‘รักร้อนแรง ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง ยิ่งแสดงออก ยิ่งจะจบความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ ‘ ดวงรายวัน 23 กันยายน 2565

‘รักร้อนแรง ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง ยิ่งแสดงออก ยิ่งจะจบความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ ‘

ดวงรายวัน 23 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานเขียน งานทางด้านวิชาการ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  จนถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือไฮเทคโนโลยี วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการกว้างไกลมากจนยากที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้น แล้วหากงานผิดพลาด คุณก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสที่ได้รับลาภลอย จนถึงมรดก แต่วันนี้ก็ยังมีความไม่แน่นอนสูง เป็นไปได้ว่าจะต้องเสียเงินก่อนจึงจะได้มา หรือไม่ก็เป็นเงินร้อนที่เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน  

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็เป็นธรรมดาที่จะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่วันนี้จะไม่ธรรมดา เพราะคุณเริ่มที่จะลังเลโลเลไม่มั่นใจ จากที่คู่คุณมีความลับเยอะเหลือเกิน คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์นะ เลยทำให้คุณสามารถเจ้าชู้ได้เนียนๆ แต่ก็ระวังจะตกอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยโดยไม่รู้ตัวล่ะ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย จึงมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่จะช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณเคยเสนองานหรือกำลังเสนองานหรือโครงการอะไรก็ตาม วันนี้อย่าไว้ใจใคร เพราะคาดว่าคุณจะได้เจอคนประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย อย่างไรก็ตามก็ควรใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง จนถึงไปต่อไม่ได้   

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน จนวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนไม่รับฟังเหตุผลของคนที่อยู่ข้างๆ เลย จึงมีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์จะถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้  คนโสด  แม้คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนหนึ่ง หรือบางสิ่งบางอย่าง แต่วันนี้คุณก็ยังละความเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ จึงเป็นไปได้ว่าจะไปถึงขั้นแตกหักได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :   วันนี้สุขภาพจิตมีความน่าเป็นห่วงมากกว่าสุขภาพกาย โดยเฉพาะโรคเครียดและไมเกรน ซึ่งจะมีโอกาสพัฒนาไปถึงภาวะซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ต้นไม้ ฯลฯ วันนี้คุณมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น ดังนั้น หากจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการทำงานไปรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่มากเกินไป มีโอกาสที่จะทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาดได้

การเงิน  :  มีโอกาสได้รายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องบ้าน ที่ดิน ซึ่งคุณจะเข้ามามีอำนาจในการตัดสินใจ โดยที่คู่คุณก็ยอมรับในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย  คนโสด  หากกำลังมองหาคู่ชีวิตที่จะเข้ามาเติมเต็ม โดยเฉพาะเรื่องบ้าน และความมั่นคงในชีวิต วันนี้คุณมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับผู้คนหลากหลาย จึงนับเป็นโอกาสดีที่จะได้พบคนๆ นั้น

สุขภาพ  :  ฝนตกหนัก จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะปรับสภาพกับความเปลี่ยนแปลงของอากาศ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้และเป็นไข้หวัด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ใช้หลักวิชาการและเทคนิคขั้นสูงมาประกอบกิจการงานต่างๆ  เช่น ครู อาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย  แพทย์ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนไทย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความอยากเรียนรู้เพิ่มเติมสูงมาก จนถึงอยากเดินทางไปเก็บสะสมประสบการณ์ที่ต่างประเทศ แต่ในความเป็นจริงคุณจะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้อยากทำ แต่ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงผูกมัดอยู่

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน เช่น การฉ้อโกง และการค้ำประกัน

ความรัก  :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณเริ่มต้นจากการที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ ถึงอย่างไรคุณก็ซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียวมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังผู้ที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณจะเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังทรัพย์สินและคู่ของคุณ  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แม้ว่าจะเป็นความรักความสัมพันธ์ที่จัดสรรโดยผู้ใหญ่ก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้แม้ว่าอยากจะตัดใจจะขาด แต่ก็ไม่สามารถตัดได้ง่าย   

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะมีปัญหาในช่องปากและฟัน ซึ่งจะส่งผลต่อเนื่องไปถึงทางเดินหายใจ และหลอดลมอักเสบ แล้วคุณไม่ชอบไปหาหมอ จึงมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สตรอง เป็นนักบุกเบิกลุยงานโดยไม่เกรงกลัวอะไรทั้งนั้น แต่วันนี้อยากให้ใจเย็นๆ มีสติเยอะๆ ลดอีโก้ในตัวเองลง และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น  เพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น เพราะมีโอกาสที่งานจะถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว   

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ไม่ควรทุ่มลงทุนเต็มสตรีม เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :   วันนี้คุณโรแมนติกมาก มีเสน่ห์ร้อนแรง แต่ก็อาจนำภัยมาสู่ตัวเอง เพราะหากคุณถูกใจใคร คุณก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง คนโสด  วันนี้อารมณ์รักของคุณร้อนแรงมาก จนถึงขนาดไม่แคร์ใดๆ แม้ว่าคนที่ถูกใจจะไม่ถูกต้องก็ตาม แต่นั่นกลับยิ่งจะทำให้ความรักความสัมพันธ์มาถึงวาระสุดท้ายได้ง่ายขึ้น

สุขภาพ  :   หากคุณอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยมากกว่ามีกิจกรรมทำยุ่งๆ ทั้งวัน แต่อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาเรื่องสมอง และหัวใจอยู่แล้ว ช่วงนี้ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ควรเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง วันนี้ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ จนเครดิตในการทำงานสั่นคลอน จึงมีโอกาสที่จะได้ทำงานที่ไม่ได้อยากทำ แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ทางที่ดีควรใช้สมอง และสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข เพราะท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะเสียใจ และวิตกกังวล

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว จนถึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการลงทุน การค้ำประกัน การฉ้อโกง รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สิน  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีจนถึงมือที่สามจะเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายในครอบครัวคุณ วันนี้จะใช่คนเดิมหรือคนใหม่ก็เป็นได้ทั้งนั้น คนโสด  มีโอกาสที่จะมีมือที่สามหรือศัตรูหัวใจมาทำลายความรักของคุณ แม้ว่าอยากจะเลิก แต่ก็ยากที่จะตัดใจ  

สุขภาพ  :  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ จึงควรตรวจเช็กร่างกายเป็นประจำ    

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ ฯลฯ หากคุณกำลังร้อนรุ่มอึดอัดกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะว่าวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ยังคงอยู่ข้างคุณอยู่ และพร้อมจะสนับสนุนให้คุณได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังคงให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณด้วยดี แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกจนเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน  

ความรัก   :  ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเรื่องร้อนๆ เข้ามาวุ่นวายกับครอบครัวคุณ จากเมื่อก่อนอาจหึงหวงอย่างแรง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยังคงชิล และเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด คนโสด เช่นกันค่ะ จากเดิมที่มีแต่ความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะชิล ขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพตัวเอง ยิ่งช่วงนี้หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ควรระวังเรื่องไขมัน เบาหวาน ความดัน ที่จะกลายเป็นโรคประจำตัว มีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up