‘เปอร์เซ็นต์การได้คู่ 50 : 50’ เช็คเลย ดวงวันที่ 23 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านสามารถเปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้านได้ ประเภทค้าขาย ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย หรืออุตสาหกรรม จะได้บริวารดี ในที่นี้อาจเป็นลูกมาช่วยทำงาน จะทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก : วันนี้ท่านโชคดีมีคู่ดีและลูกก็ดี คอยดูแลให้อยู่อย่างสุขสบาย  คนโสด มีเสน่ห์ มีคนชอบมากมาย แต่หากรักใครแล้วก็รักเดียวใจเดียว

สุขภาพ : ท่านไม่ชอบไปหาหมอ เป็นอะไรก็ซื้อยามาทานเอง เพราะฉะนั้นจึงไม่หายขาด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จริงๆ แล้วท่านควรได้เริ่มต้นกิจการใหม่ ด้วยการออกเดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือต่างประเทศ แต่อาจไม่ได้ไป เพราะความอึดอัด ร้อนรุ่มของท่านเอง

การเงิน  : จะเสียเงินกับการเดินทาง หรือไม่ก็หมดไปกับการซ่อมยวดยานพาหนะ

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาวุ่นวายจนเกิดปากเสียงกัน ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ซื่อสัตย์ และให้เกียรติกันจะทำให้จากหนักเป็นเบา คนโสด เป็นโสดอีก 1 วันนะจ๊ะ

สุขภาพ : ดื่มน้ำเยอะๆ อย่าดื่มแต่แอลกอฮอลล์ เพราะจะทำให้ร่างกายร้อนใน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านที่เป็นวิศวกร หรือเกี่ยวกับงานด้านการก่อสร้าง หรืองานช่างทุกชนิด วันนี้ควรใช้ความรู้ความสามารถ ความละเอียด รอบคอบให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ออกมารับงานคนเดียว

การเงิน : การลงทุนจะร่ำรวยในระยะยาว แต่ระวังคนใกล้ชิดหรือญาติมายืมเงินจะทำให้การเงินสะดุด

ความรัก : วันนี้ท่านตกลงร่วมกันว่า ถึงเวลาต้องซ่อมแซมบ้าน หรือตกแต่งบ้านแล้ว ฝ่ายแม่บ้านจะออกหน้าทุกอย่าง คนโสด ท่านสวยและรวยมาก วงเล็บเจ้าชู้ด้วย

สุขภาพ :  ให้ระวังอวัยวะตั้งแต่ คอ คือทอนซิลอักเสบ ปอด ไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานอสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้างบ้านเรือน ที่ท่านติดต่อค้างไว้ วันนี้ก็ยัง 50 : 50  หรือท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการเกษตร ถามว่าสำเร็จทันทีไหม ก็ 50 : 50

การเงิน : ความร่ำรวยจะมาจากความสำเร็จ

ความรัก : วันนี้ต่างคนก็ต่างมีโลกส่วนตัวสูง ก็อย่าอยู่กับตัวเองอย่างเดียวเลย แบ่งให้กันและกันบ้าง จะได้ไม่ห่างเหินกันเกินไป คนโสด ยังต้องปรับเข้าหากันอีกเยอะ เปอร์เซ็นต์การได้คู่ 50 : 50

สุขภาพ : ถามถึงอาการเจ็บป่วย หรือคนเจ็บว่า จะหายไหม 50 : 50 ค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอาจมีปัญหาเกี่ยวกับที่ดินใกล้น้ำ ที่ตั้งใจว่าจะเปิดธุรกิจเกี่ยวกับบริการ หรือความสวยความงาม ทำเลที่หมายตาไว้อาจไม่ได้โดยง่าน ต้องแย่งชิง หรือหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงก็อาจเปลี่ยนใจไม่หุ้นด้วยแล้ว

การเงิน :  มรดกที่ดินที่ท่านอาจได้จากแม่ด้วยความสิเน่หามีเกณฑ์ถูกหักหลัง ถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาวจะมีปัญหา ทำให้ครอบครัวมีปัญหาไปด้วย อาจถึงขั้นแยกบ้านกันเลยทีเดียว คนโสด ความรักแบบหญิงรักหญิงจะมีอุปสรรค

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุด โดยเฉพาะเดินทางทางน้ำให้ระวังอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังคงเป็นวันหยุด แต่ท่านยังคงต้องทำงานหนัก วันนี้อยู่ไม่ติดที่ งานที่เกี่ยวกับเจรจาติดต่อการค้า หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภทจะได้ไปบุกเบิกในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจไปไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน :  อย่าเชื่อคำพูดไพเราะ เพราะจะทำให้ท่านเสียรู้ทางธุรกิจได้

ความรัก :  วันนี้ท่านต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เพราะฉะนั้นอาจต้องแลกด้วยเวลา ซึ่งท่านเองก็ไม่อยากให้คู่มาจำกัดอิสรภาพในการทำงานด้วย  คนโสด งานรัดตัว กับภาระของครอบครัวทำให้เรื่องคู่เป็นรอง

สุขภาพ  :  ฝนตกทุกวัน อากาศชื้นและอับ ระวังมีปัญหาทางเดินหายใจ กับภูมิแพ้ผิวหนังได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ระวังวันนี้อาจถูกบริวารฝีมือดีหักหลัง หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ แม้ท่านสามารถทำงานคนเดียวจนก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดได้ แต่ก็เหมือนท่านยืนอยู่คนเดียวบนปากเหว รอบตัวมีแต่คนไม่น่าไว้ใจทั้งนั้น

การเงิน : ระวังความกล้าได้กล้าเสียในการลงทุนจะทำให้ท่านตกเป็นเหยื่อของคนอื่นโดยง่าย

 

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังมีปัญหาตกลงกันไม่ได้ เรื่องบุตรหรือบริวารในครอบครัว ลดทิฐิมานะลงบ้าง ก็จะสามารถตกลงกันได้ง่ายขึ้น คนโสด กำลังหลงรักเด็กอยู่ค่ะ แต่เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจถูกของมีคมบาดตามตัวนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up