‘อย่าเพิ่งวาดฝันถึงความรักไว้งดงามนัก เพราะดวงมือที่สามมาแล้ว’ ดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งวาดฝันถึงความรักไว้งดงามนัก เพราะดวงมือที่สามมาแล้ว’

ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ ที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวจะส่งเสริมสนับสนุนคุณให้ได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้าวิจัย หรืองานที่ต้องทำกันเป็นทีมเวิร์ค เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ขั้นเทพเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานคนเดิมๆ ให้ดี เพราะจากที่เคยช่วยเหลืองานคุณดีจะกลายเป็นทรยศหักหลังซะงั้น

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาจะหางานมาให้ แต่คุณก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เกิดปัญหาทางการเงินบ่อยครั้ง

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างเบื่อง่าย อยู่กับผู้ใหญ่นานๆ ก็เบื่อ ปลีกวิเวก wfh มากๆ ก็เบื่อ คุณจึงเริ่มออกไปโน้นมานี่บ้างแล้ว คนโสด  คุณรักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้อาจได้พบเจอผู้ใหญ่ที่ถูกใจ แต่คุณก็คบได้ไม่นานก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ  :  นั่งๆ นอน ๆ อยู่บ้านนานๆ ระวังน้ำหนักขึ้น นอกจากนั้นยังนำโรคมาให้ด้วย เช่น ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ทำให้คุณมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จึงควรดูแลเรื่องอาหารด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะอยู่ในช่วงที่ต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจากการทำงานอย่างต่อเนื่อง จนคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย วันนี้ก็คงต้องใช้สติและสมองให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แล้วจะส่งผลให้คุณวิตกกังวลและเครียดกับความสัมพันธ์ในระยะยาว ตรงกันข้ามหากคุณอดทนจนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยทั้งหมด

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่เพราะความใจดีของคุณ ที่วันนี้จะช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้วันแม่แห่งชาติ แต่คุณก็ยังให้เวลากับการทำงาน เท่ากับเปิดโอกาสให้พวกปากหอยปากปูสามารถแซะได้ว่า คุณมีกิ๊ก เพื่อสร้างความร้าวฉานในครอบครัว คนโสด คุณทุ่มเทให้กับความรักอย่างน่ากลัว แต่เมื่อถูกแย่งชิงคนรักไปบ่อยๆ วันนี้คุณเริ่มเบื่อ อยู่คนเดียวก็ได้

สุขภาพ  : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะคุณมีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงอาจถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แต่เดิมมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ แต่วันนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือใจร้อน วู่วามตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนสนิทแอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : มีโชค ส่วนมากจะได้เงินจากอาชีพที่ค่อนข้างเสี่ยง แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร มีความเสี่ยงจะถูกหักหลัง ได้รับผลประโยชน์ไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้

ความรัก :  แม้คุณจะยึดมั่นในความรักและพยายามทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จึงควรลดทิฐิ ยึดมั่นอยู่แต่ความคิดของตัวเองลง แล้วประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะกัน คนโสด  อย่าเพิ่งวาดฝันถึงความรักไว้งดงามนัก เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอาจเป็นมือที่สามหรือถูกมือที่สามแย่งไป

สุขภาพ  : ทำความสะอาดบ้านบ้างหรือยังคะ วันนี้วันแม่แห่งชาติ ทำความสะอาดเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มีสุขอนามัยที่ดีกันดีกว่า แต่ก็ต้องระวังจะได้รับอันตรายจากของมีคมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก ซึ่งเป็นโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลขั้นเทพในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ แต่คุณไม่ควรยึดอยู่แต่ความคิดของเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย และควรเตรียมแผนงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว จนถึงได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างดีเยี่ยม

ความรัก :  ก็ยังไม่คลายความสงสัยว่า คู่คุณจะชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่า โดยเฉพาะวันนี้คุณค่อนข้างยึดอยู่บนหลักการและเหตุผล กับขนบธรรมเนียมประเพณี ก็อาจทำให้มีปัญหากันได้ คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพแบบรักแรกพบ แต่ก็เผื่อใจไว้หน่อยว่า เขาอาจไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ : ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่สมบูรณ์ มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับนักธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์ หรือเปิดบ้านค้าขายเล็กๆ น้อยๆ เช่น ร้านอาหาร กาแฟ ร้านของชำ จนถึงโฮมออฟฟิศ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ในเร็ววันนี้ ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง งานเขียน งานศิลปะ ฯลฯ หรืองานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วยแล้ว คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีเก่าๆ มาช่วยเปิดทางให้งานประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

การเงิน : เงินทองจะหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย วันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้เงินกับความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง กับเพื่อน โดยเฉพาะซื้อของขวัญให้แม่ ในวันแม่

ความรัก : วันนี้วันแม่แห่งชาติ คุณก็มีโอกาสได้อยู่กับแม่ รวมถึงครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งจะเน้นเฉพาะญาติผู้หญิงเป็นหลัก  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้ดูเหมือนจะเข้าตาเพศเดียวกันมากกว่าเพศตรงข้าม ซึ่งเธอก็ให้เกียรติและนับถือคุณมาก

สุขภาพ : คุณมีพลังในตัวมากมาย ยากที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากมาก็จะมาเป็นชุด อย่างวันนี้คุณมีโอกาสเป็นได้ทั้งภูมิแพ้ ไข้หวัด ปอดบวม รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่ได้ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย ก็ต้องระวัง เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมถึงปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : เรียกว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีเงินใช้จ่ายไม่ได้ขาด แต่สิ่งที่คุณยังตัดใจไม่ได้ก็คือ ความใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คนใกล้ชิดและลูกหลานจะมาขอความช่วยเหลือ ก็ไม่ควรช่วยตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากวันนี้คุณไม่รู้จะจัดการอย่างไร ระหว่างครอบครัวกับเรื่องงาน ซึ่งต้องการคุณทั้งหมด ก็โชคดีว่า วันนี้คู่คุณเข้าใจ ยอมให้คุณทำงานได้ตามที่คุณปรารถนา ส่วนครอบครัวเขาดูแลเอง  คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ แต่ก็ยังตัดขาดเรื่องงานไม่ได้ วันนี้จึงยังเลือกไม่ได้ว่า จะไปทางไหนดีกว่ากัน

สุขภาพ : ดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการขับขี่ หรือการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ โรงแรม หรือสินค้าบริการสำหรับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มคาดหวังถึงผลตอบแทน ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ บ้างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ หรือภาคเอกชน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานได้สมกับที่คาดหวังไว้

การเงิน : มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี มีโชคลาภ แต่วันนี้คุณก็มีความเสี่ยงที่จะหมดเงินไปกับการซื้อขนม หรือของกินกระจุกกระจิก เลี้ยงเด็กๆ ลูกหลานที่บ้าน

ความรัก :  วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูงมาก หาเงินสร้างฐานะเพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมผู้อื่น แต่สิ่งที่คุณยังรออยู่ก็คือ สมาชิกใหม่ ที่จะมาช่วยเติมเต็มให้เป็นครอบครัวได้สมบูรณ์ขึ้น คนโสด หากคุณเป็นผู้นำครอบครัว ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวด้วยตัวเอง วันนี้คุณมีโอกาสที่จะรับเด็กมาอุปการะฉลองวันแม่

สุขภาพ : วันนี้ไม่ควรโหมงานหนัก เพื่อหาเงินมากๆ จนลืมใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง โดยเฉพาะโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม เช่น กระดูกพรุน จึงควรรับประทานวิตามินเสริมและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up