‘รักร้อนแรง มีโอกาสเปิดศึก ระหว่างโลกใบที่สองกับสตรียืนหนึ่ง’ ดูดวงรายวัน 18 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 18 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักร้อนแรง มีโอกาสเปิดศึกระหว่างโลกใบที่สองกับสตรียืนหนึ่ง’

ดูดวงรายวัน 18 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรือความสวยงามทุกประเภท ซึ่งเคยทำเงินและสร้างชื่อเสียงให้คุณมาแล้ว หากในเร็ววันนี้คุณมีโครงการที่จะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรง สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องนักก็ตาม ก็คงต้องใจเย็น เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการชะงัก ติดขัด ติดค้าง ไม่ผ่านการอนุมัติพิจารณาในเร็ววันนี้

การเงิน  : มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ รวมทั้งผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วย วันนี้มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ควรดูให้ดีว่า เป็นเงินร้อนหรือไม่ เพราะจะทำให้คุณร้อนเงิน ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้านคุณก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีด้วยดี กระนั้นก็ตาม วันนี้อาจมีเรื่องพ่อแง่แม่งอน เพราะคู่คุณเกิดจะหึงคนที่เข้ามาอยู่ใกล้คุณ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย จะมีหนุ่มๆ อยากทำความรู้จักกับคุณ แต่หากคุณหวังอยากให้เขาจริงจัง ก็คงต้องคิดใหม่  เพราะวันนี้เขามาเพื่อหวังจะ have fun อย่างเดียว

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ เพราะตอนนี้คุณมีภาวะเสี่ยงที่จะน้ำหนักขึ้น อาจเพราะเอ็นจอยกับพวกขนมนมเนย ขนมกรุบกรอบ ซึ่งจะทำให้คุณอ้วนอย่างไม่มีคุณภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม หรือความถูกต้องในสังคม เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ศาล ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณยึดติดในอีโก้ของตัวเองมากมาย จนไม่รับฟังความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลให้งานเสียหาย หากไปถึงจุดนั้น คุณมีโอกาสที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก แล้วในที่สุดคุณจะรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่ม  ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : จากเงินไม่พอใช้ ร้อนเงิน วันนี้แม้ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่พอใช้ ก็อย่าหลงทางเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะก็จะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าชีวิตคู่จะร้อนแรง เพราะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งคุณกับคู่ก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนมีความเสี่ยงที่จะพึ่งกระบวนการทางกฎหมายจัดการขั้นเด็ดขาด คนโสด  วันนี้เรื่องความรักหากผ่านได้ก็อยากให้ผ่าน เพราะร้อนแรงเหลือเกิน ยิ่งหากใครที่กำลังแอบไปเป็นโลกใบที่สองกับแฟนชาวบ้าน มีความเสี่ยงสูงที่จะเผชิญหน้ากับคนยืนหนึ่ง แล้วมีความเป็นไปได้ที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมายด้วย

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีความเสี่ยงติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร หรือทำงานทางด้านบริหาร แม้วันนี้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่หวั่นเกรงใดๆ แต่กระนั้นก็ตามหากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับการวางเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต สัญญาณโทรศัพท์ เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ ก็ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจโดยพลการ จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่งอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

การเงิน :  โชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่คุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณอาจเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ และกับความรัก จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอเงินที่บ้านก็ได้นะ

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน ก็ไม่แปลกหากวันนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายจนต่างคนต่างอยู่ แม้จะถือโอกาสรักษาระยะห่าง ถึงอย่างไรก็คงต้องรักษาความสัมพันธ์ไว้ด้วย    คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ค่อนข้างเอาจริงเอาจัง ซีเรียสกับทุกๆ เรื่อง จึงทำให้วันนี้คุณขี้หงุดหงิด ไม่มีใครทำถูกใจคุณสักอย่าง

สุขภาพ  : กำลังอยู่ในช่วงเลือดจะไปลมจะมาหรือเปล่าคะ ซึ่งจะส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมได้ ผ่อนคลาย ปล่อยวางเรื่องข่าวสารบ้าง ยิ่งตามยิ่งเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับนักธุรกิจ หรือเจ้าของธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์ หรือเปิดบ้านค้าขายเล็กๆ น้อยๆ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอาจได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส จนถึงกับไปต่อไม่ถูก ต้องพยายามเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน แต่วันนี้ดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี จึงไม่ควรวางใจใคร เพราะจากที่เขาเคยช่วยเหลืองานดี มีโอกาสที่จะเปลี่ยนท่าที นอกจากไม่ช่วยเหลือแล้วยังหักหลังคุณอีก

