‘มีโอกาสถูกหลอกคบเพื่อผลประโยชน์ เพราะเขามีครอบครัวอยู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 22 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 22 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสถูกหลอกคบเพื่อผลประโยชน์ เพราะเขามีครอบครัวอยู่แล้ว’

ดูดวงรายวัน 22 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  จากที่คุณทำงานด้วยความราบรื่นมาตลอด โดยมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งเสริมให้ได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งคุณก็สตรอง ยึดติดในอีโก้ของตัวเอง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย วันนี้มีความเสี่ยงที่งานอาจต้องสะดุดหยุดลงกระทันหัน ดังนั้น จึงควรระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น แล้วคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมด้วย

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้หากคุณจะลงทุนก็อย่าทุ่มหมดตัว เพราะมีความเสี่ยงที่จะหมดตัวสูง รวมถึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะเก็บอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  วันนี้คุณสตรองและเอาแต่ใจมากนะคะ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณก็อาจไม่แคร์ อยากทำอะไรก็เชิญ  คนโสด คุณสตรอง หากชอบใครก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า วันนี้จึงมีโอกาสที่จะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาสูงมาก

สุขภาพ  : คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องพูดค่ะ เพราะช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะเอ็นจอยอีตติ้ง จึงควรระวังไขมัน ความดัน เบาหวาน ด้วยนะคะ ควรงดเว้น ของมัน ของทอด ของหวาน หันมารับประทานอาหารคลีน และอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเหนื่อยใจ เพราะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จึงยิ่งยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีจึงควรรับงานเป็นจ็อบ หรือหากมีกำลังก็ควรเปิดธุรกิจของตัวเองเลย สบายใจกว่าเยอะ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อาจถึงขั้นได้มรดกเลยนะเนี่ย แต่ด้วยความใจบุญของคุณ ที่ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน โดยไม่คิดถึงผลตอบแทน จึงมีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับคู่ในทุกๆ เรื่อง จนเริ่มสับสน ลังเลใจว่า จะอยู่ต่อไปกันได้ไหมเนี่ย คนโสด มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก และก็พยายามที่จะเปลี่ยนให้คนอื่นคิดแบบเดียวกับคุณ ดังนั้น วันนี้หากใครได้คบกับคุณจะรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่สภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพภูมิอากาศ ดังนั้น หากคุณถูกฝน ก็มีโอกาสที่จะเกิดภูมิแพ้หรือเป็นไข้หวัดได้นะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีอารมณ์ศิลปินสูง ยิ่งหากได้ทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้จับงานใหญ่ ซึ่งมีผลตอบแทนสูง หรืออาจเป็นโครงการที่มีอยู่แต่เดิม แล้วนำมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อผลตอบแทน เมื่อได้มาคุณก็นำไปซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต ในกรณีที่ไม่สามารถทำงานได้ตามที่รับปากไว้

ความรัก : คุณทำงานๆๆ เพื่อเงินๆๆ เพราะต้องการนำมาสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น รวมถึงแคร์ความรู้สึกของสังคมมากกว่าความรัก ความอบอุ่นที่ได้จากคนในครอบครัว  ซึ่งหากปล่อยให้อยู่ในสภาพนี้ต่อไป ก็มีความเป็นไปได้ที่จะหมดรักกันในที่สุด   คนโสด  คุณใช้เงินเก่ง หลงใหลกับความบันเทิง จึงต้องพยายามทำงานหาเงินเยอะๆ เพื่อจะได้พอใช้

