‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ก็ไม่ต้องแปลกใจ หากจะมีหนุ่มๆ มาขอแอดไลน์แน่นๆ’ ดูดวงรายวัน 12 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 13 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ไม่ต้องแปลกใจหากจะมีหนุ่มๆ มาขอแอดไลน์แน่นๆ’

ดูดวงรายวัน 13 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมาย และความถูกต้องทางสังคม เช่น ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ศาล ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าสู่การประชุมวาระสำคัญร่วมกับทีมงานที่มีความรู้ความสามารถ เป็นผู้ชำนาญการระดับสูง ซึ่งคุณต้องเตรียมข้อมูลมาให้แน่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการต่อสู้แย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด เพื่อกอบโกยตักตวงชื่อเสียง และลาภยศในการทำงาน  หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด จนถึงทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอย่างยากที่จะแก้ไข

การเงิน  :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ โดยคุณก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย  แต่ด้วยสถานการณ์ขณะนี้ยังไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดตัว เพราะความเสี่ยงสูง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณกับคู่จะแยกกันอยู่ เพราะเมื่ออยู่ด้วยกันแล้วมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกันได้ง่าย แล้วนับวันก็มีแต่จะรุนแรงขึ้น ลองแยกกันอยู่บ้างเผื่อความสัมพันธ์จะดีขึ้น คนโสด วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อจะได้ครอบครองคนที่คุณหมายปอง มีความเป็นไปได้ที่จะใช้กฏหมายหรือผู้ใหญ่มาบังคับก็ได้นะ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือทำงานในฝ่ายบริหาร ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะมาพร้อมตำแหน่ง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สต้อนรับว่าที่ผู้บริหารใหม่ ซึ่งจะทำให้คุณถึงกับต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด หากจะให้ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรสนับสนุนเห็นด้วยแต่เฉพาะในกลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะอาจเกิดข้อครหานินทาได้

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณค่อนข้างละเอียดถี่ถ้วนในการใช้เงิน ประหยัด อดออม เพราะกลัวเงินจะไม่พอใช้เหมือนที่ผ่านมา

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ของคุณตั้งอยู่บนเหตุผลและหลักการ ค่อนข้างยึดติดในรูปแบบและกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน จนถึงใส่ใจในรายละเอียดของอีกฝ่ายมากมายหรือเปล่า หากใช่  วันนี้คงต้องลดๆ ลงหน่อย ผ่อนคลายบ้าง เพราะมีความเสี่ยงว่า อีกฝ่ายจะเครียดจัดจนคุมตัวเองไม่ได้ คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักมาหลายครั้งแล้ว วันนี้มีลุ้นได้พบคนที่ใช่นะคะ เป็นต่างชาติฉลาดขั้นเทพเลยเชียว

สุขภาพ  : จะก้าวเดินแต่ละก้าวควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะก้าวพลาดตกจากขั้นบันได หรือขอบฟุตบาท หรือแม้กระทั่งรองเท้าส้นสูงพลิก ส่งผลให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีโอกาสที่วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณ หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมที่จะเลื่อนตำแหน่งให้คุณให้เลย กระนั้นก็ตามงานที่คุณหมกมุ่นทุ่มเทเวลาทั้งหมดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ และคาดหวังมากว่าจะประสบความสำเร็จ หากที่ผ่านมายังค้างคาคาราคาซัง ไม่ผ่านขั้นตอนอนุมัติ วันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะยังคงไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา ส่งผลให้คุณเริ่มวิตกกังวล ทางที่ดีควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  สำหรับแม่หรือแม่บ้าน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะให้ความช่วยเหลือกับลูกหลาน บริวาร หรือญาติพี่น้องเดือดร้อน ก็ควรช่วยตามกำลัง เพราะมีโอกาสที่จะช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีญาติพี่น้องมาเยี่ยมมาเยือน หากไม่สนิทกันมากก็ควรปฏิเสธเลย เพราะวันนี้นอกจากต้องระวังโควิด-19 แล้วยังต้องระวังถูกลวนลามอีกด้วย  คนโสด วันนี้คุณมีบุคลิกเหมาะสมกับการเป็นนารีอุปถัมภ์มากเลย ก็ต้องระวังจะมีหนุ่มๆ เข้ามาประชิดตัวจนตั้งตัวไม่ติดเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ควรระวังระบบย่อยอาหาร ลำไส้ หรือกระเพาะอาหารจะมีปัญหา หากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการผ่าคลอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบชัดเจน มีลำดับขั้นตอนมากมาย เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานบัญชี รวมถึงโรงพยาบาล ซึ่งคุณชอบทำงานอยู่ในเซฟโซน ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน  แต่ด้วยดวงการงานของคุณช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดความผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ที่จะเหนื่อยมากๆ คือ คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นก่อนที่จะลงมือทำงานควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน : มีสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจและบารมีของคุณ แต่ถึงอย่างไรรายได้ก็ยังไม่สม่ำเสมอ ยังมีหมุนเวียนเข้าออกอยู่ตลอด รวมถึงไม่ควรเป็นนายหน้าออกเงินกู้ หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณใช้ชีวิตอยู่กันด้วยผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ผู้ใหญ่ ลูก หรือหน้าที่การงาน  ซึ่งคุณก็ต้องยอมแลกกับการที่ต้องอยู่ร่วมกับคนที่มีความคิดเห็นต่างกันในทุกๆ เรื่อง จึงไม่ควรเครียด ชิลๆ ทำหูไปนาเอาตาไปไร่ได้ก็ดี คนโสด จริงๆ แล้วคุณชอบที่จะแอบรักหรือใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันนานๆ แต่วันนี้อาจไม่เวิร์คตั้งแต่วันแรกเลย เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนี่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงานหรือลงสนามแข่งขัน วันนี้นับว่าคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือและส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณควรจะวางตัวให้ดี มีสัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆ คน  เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า ส่งผลกระทบถึงงานที่จะเกิดความเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ วันนี้คุณอาจต้องช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ที่เดือดร้อน เพราะฉะนั้นคุณจึงควรประหยัดเงินทุกบาททุกสตางค์ให้มากที่สุด

