‘เป็นวันเรียกร้องความสนใจหรืออย่างไร ใครๆ ก็เรียกร้องความสนใจกันทั้งนั้น ส่วนจะเป็นใครกันบ้าง ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2566

‘เป็นวันเรียกร้องความสนใจหรืออย่างไร ใครๆ ก็เรียกร้องความสนใจกันทั้งนั้น’

ดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจมาอย่างโฃกโชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากความรับผิดชอบ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานไว้หน่อย

การเงิน  :  เก่งในเรื่องการทำมาหากิน สามารถเลี้ยงตัวเองได้ดี แม้จะไม่ต้องทำงานหนักมีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ ก็ตาม ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปได้ที่คุณจะทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินช่วยเหลือสังคม

ความรัก  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถบริหารงานทั้งในบ้านและนอกบ้านได้ลงตัว วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าครอบครัวจะสุขสันต์ รักและเข้าใจกันดี  คนโสด วันนี้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงมาก แล้วเหมือนจะรู้ว่าเป็นช่วงนาทีทอง จึงเรียกร้องความสนใจเสียเยอะเลย

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ ซึ่งวันนี้หากจะเป็นก็คือ น้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งจะมีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีสมองและปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ มีเทคนิคและแท๊กติกในการทำงานและดำเนินธุรกิจแพรวพราว นอกจากนั้นเซ้นส์ของคุณยังแม่นประดุจหมอดูด้วย ดังนั้น คุณจึงมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ซึ่งวันนี้ก็ไม่น่าจะไกลเกินเอื้อม เพราะได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีทางด้านทรัพย์สินและการลงทุน  ผู้ใหญ่ก็สนับสนุนด้วย แต่คาดว่าวันนี้คุณจะใช้เงินมือเติบมาก เข้ามือขวาออกมือซ้ายเลยทีเดียว  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเปลี่ยนใจไปมาตามความรู้สึกของตัวเอง เอาใจยาก เดาใจลำบาก จากโหมดยึดหลักการและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก เดี๋ยวก็เปลี่ยนโหมดนอนอยู่บ้านซะงั้น  คนโสด  วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ เรียกร้องความสนใจสูง รักง่ายหลงง่าย และเปลี่ยนใจง่าย  

 สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาหารการกิน ที่ความเครียดจะทำให้คุณรับประทานหนักจนน้ำหนักขึ้น รวมถึงทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง วันนี้แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ รับผิดชอบงานดีเยี่ยมเพียงไร  ก็ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนล่วงหน้าให้พร้อม และไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากความรับผิดชอบหรือข้อตกลง รวมถึงยังมีโอกาสตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวตลอดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็ฯที่พึ่งให้กับครอบครัวด้วย

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้จะโชคดีได้คู่ครองที่ดี แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่ลืมความเจ็บปวดเจ็บช้ำในอดีต ซึ่งจะส่งผลให้รู้สึกกินแหนงแคลงใจยู่ตลอดเวลา คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงมาก แล้วก็เจ้าชู้มากด้วย แต่ก็ไม่ค่อยจะสมหวังง่ายๆ จนตอนนี้เป็นไปได้ที่คุณจะระแวงจนไม่กล้ารักใครอีกแล้ว

สุขภาพ   :  มีความเสี่ยงสูงที่การทำงานของเลือดลมจะมีปัญหา ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ทำให้มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติสักที เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่เสนอไป ซึ่งคุณก็มีมันสมองและปัญญาที่ดีเยี่ยม มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ รวมถึงความฝันและทะเยอะทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่สิ่งเหล่านั้นจะไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อม  

 การเงิน   :  ร้อนๆ ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมถึงจากเงินเทางานเทา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน รวมถึงผู้ใหญ่ก็สนับสนุน แต่พอได้มาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาใจยากเดาใจลำบาก มีทั้งโหมดหลงใครบางคนหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง แต่เดี๋ยวก็สลับโหมดไปเคร่งครัดที่หลักการและเหตุผลของการมีครอบครัวมากกว่าเรื่องอารมณ์และความรู้สึก  คนโสด มีโอกาสที่คุณกำลังจะคลั่งกับบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง แต่วันนี้ก็เอาอะไรแน่นอนกับคุณไม่ได้ เพราะเดี๋ยวก็เปลี่ยนใจแล้ว