สุขภาพ  : ช่วงนี้คุณใช้ชีวิตเอ็นเทอร์เทน กินหรูอยู่สบาย ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มปวดขา รวมถึงข้อต่างๆ เพราะต้องรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น ก็ควรลด ละ เลิก ทั้งอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ลงบ้าง ควบคุมน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  `แม้คุณจะมีเทคนิคและแท๊คติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ใหม่ๆ ทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่สูงสุด หรือผู้บริหารสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเครื่องแบบ วิศวกร นักธุรกิจ ไม่ว่าจะอยู่ในองค์กรใหญ่ หรือนักธุรกิจรายย่อย เปิดบ้านทำธุรกิจ ฟรีแลนซ์ ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะควักเงิน เพื่อเลี้ยงญาติมิตร ลูกน้อง บริวาร และเพื่อนร่วมงาน ค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นหากบริหารจัดการการเงินไม่ดี ก็มีโอกาสที่จะไม่เหลือเก็บ

ความรัก : วันนี้คุณโชคดีเรื่องคู่ เพราะนอกจากเขาจะดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างดีแล้ว เขาจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนเรื่องงานของคุณด้วย ดังนั้น จึงควรลดความหึงหวง เรียกร้องความสนใจลงบ้าง คุณก็จะแฮปปี้ไปตลอดวัน  คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบเด็กหนุ่มรุ่นน้องหน้าที่การงานดี จนคุณอยากรวบหัวรวบหางแต่งงานเลย

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด ก็อย่าประมาท การ์ดตก เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะติดเชื้อจากภายนอก จึงควรรักษาระยะห่าง ปิดแมสก์ตลอดเวลา ล้างมือบ่อยๆ  หลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์เฉพาะหน้าสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขสัญญา ความยุติธรรม และความถูกต้องของสังคมด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะเข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม

การเงิน : หากคุณร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก นอกจากผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนแล้ว วันนี้คุณยังมีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย แต่คุณก็ยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับงานสังคม งานเดินทางท่องเที่ยวอยู่นะ

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งวันนี้ก็มาถึงจุดที่คู่คุณจะเข้ามาแบ่งเบาภาระนี้ไปจากคุณ แม้จะเป็นในแบบที่ความคิดเห็นไม่ลงรอยกันก็ตาม    คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก เพื่อป้องกันความผิดหวังที่จะเกิดขึ้นอย่างที่ผ่านๆ มา

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต เครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำมาก เดินสายทำงานไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดตลอด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดความผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นหากคุณยังยึดติดกับอีโก้ ก็ยิ่งจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยที่คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : คุณสามารถหารายได้ได้จากอำนาจ บารมี และวาสนา แต่วันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแบกรับภาระหนี้สินนั้นแทน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก : ท่าทางจะเหนื่อยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ทิฐิ และความเอาแต่ใจตัวเองก็มีมากตามไปด้วย โดยเฉพาะในเรื่องความหึงหวง ที่วันนี้คุณจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ยึดแต่เหตุผลความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่ ต้องการที่จะเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม  คนโสด  คุณอาจได้พบผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อยู่ในระดับบริหาร แต่มีความเสี่ยงที่เขาจะคบคุณเพื่อผลประโยชน์ เพราะเขามีครอบครัวอยู่แล้ว

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท ซึ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อจะมาเยี่ยมเยือนแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อสื่อสาร งานที่มีความท้าทาย และการแข่งขันสูง มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า มีการแข่งขันสูง ถูกกับจริตของคุณ  รวมถึงได้เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์  จนถึงเปิดบ้านค้าขายเล็กๆ น้อยๆ  จึงควรหลีกเลี่ยงงานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค เพราะหากคุณถลำลึกลงไปจะมีแต่สร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

การเงิน : เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ควรหลีกเลี่ยงจากการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่โชคลาภจะหลุดลอย จนกลายเป็นหนี้เลยนะคะ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ทำหน้าที่แฟมิลี่แมน ให้ความรักดูแลเอาใจใส่คุณได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ ด้วย จึงไม่แปลกหากจะมีหนุ่มๆ มาเปิดศึกแย่งชิงคุณ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งชนิดเจลและสเปรย์ มีโอกาสที่จะเกิดผื่นคันในบริเวณที่ใช้ ในกรณีที่รุนแรงจะถึงขั้นอักเสบ บวมแดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up