‘วันอาทิตย์ รีเทิร์น มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา แต่เดี๋ยวก็หายไป’ ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอาทิตย์ รีเทิร์น มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา แต่เดี๋ยวก็หายไป’

ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การทำงานโครงข่าย เครือข่าย เครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณจะมีโอกาสเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เช่น คอนโด บ้าน อาคารสำนักงาน ออฟฟิศ ฯลฯ วันนี้ก็ยังต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะจะทำให้คุณฟุ้งจนหลุดคอนเซ็ปท์ รวมถึงไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานมาก เพราะจะทำให้เขาไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนโดยพลการ

การเงิน  : มีความเป็นไปได้ที่จะลงทุนซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์กับเพื่อนสนิท อาจเพราะต้องการช่วยเหลือเพื่อนก็ได้ แต่ก็ระวังถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรเซ็นค้ำประกันใดๆ โดยเฉพาะกู้ยืมบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้าง วันนี้ วันหยุดก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศช่วยกันตกแต่งบ้านใหม่ หรือไปดูบ้านใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา แต่ก็เป็นแค่เพียงอารมณ์คิดถึงชั่ววูบ แล้วก็หายไปใหม่

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา ส่งผลให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ รวมถึงวิตามิน และยาบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานในตำแหน่งบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ เช่น  ติดต่อประสานงาน พนักงานขาย รับจ้างทั่วไป ฯลฯ ซึ่งคุณก็มีพลังเต็มเปี่ยมพร้อมที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการพัฒนาและปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น วันนี้คุณจะสวมบทผู้นำ ลุยเดี่ยว โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น  ซึ่งบางครั้งการตัดสินใของคุณก็กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัวเกินไป

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก่อนที่จะตกลงเจรจาหรือเซ็นสัญญาการค้า ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากคุณทำไม่ได้อย่างที่รับปาก อาจเสียทั้งเครดิตและเงินค่าปรับ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงจึงค่อนข้างเอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง แล้วยึดแต่เหตุผลความถูกต้องของตัวเอง ต้องการเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม คนโสด  ทั้งที่คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ก็ยังพบเจอแต่ความผิดหวังซ้ำๆ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เจอคู่แท้กับเขาสักที อย่างไรก็ตามควรลดความเป็นตัวตนลงด้วยนะคะ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง นอกจากนั้นยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำ ก็คงเหนื่อยหน่อย เพราะดูเหมือนทางข้างหน้าจะตีบตันไปหมด  วันนี้คุณควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ การเอาตัวรอดให้เป็นประโยชน์ เพื่อกันตัวเองออกจากความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : ผันผวนแปรปรวน เข้ามือขวา ออกมือซ้าย วันนี้ยิ่งต้องระวัง ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าต้องมีสติ เพราะคุณอาจสูญเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้ง มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก็ไม่ควรจุกจิกจู้จี้ในเรื่องไร้สาระหรือคาดหวังในตัวคู่มากไป เพราะจะสร้างความอึดอัดระหว่างกัน  คนโสด คุณมีสไตล์ของตัวเองชัดเจน หากจะให้คุณเปลี่ยน คุณขอเปลี่ยนแฟนมากกว่าจะเปลี่ยนตัวเอง

สุขภาพ  :  เดินดีๆ ระวังก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือแม้กระทั่งรองเท้าส้นสูง มีโอกาสที่ข้อเท้าจะพลิกหรือแพลง จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ ตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน แต่วันนี้สิ่งที่ต้องระวังอย่างมาก คืออีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะจะทำให้เกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง นอกจากงานจะเสียหายแล้ว คุณยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก แต่หากสามารถลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงได้ จากความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบของคุณ จะทำให้งานประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : จากที่ร้อนเงิน หรือกำลังพัวพันกับเงินร้อน วันนี้ด้วยงานที่มั่นคง ทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี แต่คุณก็ควรต้องลดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลง ไม่เช่นนั้นคุณจะมีโอกาสกลับไปสู่จุดเดิม

ความรัก :  ช่วงนี้งานยุ่งไปหรือเปล่าคะ ไม่ควรปล่อยให้คู่คุณอยู่ตามลำพัง เพราะเท่ากับเปิดช่องให้เขามองหาคนคุยใหม่ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะนำไปสู่ปัญหาบุคคลที่สามได้ง่ายๆ  คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของผู้บริหารระดับสูง ด้วยเหตุผลเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

สุขภาพ : นอกจากคุณจะเครียดจากการทำงาน จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ยังต้องเครียดกับปัญหาเรื่องความรักอีก ควรปล่อยวางบ้าง  เพราะไม่เช่นนั้นทั้งร่างกายและจิตใจจะรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้นจากที่ทำอยู่ มีความเป็นไปได้ที่จะเข้าเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารสำนักงาน ฯลฯ จากความเชื่อมั่นที่สูงของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตคุณเกิดความหักเหเลยทีเดียว

การเงิน :  ไม่ควรตกเป็นเหยื่อของอามิสสินจ้าง หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ เพราะจะสร้างความเดือดร้อนให้ในภายหลัง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อเตรียมสำหรับเป็นเรือนหอ วันนี้คู่คุณจะเป็นที่ปรึกษา และคู่คิดที่ดีให้กับคุณ คนโสด คุณกำลังมีโครงการจะแต่งงานหรือเปล่าคะ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ไปดูเรือนหอ แต่ก็ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจ เพราะก็ยังไม่แน่ว่า จะใช่เนื้อคู่ของคุณหรือเปล่า

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมงานหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่โรคที่สะสมมานานจะแสดงอาการขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในสายงานราชการ บุคคลในเครื่องแบบ นักธุรกิจ ฯลฯ บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจอย่างมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนหญิงคนสนิท  ซึ่งคุณก็หมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จในการทำงานอย่างมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดจนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย แม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม

การเงิน : สร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของคุณ แต่เพราะคุณชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ซึ่งวันนี้ญาติผู้หญิงหรือเพื่อนหญิงจะมาขอความช่วยเหลือ เช่น ซื้อเครื่องประดับราคาแพง โดที่คุณปฏิเสธไม่ได้หรือไม่อยากจะปฏิเสธ

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คู่คุณจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลพวกเธอในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานนะคะ คนโสด วันนี้คุณอาจรู้สึกเมินเฉยกับหนุ่มข้าราชการดาวรุ่งที่มาจีบ มาสนิทสนมกับเพื่อนสนิทผู้หญิงที่คบกันมานาน เพราะอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจกว่า

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู รวมถึงฮอร์โมนจะมีปัญหา ทำให้การทำงานของร่างกายเกิดความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทายความสามารถของคุณมาก ซึ่งวันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาว นอกจากจะช่วยเหลือแล้ว ยังสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ก็มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่น เรียกได้ว่า หาเงินมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด แต่คุณก็มีความสามารถหาได้เรื่อยๆ

ความรัก :  มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่รวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งคุณค่อนข้างสตรอง จึงทำให้สมาชิกในบ้านเกรงใจคุณมากเป็นพิเศษ  คนโสด คุณมีทั้งความสตรองและความเมตตาอยู่ในคนๆ เดียว เรียกว่าข้างนอกดูร้าย แต่ใจดี ฉะนั้นหากใครจะจีบก็ต้องกล้าหน่อยล่ะ

สุขภาพ :  ระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งคุณเคยผ่าตัดคลอดบุตร แผลอาจอักเสบได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up