 สุขภาพ  :  มีโอกาสเสี่ยงต่อโรคที่มาจากทั้งกินและดื่มเลยทีเดียว เช่น โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด และสมอง นอกจากนั้นยังมีโรคทางเดินหายใจด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังคงมีลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน จนมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบทางออกใหม่ๆ รวมถึงนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่กำลังสร้างสรรค์ผลงานอยู่ ก็จะมีโอกาสได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานที่ทำอยู่ ซึ่งจะมีความท้าทายและแข่งขันสูง อย่างน้อยก็เท่ากับคุณได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ ยิ่งหากกำลังเริ่มต้นทำงานหรือทำธุรกิจด้วยแล้ว วันนี้ทำใจหน่อยว่าจะยังคงฝืดๆ อยู่ จึงไม่ควรใจบุญหรือใจดีช่วยเหลือใครอีก เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเดือดร้อน  

ความรัก  :   หากคุณเป็นคนที่รักง่ายหลงง่าย ยิ่งหากตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันแบบใจเร็วด่วนได้ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูง จนเป็นไปได้ที่จะเริ่มอึดอัดกับชีวิตคู่  คนโสด เป็นไปได้ที่คุณจะรักง่ายหลงง่าย อ่อนไหว ซึ่งวันนี้ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอก แต่ก็ไม่เข็ดล่ะ ดูออก

สุขภาพ   :   กระดูกและข้อมีโอกาสจะสร้างปัญหาให้กับคุณ เป็นไปได้ทั้งเกิดจากอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม ลื่นตกบันได ตกจากที่สูง รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต นิ้วล้อค นอกจากนั้นยังรวมถึงฟันด้วย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด  CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงใด  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้แสดงความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่อย่างชนิดเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าเงินที่คุณลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แต่หากเงินเหล่านั้นเป็นเงินเทาแล้วล่ะก็ จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด แล้วคุณก็จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ด้วย  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณไม่คงที่ เดี๋ยวก็ซีเรียสไปหมดทุกสิ่งจนเครียดกันไปหมดทั้งบ้าน แต่เดี๋ยวคุณก็ออกไปลั้ลลานอกบ้านแล้ว ปล่อยให้สมาชิกนั่งเหวอ คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่แล้วนะคะ แต่เวลาและโอกาสไม่เหมาะสม เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อยจนไม่รู้ว่าใครคือบุคคลนั้น

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มคอทองแดง วันนี้หากคุณจะไปดริ๊งก์สังสรรค์ที่ไหน ก็ควรไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ อย่าอั้นไว้ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณยังยึดอยู่กับอีโก้ตัวเอง ยังไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ดังนั้น วันนี้แม้วันนี้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีเทคนิคแทกติกแพรวพราว รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำราวกับหมอดูเพียงไร แต่ก็ยังคงมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะเกิดผิดพลาดเสียหาย เมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ เพื่อเซฟตัวเองไว้ก่อน

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะจนชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสเบาขึ้น มีโชคและลาภลอยมาช่วย นอกจากคุณจะเอาตัวรอดได้แล้ว ยังสามารถเป็นที่พึ่งให้คนอื่นด้วย

ความรัก  :   วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะเจ็บปวดกับพฤติกรรมของคนในครอบครัว จนเป็นไปได้ที่จะประชดตัวเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แม้คู่ครองจะพยายามทำตัวดีเพียงไร แต่คุณก็ยังคงระแวงอยู่ตลอดๆๆ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในโลกลับของเขา ไม่เปิดเผยและเปิดเผยไม่ได้  แม้คุณจะพยายามขอร้องหรืออ้อนวอนอย่างไรก็ตาม

สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสล้มทั้งยืนจากการปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะด้วยอุบัติเหตุหรือความเจ็บป่วย ก็ต้องระวังเรื่องมดลูก อวัยวะภายใน ประจำเดือนมาไม่ปกติ   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up