาเทมา รายได้จะมาจากอำนาจ วาสนา บารมีของคุณ แต่เมื่อได้มาแล้วคุณจะหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร อย่างเต็มที่ แต่ก็อย่าถึงกับเซ็นเอกสารกู้ยืมหรือค้ำประกันให้เลย เพราะมีโอกาสผิดพลาด

ความรัก : คุณเป็นผู้นำในครอบครัว ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านคุณก็ทำได้ดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่หากคุณเป็นคู่ที่แต่งงานกันมานาน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีการตกลงที่จะอยู่ด้วยกันเพื่อบางอย่างแล้ว คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยากจะอุปถัมภ์คุณนะเนี่ย แต่วันนี้คุณขี้เบื่อ รักง่ายหน่ายเร็วเหมือนกระแสลม

สุขภาพ :  คุณเริ่มออกเดทแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องอาหารด้วย ของมัน ของทอดควรหลีกเลี่ยง เพราะวันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิค แท๊กติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายแนว หากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :   มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ ได้ลาภอย่างไม่คาดคิด มีโอกาสได้จากครอบครัว รวมถึงการลงทุน ซึ่งคุณควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าฟุ่มเฟือยหรือซื้อของราคาแพง เพราะจะหมดไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทความรักให้เขาจนหมด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอยากให้คู่คุณใช้เวลาอยู่กับคุณอย่างเต็มที่ ซึ่งเขาก็ยอมตามใจคุณอย่างดี ไม่หือไม่อือใดๆ คนโสด วันนี้คุณอ่อนไหวและโรแมนติกมาก หากรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาเต็มที่ ก็มีโอกาสที่จะสมหวัง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องระวังผิดหวังไว้ด้วย

สุขภาพ :  อย่าประมาท โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีผลให้การทำงานไม่มีประสิทธิภาพ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายหรือความเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานเพื่อสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ CSR เพื่อสังคม รวมถึงงานบุญ งานแชริตี้ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน แต่ก็เตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่ทีมงานของคุณจะมีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะกับเจ้านาย แล้วหากคุณยังเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ก็จะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกัน จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  แม้คุณจะมีมรดกจากทางบ้านสนับสนุนให้คุณใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อน ทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทน ทำบุญทำกุศลได้อย่างสบายใจ แต่ก็ต้องระวังช่วงนี้การเงินจะผันผวน ขึ้น-ลง ตลอดๆ

ความรัก : หากวันนี้คุณอยากแยกไปอยู่มากกว่าอยู่เป็นครอบครัวใหญ่อย่างที่เป็นอยู่ ระวังจะมีปากเสียงกับทางบ้าน หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ คนโสด  วันนี้หากคุณอยู่ในช่วงที่โน้มน้าวใจผู้ใหญ่ให้ยอมรับแฟนคุณ ก็อาจต้องใช้เวลา ยิ่งหากคุณเป็นหลักของครอบครัวด้วยแล้ว ยิ่งยากมากขึ้น

สุขภาพ :  หากคุณยังโหมทำงานอย่างไม่รู้วันรู้คืน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเพิ่มมาอีกโรคคือ ภูมิแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางการใช้ภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูง แต่ก็มีความท้าทายและแข่งขันสูงเช่นกัน ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดจินตนาการด้วยแล้ว มีแนวโน้มว่าคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน :  คุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัด รู้คุณค่า ซึ่งวันนี้หากคุณนำเงินไปลงทุนก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปใช้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค มีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง จนหมดตัวเลย

ความรัก :  เป็นเวลาที่คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก อาจใช้เวลาวันหยุดยาวให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างเต็มที่   คนโสด  คุณกำลังเป็นที่รักของใคร หลายๆ คน รวมถึงแฟนเก่าที่มีความเป็นไปได้ว่า จะติดต่อกลับมา

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้มือที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ จะมีอาการคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะเป็นอักเสบ บวมแดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up