พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 6 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงคิวชาวอาทิตย์ถูกกากบาท จะถูกเรียกตัวมาตำหนิ ทั้งที่ท่านทำเต็มความสามารถแล้ว เพราะจากสภาพเศรษฐกิจมีผลต่อองค์กรต้องประหยัด พนักงานจึงเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า หากอยากทำงานก็ต้องปรับทัศนคติให้ได้ว่า เขาตำหนิเพื่อแก้ไข ไม่อย่างนั้นท่านก็ไม่สามารถหลุดออกจากวังวนแห่งความทุกข์

การเงิน : โดนหลอกให้ลงทุน อย่าเชื่อ เพราะคงไม่มีงานสุจริตที่ไหนที่ลงทุนต่ำ แล้วได้ผลตอบแทนสูง

ความรัก : ไม่เข้าใจกันมากขึ้น ทั้งเรื่องงาน ส่วนตัว ญาติ ทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข คุยกันไม่รู้เรื่อง อย่าเพิ่มภาระให้กัน เพราะท่านต้องแก้ปัญหาเอง คนโสด มีคนเข้ามาแต่ไม่ใช่ของจริง เป็นประเภทหมาหยอกไก่ ถูกเอาเปรียบ ทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ

สุขภาพ : เหนื่อยง่าย เพราะพักผ่อนน้อยจะมีผลต่อระบบต่อมมีปัญหา เช่น ต่อมไทรอยด์อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีคนมาช่วยงาน ทำให้เบาลง และเริ่มเข้าสู่ระบบมากขึ้น ไม่เหนื่อยเหมือนก่อน พยายามรักษาระดับไว้ เพราะจะช่วยให้ท่านไม่ถูกกดดันเยอะ

การเงิน : ทำอาชีพเสริมได้ แต่อย่าทุ่มหมดตัว

ความรัก : ต้องคุยกันดีๆ เครียดหลายอย่าง เรื่องคู่ แม้ไม่ได้ดังใจ แต่สามารถเอาใจกันได้ คนโสด มีคนเข้ามา แต่ไม่จริงใจ มาสืบความเป็นอยู่ว่า เรามีเงินมีทองไหม เพราะฉะนั้นอย่าอวดร่ำอวดรวย จะทำให้เราเจอแต่คนหลอกลวงมากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาด หรือเดินชนโน่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เหมือนงานจะราบรื่น แต่อย่าวางใจ อย่าสุกเอาเผากิน ต้องทำด้วยความละเอียดรอบคอบ จึงจะผ่านไปได้

การเงิน : หมดเงินไปกับของแต่งบ้าน

ความรัก : เห็นสัจธรรมว่า ทะเลาะกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เริ่มปรับตัว ไว้ใจซึ่งกันและกันมากขึ้น เริ่มเตรียมวางแผนอนาคตเก็บเงินซื้อบ้านกัน คนโสด ท่านมีดวงที่จะได้แต่งงานกับคนมีตำหนิ ไม่ใช่แค่นั้นมีลูกติดมาด้วย ถามใจตัวเองว่า ยอมรับได้ไหม หากได้ก็เดินหน้า

สุขภาพ : ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ระวังไม่สบาย ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ หรือไทฟอยด์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ขยันทำงานหน่อย เพราะที่ทำงานมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก แล้วท่านจะถูกจับผิด ต้องทำงานอยู่ในกรอบของตัวเอง ทำตัวสบายๆ อย่าตื่นตูมให้เขาจับทางได้

การเงิน : ควรออมเงินไว้ เพราะจะมีเรื่องการศึกษาของบุตรหลานในอนาคต

ความรัก : เวลาอยู่ต่อหน้าสังคม หรือเพื่อนฝูง พูดจาให้เกียรติกันบ้าง รักษาหน้ากันหน่อย เพราะอย่างไรก็เป็นคู่เรา คนโสด มีคนเข้ามาชัดเจนและจริงใจมากขึ้น แต่ท่านคิดว่าจู่โจมเกินไป ขอเวลาดูใจอีก 3-4 เดือน

