‘ความรักไม่งดงามอย่างที่วาดภาพไว้ เพราะดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้น ‘ ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย ฝ่ายโฆษณา รวมถึงผู้ที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ ซึ่งคุณไม่ควรหลงกับอีโก้ตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นเลย เพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งจนส่งผลเสียกับงานของคุณ แล้วหากคุณล้มหรือผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที ดังนั้น วันนี้ควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ ทำงานแค่พอเอาตัวให้รอดจากความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นไปก่อน

การเงิน  : อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักแบบไม่ได้ตั้งใจมาก่อน เพราะฉะนั้นก่อนจะควักเงินใช้จ่ายควรมีสติ ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกหลอกจนหมดตัวได้

ความรัก :  แม้จะมีครอบครัวแล้ว แต่คู่คุณก็ยังเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ วันนี้ก็เช่นกัน คุณอาจได้พบว่า คู่แอบนอกใจ ซึ่งครั้งนี้คุณอาจไม่ทนแล้วก็ได้  คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ แต่เป็นความรักที่บอกใครไม่ได้ เพราะแอบรักแฟนคนอื่นอยู่น่ะสิ

สุขภาพ :  ปกติจะไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นล่ะก็ ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานช่างฝีมือทุกประเภท หรือนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักวิจัยค้นคว้า วันนี้คุณอาจกำลังคิดจะสร้างสรรค์ผลงานที่มีประโยชน์เพื่อสังคม ศาสนา และประเทศชาติ แม้จะต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล แต่ไม่ต้องลังเล เพราะคุณจะได้เจ้านายผู้หญิงช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนอยู่ตลอด หากคุณทำได้ดี ก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน :  ช่วงแรกอาจต้องออกเงินของตัวเองทำงานไปก่อน แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลืออยู่ด้วย ก็ควรลงทุนแบบพอดีๆ ประหยัด

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษให้ได้มาพบปะกัน อาจเป็นงานบุญ หรือตั้งใจมาทำเซอร์ไพร์สอะไรกันหรือเปล่า อย่างไรก็แล้วแต่ก็ควรทำแบบพอดีพอเพียงแล้วก็รีบแยกย้ายนะคะ คนโสด  คุณยึดมั่นในความรักมาก เรียกว่าพลีชีพเพื่อความรักได้เลย ก็พยายามตั้งอยู่บนความพอดี ไม่อย่างนั้นรักมากก็จะเจ็บปวดมาก

สุขภาพ : หากนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะจะมีอาการปวดหลัง กระดูกสันหลังอาจมีปัญหา ปวดตึงถึงคอ บ่า ไหล่ หรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน บ้าน ที่ดิน ฯลฯ วันนี้คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองทำงานเหนื่อยมานาน แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น ยังคงขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนอยากวางมือจากงานที่ทำอยู่แล้ว รู้สึกท้อแท้อย่างไรไม่รู้ ก็ต้องเข้มแข็งค่ะ ใช้สติ ใจเย็นๆ ไม่ควรตัดสินด้วยทิฐิหรืออารมณ์วู่วามเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้เกิดผลเสียตามมาอีกมากมาย

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ควรทำเองมากกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก :  ช่วงนี้อาจเป็นช่วงพักยาว หรือเออร์ลี่ รีไทร์  ทำให้คุณอยากนอนพักอยู่กับบ้านก่อนที่จะเริ่มต้นทำงาน ซึ่งบางทีอาจไปขัดหูขัดตาคุณสามีก็ได้ ก็ไม่ต้องสนใจใดๆ  คนโสด คุณให้ความสำคัญกับบ้านและที่ดินก่อนอย่างอื่น แล้วก็กลายเป็นกดดันทั้งคนที่คุณถูกใจและตัวเองด้วย

สุขภาพ  : จะเดินทางไปนอนค้างอ้างแรมที่ไหน ควรดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคลให้ดี ผ้าปิดปาก แอลกอฮอลล์ ต้องมีติดตัวอยู่เสมอ หากเลือกได้ควรอยู่บ้านดีกว่าค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของศิลปะทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ซึ่งอาจได้รับการทาบทามให้เป็นอาจารย์ หรือวิทยากรพิเศษในการอบรมบรรยาย แม้จะมีปัญหาขลุกขลักบ้าง แต่คุณเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ สามารถผ่านไปได้และประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน : รายได้หลักมาจากรายได้ประจำ ซึ่งคุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง จึงมีเงินพิเศษเข้ามา