ความรัก :  ต้องระวังวันนี้จะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ในบ้านนะคะ แล้วก็ไม่มีใครยอมใคร แล้วในที่สุดจะส่งผลให้คุณอยู่อย่างกดดันทั้งคู่และตัวคุณเอง  คนโสด  คุณยังเจ็บจากความรักที่ผิดพลาดจนยากที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้ ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือ อาจนัดเดทให้ก็ได้

สุขภาพ :  ทางกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่ากับทางจิต วันนี้จึงควรปล่อยวาง อย่าพยายามย้ำคิดย้ำทำกับเรื่องไร้สาระ ซึ่งจะทำให้คุณเครียด ส่งผลต่อสุขภาพจิตในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับเลือกให้เป็นหลักของทีมทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานคิด งานเขียน งานสื่อมวลชน จากความพยายามความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมามาทั้งหมด วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ หายเหนื่อยเสียที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะอาจทำให้เกิดดราม่าขึ้นโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่งผลให้งานเกิดความเสียหายอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  จ้างคุณร้อย วันนี้คุณทำให้เป็นล้าน แถมยังควักกระเป๋าออกเงินทำงานล่วงหน้าไปก่อนด้วย แต่เดี๋ยวพองานสำเร็จ ชื่อเสียงและเงินทองก็จะหลั่งไหลมาหาคุณเอง

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากจนลืมผู้ใหญ่ที่บ้านไปหรือเปล่า ก็ไม่ควรปล่อยให้ท่านอยู่ตามลำพังบ่อยๆ เพราะเดี๋ยวโรคซึมเศร้าจะถามหา คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับชายสูงวัย หากเป็นต่างชาติด้วยก็ใช่เลย

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะวูบโดยไม่รู้ตัว ซึ่งอันตรายมาก จึงควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาหรือปรับปรุงใหม่ ในเรื่องของงาน ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณมีเทคนิค แท๊คติกแพรวพราว รวมถึงความชำนาญในการพลิกแพลงกลยุทธ์ที่ดีอยู่แล้ว แต่ในเรื่องการตัดสินใจยังน่าเป็นห่วง ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนงานให้ดี  วางแผนให้พร้อม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวแบบฟลุ๊คๆ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ  ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะเสี่ยงที่จะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  ตอนนี้คุณน่าจะอยู่ในช่วงรักและหลงมาก จนไม่อยากจะแยกจากกันไปไหน หากมากกว่านี้อีกนิดจะกลายเป็นความหึงหวง และเรียกร้องความสนใจ คนโสด  คุณอ่อนไหวและโรแมนติก วันนี้มีโอกาสได้พบกับหนุ่มในฝันแบบเจอปุ๊บรักปั๊บ แล้วก็หึงหวงแรงเลย

สุขภาพ :  มีโอกานที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา เช่น โลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up