สุขภาพ : หน้าฝน ยุงชุม ให้ระวังโรคไทฟอยด์ หรือไข้เลือดออก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เหนื่อย จะมีทั้งงานประจำ และงานจรเข้ามา

การเงิน : มีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ แต่ยุคนี้หากไม่จำเป็นก็เก็บๆ เงินไว้บ้าง

ความรัก : ที่ทำงานเครียด ใครพูดอะไรผิดหูนิดหนึ่งก็หงุดหงิด งอมได้ที่ กลับบ้านก็พร้อมวีนพอดี ควรสงบสติอารมณ์หน่อย เดี๋ยวจะยิ่งเพิ่มปัญหา คนโสด คบกันมาก็นาน แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่รู้ใจกันเลย ต่างคนไม่ยอมกัน ป้าว่าอย่าเพิ่งแต่งงานกันเลย เดี๋ยวอยู่ด้วยกันจะยิ่งกว่านี้

สุขภาพ : ปัญหาเรื่องกระดูก ท่านมีเกณฑ์ผ่าตัดด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านมีเกณฑ์เดินทางติดต่องานกับชาวต่างชาติ เตรียมเอกสารข้อมูลให้แน่น เพราะวันนี้ลูกค้าจะเปลี่ยนทีท่าจากที่เคยเป็นกันเองกลับเป็นทางการ เพราะฉะนั้นท่านจึงต้องแต่งตัวให้ดูดี มีฟอร์ม วางตัวแบบผู้มีความรู้ พูดจามีหลักการ

การเงิน : มีคนมาจ่ายหนี้ แต่มาแบบผ่อนส่ง ท่านต้องทำใจแข็งขอเงินก้อนคืน

ความรัก : มีการทะเลาะบาดหมาง เพราะขุดคุ้ยเรื่องอดีตมาพูด หากยังติดยึดอยู่กับอดีตท่านก็ไม่ได้ก้าวไปสักที คนโสดโปรดฟัง ตอนนี้ใจท่านกำลังรวนเร รักพี่เสียดายน้อง วุ่นวายกับเรื่องของความรัก ทั้งที่ท่านก็มีคนที่ดีอยู่แล้ว แต่กลับมองว่าดีเกินไป สู้คนใหม่ไม่ได้ เร้าใจกว่า โปรดสงบสติอารมณ์ฟังป้าสักนิด คนดีหายาก แต่คนเร้าใจ ตื่นเต้นแป๊บๆ เดี๋ยวก็ไป อย่าหลงกับอารมณ์ชั่ววูบ

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องปวดท้อง อาจเกินเลยไปถึงเป็นไส้ติ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : แผนงานต่างๆ ที่ทำไว้ มีบ้างที่ไม่สัมฤทธิ์ผล ควรยอมให้คนช่วย เพราะต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ท่านไม่ถนัด

การเงิน : จะให้ของขวัญตัวเองด้วยการซื้อของราคาแพง อย่าซื้อของชิ้นใหญ่มาก เพราะเงินยังมีเกณฑ์สะดุด

ความรัก : ลำบากใจ เพราะมีเพื่อนมาขออาศัยอยู่ด้วย ท่านต้องพูดกับเขาตรงๆ ถึงความจำเป็น เพราะเมื่อมีครอบครัวแล้วท่านคงต้องเลือกครอบครัวมาก่อน คนโสด มีความสุขกับการบริหารเสน่ห์ เพราะมีคนเข้ามาจีบเยอะ คุยทุกคน รักทุกคน หากไม่รักจริงก็อย่าให้ความหวัง บาป แล้วจะทำให้ท่านไม่มีใครคิดจริงจังด้วยเลย

สุบภาพ : ภูมิแพ้ หรือโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up