‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้แอบเล็ง แอบส่องไม่อยู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 20 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 20 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้แอบเล็ง แอบส่องไม่อยู่แล้ว’

ดูดวงรายวัน 20 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่อยู่ในระดับบริหารสูงสุดในทุกๆ ภาคส่วน ทั้งภาคธุรกิจ การเมือง การปกครอง ฯลฯ คุณมีความรู้ ความสามารถ สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ จึงมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูง หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มาก ไม่ควรยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะดวงบริวารของคุณวันนี้ไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน ถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงานที่เคยช่วยเหลือกันมาตลอด แล้วหากงานผิดพลาด คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  จากเงินไม่พอใช้ วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้เข้ามาบ้าง แต่เนื่องจากคุณยังไม่สามารถลด ละ เลิกการซื้อของฟุ่มเฟือยได้ เงินจึงมีโอกาสสะดุดได้ตลอด

ความรัก :  จากเหตุการณ์มือที่สามที่เข้ามา ก็ไม่แปลกหากวันนี้คุณจะไม่ไว้ใจคู่คุณเหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยการเลือกที่จะให้เวลากับการทำงาน เพื่อที่จะไม่ต้องมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน   คนโสด มีโอกาสที่คุณจะยอมรับการเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาด้วยความสมัครใจ เพราะจะได้ไม่ต้องเสียเวลาทำงานของคุณมาก

สุขภาพ  : ต้องระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ จะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ วันนี้ควรงดดื่มแอลกอฮอลล์ และรับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว สปา พนักงานต้อนรับ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่ในช่วงเวลาอันใกลนี้คุณจะเข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แต่ทางที่ดีควรทำในสิ่งถูกต้องดีกว่าค่ะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับทางกฎหมาย สัญญาต่างๆ ซึ่งอาจเป็นคดีความในอนาคตได้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะสนับสนุนและให้การอุปถัมภ์ด้วยดี

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ยื้อแย่งลูก หรือบุตรบริวารในบ้าน ซึ่งวันนี้อาจไปถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ใช้กระบวนการทางยุติธรรมตัดสินเลยก็ได้ คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้หากยังคงเก็บอยู่ในใจเงียบๆ มีโอกาสพลาดสูง เพราะมีมือดีจ้องจะแย่งอยู่ใกล้ๆ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่จะกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความสามารถ มีเทคนิค แท๊คติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลายมิติ แม้ว่าคุณจะมีนารีขี่ม้าขาวสนับสนุนส่งเสริม เป็นแบคอัพที่ดี พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณอยู่ตลอดเวลา แต่วันนี้ยื้อไม่ไหวจริงๆ ค่ะ มีความเป็นไปได้ว่า งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายเสียแล้ว คิดในทางบวกไว้ค่ะว่า จบวันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า

การเงิน :  จากที่คุณเคยได้รับโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ จากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่วันนี้มีโอกาสที่ท่านจะยกเลิก ซึ่งก็มีผลให้คุณเดือดร้อนได้นะคะ

ความรัก : หากคุณมีนัดหมายกับญาติๆ ในครอบครัว วันนี้มีโอกาสจะถูกยกเลิกนะคะ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่หากวันนี้คุณคิดที่จะสวมบทนารีอุปถัมภ์ให้กับหนุ่มที่คุณถูกใจ ก็มีความเสี่ยงที่จะแยกจากกันไปเสียก่อน

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบย่อยอาหาร หรืออวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา หากคุณเพิ่งผ่าตัด ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการผ่าคลอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะบุคคลในเครื่องแบบ ข้าราชการ นักธุรกิจ วิศวกร ฯลฯ วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่หากคุณอดทนจนผ่านจุดนั้นมาได้ จะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ยิ่งหากทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว ผลงานที่ตรากตรำทำงานมานาน จะได้หายเหนื่อยเสียที

การเงิน :  สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยความความสามารถของคุณ แต่วันนี้ก็อาจสะดุด เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต้องออกเงินสำรองจ่ายในการทำงานไปก่อน