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านคุณก็ดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้านคุณก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ยิ่งวันนี้อาจรวมถึงดูแลผู้สูงอายุในบ้านด้วย จึงทำให้คู่เกรงใจคุณมาก   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่ม ทั้งไม่หนุ่มมาขอดูแลอุปการะคุณทั้งนั้น ก็เป็นข่าวดีนะคะว่า หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง อาจได้เจอคู่แท้ก็คราวนี้ล่ะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกทาบทามหรือชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งอาจเป็นในเรื่องของการอบรมให้ความรู้ วิทยากรบรรยาย หรือเปิดคอร์สอบรม ก็ควรหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจนะคะ เพราะมีแนวโน้มว่า คุณทำแล้วจะรู้สึกอึดอัดและเกิดความร้อนรุ่ม จนอยากบอกเลิก แต่เมื่อถึงตอนนั้นก็ยากแล้วล่ะ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็อาจได้เงินพิเศษจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายด่วนก็ได้

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว จนไม่ได้ผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นวันนี้ผู้ใหญ่อาจเป็นประเด็นให้คุณต้องทะเลาะกัน  คนโสด คุณอาจถูกใจสว.ที่ทำงานเดียวกันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็หยุดความคิดไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นความเดือดร้อนจะตามมาทันที

สุขภาพ : ควรปล่อยวางอารมณ์โกรธ โมโห หรือเคียดแค้น พยาบาทลงนะคะ เพราะจะทำให้คุณถึงกับหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ช้าก่อนค่ะ หากคิดจะติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้คำแนะนำปรึกษากับใคร เพราะวันนี้คุณจะหลงอยู่กับอีโก้ของตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย ไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งจะทำให้เกิดความขัดแย้ง จนถึงขั้นล้มเลิกโครงการเลยทีเดียว แล้วคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมด้วย ทางที่ดีควรเปิดโอกาสให้คนอื่นมีส่วนได้แสดงความคิดเห็นด้วย

การเงิน : คุณชอบเสี่ยงในธุรกิจการลงทุนอย่างน่ากลัว แต่วันนี้ไม่ควรเสี่ยงอย่างยิ่ง เพราะคุณอาจขาดทุนและเป็นหนี้

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณไม่ราบรื่น จะมีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งคุณก็ไม่ควรยึดเหตุผลของตัวเองเพื่อต้องการจะเอาชนะอย่างเดียว ควรเน้นหลักการประนีประนอม เพื่อไม่ให้ความรักต้องจบลงอย่างง่ายดาย คนโสด แม้วันนี้คุณจะมีความโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม แต่ในความเป็นจริง ไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะคุณอาจตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น สุดท้ายก็ต้องเลิกรากัน

สุขภาพ :  ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่สุดๆ เลย ทั้งสุขภาพกายก็ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคหัวใจเป็นพิเศษ และสุขภาพใจ ก็ไม่ควรย้ำคิดย้ำทำกับเรื่องไร้สาระ เพราะจะทำให้คุณเครียด ควรปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมากับผู้ใหญ่เลยนะคะเนี่ย ซึ่งตัวคุณเองก็อยู่ในฐานะผู้บริหาร หรือฝ่ายบริหารองค์กร เพราะฉะนั้นวันนี้หากคุณอยากทำอะไร ต้องรีบทำเลย เพราะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  ใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แล้วยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนคุณด้วยอีกแรง เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรตอบแทนท่านด้วยนะคะ

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มารวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งงานนี้คุณอาจรับเป็นเจ้าภาพก็ดูแลให้ทั่วถึงนะคะ รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านด้วย อย่าให้เขาต้องรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ   คนโสด  คุณอาจต้องดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว จนทำให้คุณไม่สนใจเรื่องความรักเลยก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน จนทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

ดวงไม่เหมาะกับรุ่นน้อง ต้องรุ่นใหญ่ สปอร์ต ใจดี ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564

ดวงซับซ้อน แบบรักเพื่อนหญิงที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up