‘มีดวงพบแม่สื่อสูงวัยจัดคู่เดทให้ แต่จะใช่เนื้อคู่หรือเปล่าก็อยู่ที่คุณแล้ว ! ‘ ดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2565

‘มีดวงพบแม่สื่อสูงวัยจัดคู่เดทให้ แต่จะใช่เนื้อคู่หรือเปล่าก็อยู่ที่คุณแล้ว ! ‘

ดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ งานดีไซน์ จนถึงงานด้านวิชาการ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือไม่เช่นนั้นงานที่คุณพยายามทำมาเป็นเวลานานก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ หายเหนื่อยเสียที โดยมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย  

การเงิน  :  มีโชคลาภ ลาภลอย เฮงๆ ปังๆ ประมาณได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย แต่ก็ต้องทำใจ เพราะจะได้มาแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

ความรัก  :  หากคุณกำลังลังเลและโลเลกับความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่คุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำ ขณะที่คุณเองก็ต้องใช้เวลาค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากันด้วย   คนโสด  คาดว่าจะมีแม่สื่อรุ่นใหญ่แนะนำคู่เดทให้กับคุณ ส่วนจะใช่เนื้อคู่กันหรือเปล่า ก็ต้องอาศัยเวลาในการเรียนรู้นิสัยใจคอกัน

สุขภาพ  :  ฝนตกถนนลื่น น้ำท่วมขัง วันนี้จะเดินทางไปไหนก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นหกล้ม พลัดตกจากฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ เลย จนถึงได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้หลักทฤษฏี ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านชั้นเทพ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักการเมือง การปกครอง อาจารย์ นักธุรกิจ ฯลฯ จากที่คุณเคยร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีฝีมือระดับครีม แต่วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างไม่คาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้อื่น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะสร้างความเสียหายให้กับงานได้อย่างคาดไม่ถึง  

การเงิน  :  มีโอกาสได้งานและรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัดสุดขีด วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรพิจารณาให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณจะเรียกว่าไว้ใจกัน 100% ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังมีความไม่ไว้วางใจ ความลึกลับซับซ้อนไม่เปิดเผยในบางเรื่องอยู่ ซึ่งวันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาด้วย คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะฝังใจกับความรัก จึงยังคงมีความลับซ่อนอยู่ในใจเยอะมาก ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษากับคุณนะคะ

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าอวัยวะในช่องปากและทางเดินหายใจจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลร้ายแรงไปถึงระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังการกดดันตัวเองจนเครียด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   วันนี้มีโอกาสที่ยังต้องเดินไปบนหนามแหลมคมอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะฉะนั้นก็ไม่ควรบุกเบิกลุยงานอย่างประมาทหรือตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่สุดแล้วคุณจะไม่สามารถทนความเจ็บปวดได้ไหว ต้องขออำลา  

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะลงทุนโดยเฉพาะทางด้านงานศิลปะ งานบันเทิง ก็ยั้งๆ ไว้หน่อย เพราะจากที่ผู้ใหญ่บอกว่าจะสนับสนุน แต่คาดว่าจะหายเงียบ เพราะฉะนั้นหากคุณยังฝืนลงทุนมีโอกาสเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก : จากที่สถานการณ์ในครอบครัวของคุณกำลังจะคลี่คลาย เพราะคุณใช้ทั้งไม้อ่อนและไม้แข็ง แต่วันนี้คาดว่าจะเริ่มเอาไม่อยู่ เพราะมีโอกาสรุนแรงขึ้นมาอีกแล้ว คนโสด  จริงๆ วันนี้คุณมีทั้งความสตรองและเสน่ห์ หนุ่มๆ ที่พบคุณวันนี้จึงกล้าๆ กลัวๆ  อย่างไรก็ตามก็ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกลวงหรือล่อลวงไปด้วยจุดประสงค์ที่ไม่ดี