การเงิน : จากที่จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพราะคุณเก็บเงินไม่อยู่ พองานติดขัด เงินก็เลยสะดุดไปด้วย แต่ก็สามารถผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก :  คุณได้รับความรัก ความเอาใจใส่ จากคู่เป็นอย่างดี  แต่วันนี้ควรดูให้ออกว่า สิ่งที่เห็นเป็นเพียงภาพลวงตาหรือเปล่า เพราะเหมือนเขาจะเริ่มไม่สม่ำเสมอ คนโสด คุณรักใครรักจริง คิดถึงว่าจะเป็นแม่บ้านแม่เรือนให้เลย แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น คุณมีโอกาสรักๆ เลิกๆ หลายครั้ง เพื่อค้นหาคนที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ

สุขภาพ : เดินดีๆ ค่อยๆ ก้าว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะพลาดตกบันได หรือขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง และปวดบวมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความรับผิดชอบในการทำงานดี ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องใช้พรสวรรค์ทางด้านนี้ เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปก่อน ไม่ควรยึดตัวตนเป็นที่ตั้งว่า ใครก็ขวางคุณไม่ได้  ทางที่ดีควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสมากกว่าจะปล่อยให้โมหะหรือโทสะเข้าครอบงำ เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์ดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งมีความเสี่ยงมากๆ

การเงิน : ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า มีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนสร้างความเดือดร้อนให้คุณเลยทีเดียว

ความรัก : หากที่ผ่านมาคุณเจ็บปวดกับความรักมามาก วันนี้หากคุณจะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดก็คงไม่มีใครรั้งคุณไว้ได้ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย  คนโสด  คุณเจ็บปวดกับความรักมามาก กับรักปัจจุบันก็มีแนวโน้มว่า จะคบกันไม่ยืดแล้ว ก็คิดในทางบวกนะคะว่า จบกันวันนี้ เพื่อเริ่มต้นใหม่ในวันหน้า

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของอวัยวะในช่องท้อง มดลูก รวมถึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่สะอาด เพราะคุณอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา พนักงานต้อนรับ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส จนคุณถึงกับไปต่อไม่ถูก ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วนที่สุด ทางที่ดีคุณควรใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งวันนี้นับว่า คุณโชคดีได้พบลูกค้าหรือคู่ค้าที่จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน :  เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างไม่ยั้ง เช่น ซื้อขนมนมเนย จนถึงเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก :  หากคุณกำลังพยายามที่จะมีสมาชิกตัวน้อยๆ ในช่วงเวลานี้อาจยังไม่เหมาะ ทั้งสมาชิกใหม่และเรา รอให้ผ่านช่วงเวลาโควิด-19 ไปก่อน คนโสด วันนี้คุณเอาแต่ใจเหมือนเด็กเลย เรียกร้องความสนใจ แล้วเหมือนทุกคนก็จะหลงเสน่ห์คุณด้วยสิ

สุขภาพ :  กรุณาฟังเสียงของร่างกายด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะเกิดอาการอย่างใดอย่างหนึ่งส่งสัญญาณเตือน นั่นหมายถึงโรคที่จะตามมา จึงควรไปตรวจเช็กสภาพร่างกายเป็นขั้นตอนต่อไป

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบริการทุกประเภท ก็ถือว่าโชคดีที่คุณจะได้ทีมทำงานที่ดี มีความรู้ความชำนาญระดับปรมาจารย์ ที่จะมาช่วยกันแก้ไขปัญหาในสำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งก็ถือว่า คุณโชคดี ได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจกำลังมองหาบ้านใหม่ เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ วันนี้อาจมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านมาร่วมปรึกษาหารือในเรื่องนี้ อย่างไรก็แล้วแต่อย่าลืมเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากตลอดเวลา     คนโสด  วันนี้หากคุณคิดจะรับภาระส่งลูกหลานในการศึกษาต่อ ก็ไม่ต้องห่วง เพราะจะมีผู้ใหญ่อีกหลายคนคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะเกิดโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงทางเดินหายใจ จึงควรรักษาสุขอนามัยในช่องปากและฟันให้สะอาดอยู่เสมอ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up