ความรัก :  คู่คุณจากที่เคยช่วยเหลือส่งเสริมคุณมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เขาจะมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เหมือนกำลังแอบคุยกับคนอื่น แล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  ซึ่งคุณก็อาจหาทางออกด้วยการแยกไปอยู่ในพื้นที่ของคุณเอง เสี่ยงต่อการทะเลาะ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับหนุ่มทำงานมีอนาคตไกล แต่ก็ดูให้ดี เพราะเขาเนื้อหอม มีแฟนเยอะ มีความเสี่ยงที่จะเกิดความหึงหวงขึ้นได้นะคะ

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ก็ควรดูแลเพิ่มขึ้น ยกการ์ดให้สูงกว่าเดิม เพราะรอบตัวคุณมีความเสี่ยงสูงเหลือเกิน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์ ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานศิลปะ งานบันเทิง ธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือสินค้า บริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ซึ่งคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทาง ระดับเทพเลยทีเดียว เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายความสำเร็จที่คุณตั้งไว้ที่ระดับท็อป จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดแค่ในกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเองเท่านั้น เพราะจะทำให้คุณไปไม่ถึงฝัน

การเงิน : มีการบริหารจัดการเงินดี หาเงินได้อย่างคล่องมือ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณมุ่งไปที่ผลประโยชน์ ตัวเงิน กำไรมากกว่าจะคิดถึงจิตใจของผู้ร่วมงาน

ความรัก :  เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตร หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณเน้นการหาเงินสร้างฐานะ และยึดติดอยู่กับหลักการและเหตุผล ความเชื่อ ค่านิยม ประเพณีมากกว่าเวลาและความอบอุ่นที่จะให้กับพวกเธอ คนโสด  มีโอกาสที่เพื่อนสนิทจะเข้ามาสนิทสนมเป็นพิเศษ จนถึงขั้นขอพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนพิเศษ เพราะหวังผลประโยชน์จากคุณ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู จนถึงระดับฮอร์โมนอาจแปรปรวน ส่งผลให้คุณป่วย และหงุดหงิดได้ง่าย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะมีสาเหตุมาจากการทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานติดต่อประสานงาน การเจรจา การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา มีความเป็นไปได้ว่าช่วงนี้คุณอาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยที่คุณต้องใช้ความสามารถในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม  เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลงไปด้วยดี ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่า คุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้จะมีรายจ่ายที่มาจากความรัก หรือลูกหลาน มีความเป็นได้ว่า จะเป็นการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก :  หากคุณเป็นคนเจ้าชู้ แม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ก็หยุดที่จะหว่านเสน่ห์ไม่ได้ วันนี้อาจเจอดราม่า จะมีพวกปากหอยปากปูแซะว่า คุณแอบซุกกิ๊กไว้ ซึ่งจะทำให้คุณกับคู่มีปัญหา ซึ่งมีโอกาสลุกลามบานปลายอย่างไม่คาดคิด  คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่าคะ วันนี้แอบรักแอบเล็งอยู่เงียบๆ ไม่ได้แล้ว เพราะคู่แข่งหัวใจจะปรากฏตัว

สุขภาพ :  ขับขี่ยวดยานพาหนะ วันนี้อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากคุณประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดการบาดเจ็บช่วงขา ตั้งแต่สะโพกลงไป

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบ พิธีการชัดเจน ขั้นตอนในการทำงานเคร่งครัด เช่น หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานบัญชี งานในโรงพยาบาล ฯลฯ แม้คุณจะชอบทำงานในเซฟโซน ไม่ชอบโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานก็ตาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะริเริ่มงานใหม่ หรือได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ แต่ก็ต้องแลกกับการแบกรับภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส แล้วอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายด้วย

การเงิน : ทำงานเก่ง มีโอกาสสร้างเงินได้จากการทำงานหนัก แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกลวง หรือถูกฉ้อโกง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมาก จนวันนี้แทบไม่มีเวลาให้กับคู่ ให้กับครอบครัวเลย ยิ่งประกอบกับอยู่ในช่วงรักษาระยะห่างด้วย ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะห่างหายกันไปเลย  คนโสด  วันนี้คุณทำงานๆๆ เพื่อชีวิตที่สดใสในอนาคต ส่วนความรัก วันนี้ยังไม่มาคุณก็ไม่เดือดร้อน

สุขภาพ : อย่ามองข้าม การ์ดตก ปล่อยปละละเลยสุขภาพนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะมีโอกาสเกิดโรคสะสมเรื้อรัง รักษายาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up