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารก็ควรต้องควบคุมน้ำหนักแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งของหวาน ของมัน ของทอด เพราะคาดว่าวันนี้โรคหัวใจจะมาเป็นอันดับแรก รองลงมาคือทางด้านสายตา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้หลักทฤษฏี ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านชั้นเทพ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักการเมือง การปกครอง อาจารย์ นักธุรกิจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมาในสายของความบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการอาจกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีคุณควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพื่อจะได้มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีการบริหารจัดการเงินที่ดี วันนี้ก็มีโอกาสสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็มีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกงในเรื่องของการลงทุน และการค้ำประกัน    

ความรัก  :  หากทุกวันนี้คุณครองคู่กันโดยใช้หลักการและเหตุผลเป็นตัวนำ รวมถึงยึดติดในระเบียบปฏิบัติของขนบธรรมเนียมประเพณีมากแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมาถึงจุดที่ว่าอยู่กันเพื่อผลเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะกลับมาจากต่างประเทศ ก็มีโอกาสได้ติดต่อกันอีก แต่ก็คงคุยกันเรื่องงานมากกว่าจะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมได้แล้ว

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมากไปหรือเปล่าคะ เพราะมีความเสี่ยงว่าโรคหัวใจจะถามหา ยิ่งหากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็ยิ่งต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานในสายศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยงาม ซึ่งคุณมีทักษะความรู้ความชำนาญเฉพาะด้าน และรับผิดชอบได้ดี จึงทำให้งานที่ผ่านมาประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณมาตลอด แต่วันนี้ทางที่ดีคุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันงานเกิดความผิดพลาดอย่างคาดไม่ถึง   

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา แต่ทางที่ดีวันนี้ควรทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะควักเงินอย่างรู้ไม่ทันตั้งตัวหรือวางแผนมาก่อน

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณกับคู่มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันมาหลายต่อหลายเรื่อง วันนี้แม้ว่าคุณจะคุมสถานการณ์อยู่ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อแก้วร้าวแล้วก็ยากที่จะมีกาววิเศษใดที่จะประสานความรักความสัมพันธ์ให้กลับมาเหมือนเดิมได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย แต่วันนี้ยากที่จะจริงจังกับใครเพราะถามว่าคุณกล้าเปิดใจให้ใครเต็มร้อยไหม ก็ไม่

สุขภาพ  :  เดินทางไปไหน วันนี้ควรระวังในเรื่องของการรับประทานอาหาร ความสะอาดตามหลักสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงติดเชื้อได้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง)  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับความสวยงาม หรือมีน้ำเป็นส่วนประกอบคาดว่าจะไปได้ดี แต่วันนี้ก็ต้องดูให้ดีในเรื่องของกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลง เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  หากวันนี้ร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน ซึ่งก็คาดว่าการลงทุนจะเป็นไปด้วยดี

ความรัก :  วันอาทิตย์ต้นเดือนแบบนี้ มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่กับญาติและครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะหนักไปในทางผู้หญิง ซึ่งระหว่างนี้อาจมีการตกลงกันในเรื่องกฎหมายไปด้วยในตัว คนโสด มีโอกาสที่คุณจะพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทผู้หญิงนะคะ หลังจากชั่งตวงวัดอย่างดีแล้ว วันนี้คุณก็ไม่แคร์โลกแล้ว

 สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา ฯลฯ หรือผู้ที่กำลังรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างยิ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานเพื่อรับมือกับความไม่จริงใจของคน จากคนที่วางใจที่สุดมีโอกาสสร้างความเจ็บปวดให้คุณที่สุด

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับลูกหลานและบริวารในบ้าน ซึ่งคุณก็สามารถเอาตัวรอดไปได้อย่างฉิวเฉียด

ความรัก   :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องการมีหลานให้ผู้ใหญ่อุ้ม วันนี้คาดว่ายังรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมที่จะทำตามที่ผู้ใหญ่ขอ คนโสด มีโอกาสที่จะมีเรื่องเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งด้วยสถานะทางการงาน ทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิของคุณในวันนี้อาจได้แค่เล่นๆ ไม่จริงจังใดๆ

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยป่วยไข้ง่ายๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนสูญเสียเกลือแร่และน้ำไปเป็นจำนวนมาก จึงควรรับประทานเสริมเข้าไปด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up