‘มีดวงเป็นโลกใบที่สอง ไม่สบาย อยู่ด้วยความหึงหวงอย่างแรง’ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 10  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นโลกใบที่สอง ไม่สบาย อยู่ด้วยความหึงหวงอย่างแรง’

ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิท ยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้ความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดความรู้สึก เช่น งานในวงการบันเทิง นักแสดง นักเขียน นักดนตรี ดีไซเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว ความที่คุณเป็นคนเก่ง มีสติปัญญาดี และมีความรับผิดชอบ ที่สำคัญมีความทะเยอทะยาน จึงมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน  :  มีโชคลาภจากการซื้อขายที่ดิน ต้นไม้  เรือกสวนไร่นา ได้เงินมาคุณก็ใช้จ่ายกับการซื้อความสุขราคาแพงให้ตัวเอง จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง วันนี้พวกเธอให้ความรักและเมตตาเอ็นดู ดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี เป็นที่พอใจคุณมาก คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เพื่อน (ผู้หญิง) จะขอยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นคนสนิท ซึ่งคุณมีภาวะผู้นำสูง จึงชอบให้คนดูแลมากกว่าจะมาเป็นผู้นำ

สุขภาพ  : ฝนตกเกือบทุกวัน ระวังจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนี้ยังมีโอกาสเป็นโรคความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย ะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวิชาความรู้ เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์ ไม่ว่าจะแผนไทยหรือแผนปัจจุบัน ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ ความสามารถ เชี่ยวชาญระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ยิ่งหากเป็นงานทางด้านเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต ดิจิทัล เครื่องมือสื่อสารไฮเทคด้วยแล้ว วันนี้คุณจะเดินสายไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ซึ่งจะสร้างเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี

การเงิน :  ได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ซึ่งคุณมีโอกาสนำไปลงทุนเพิ่มทุนเพื่อหวังรายได้ที่มากขึ้น โดยคุณก็ยังมีดวงบุพการีคอยอุปถัมภ์อยู่

ความรัก :  หากคุณอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่จัดสรร อาจเพราะด้วยเหตุปัจจัยเรื่องเงิน ชื่อเสียง หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งหากอยู่ด้วยกันนานแล้ว วันนี้หากจะมีเบื่อกันบ้างก็ไม่ผิดอะไร แต่ก็ควรปรับเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้สดชื่นขึ้น เพื่อประคับประคองชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันต่อไป  คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการหาเงิน ทำงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มากกว่าจะรักใครเป็นจริงเป็นจัง แค่วูบไปวูบมาก็พอ

สุขภาพ  : หักโหมทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารก็ไม่ตรงเวลาหรือหลักโภชนาการที่ดี ร่างกายจึงอ่อนเพลีย มีโอกาสที่จะหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา แต่ด้วยความที่คุณมีปฏิภาณไหวพริบ เทคนิคและแท๊คติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลายมิติ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เข้าไปทำงานในสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ตั้งแต่ นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ ฯลฯ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ซึ่งคุณก็สามารถเอาตัวรอดได้

การเงิน : หากกำลังตึงตัวอยู่ วันนี้จะได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ มาอย่างไม่คาดฝันจากงานสีเทา ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นคุณก็จะกลับไปตึงตัวอีก วนไปอยู่อย่างนี้

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวอยู่นะคะ วันนี้คุณอาจทำอะไรไม่ได้แล้วก็ได้ เพราะเขาย้ายตามไปอยู่ด้วยกันแล้ว คนโสด ดูจากทรงแล้ว เหมือนคุณเลือกที่จะเป็นโลกใบที่สองเลย ซึ่งก็มาพร้อมกับความหึงหวงมากมาย

สุขภาพ  :  ต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยที่มีสาเหตุมาจากการดื่ม หรือทำงานในสถานที่ที่อโคจร รวมถึงการรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นเวลานาน เพราะจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคอื่นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง มีความเป็นไปได้ที่ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณกำลังจะหาที่เรียน หรือใช้เวลากับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อเตรียมรับกับการทำงานหนัก หรือต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากผู้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามควรตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะหากคุณเลือกอาชีพผิดมีผลให้ทางเดินชีวิตหักเหเลยทีเดียว

การเงิน :  รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้มีโอกาสได้รายได้เสริมจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังจะหาซื้อบ้านหรือที่ดิน หรือไม่ก็ตกแต่งปรับปรุงบ้าน เพื่อไว้สำหรับเป็นสถานที่สัปปายะ หรือปฏิบัติธรรม หรือไม่ก็เพื่อเก็บเนื้อเก็บตัวทำงาน คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกหลุมรักเพื่อนร่วมงาน แต่เหมือนกับต่างคนต่างทำงานหนัก ความสัมพันธ์จึงเป็นได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง ทำให้มีโอกาสเป็นเนื้องอก และพัฒนาไปเป็นเนื้อร้าย ดังนั้น จึงควรตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเกิดความทะเยอทะยาน ตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่การมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มีชื่อเสียงเงินทองมากๆ  แต่ยิ่งคุณต้องการมากเท่าไหร่ กลับกลายเป็นว่ายิ่งถูกลดบทบาทความสำคัญลงมากเท่านั้น แม้จะพยายามเรียกร้องอย่างไร ก็ไม่ได้รับความสนใจ เพราะฉะนั้นหากอยากได้ก็ต้องเข้าสู่การแข่งขัน แย่งชิง ซึ่งแน่นอนว่าคุณคาดหวังผลสำเร็จสูงมาก ยอมทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม เพื่อให้ได้มาซึ่งเป้าหมายที่คุณวางไว้

การเงิน :  ทำงานหนักเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง เพื่อที่จะได้มีฐานะทัดเทียมกับคนอื่นๆ ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกคนใกล้ชิด หรือคนรักหลอก

ความรัก : หากในใจคุณคิดแต่เรื่องงานๆๆ เงินๆๆๆ เพื่อให้ครอบครัวมีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ก็เป็นความตั้งใจที่ดี แต่กลับทำให้คุณไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งหากปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไป คุณเองนั่นล่ะที่จะเป็นฝ่ายเรียกร้องขอให้เขามีเวลาให้คุณบ้าง คนโสด คุณพยายามทำงานหาเงินเยอะๆ เพื่อทุ่มเทให้กับความรัก ก็ต้องดูให้ดีวิเคราะห์ให้ถี่ถ้วนนะคะ เพราะวันนี้เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ทางกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจ คุณเครียดหลายเรื่อง เก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อจิตใจและจะส่งผลกระทบไปถึงร่างกาย  ควรปล่อยวาง ผ่อนคลายแล้วจิตใจจะดีขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณแอคทีฟตลอดเวลา สามารถที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาติดต่อกันเป็นเวลานาน โดยเฉพาะวันนี้คุณจะเข้าสู่การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และเงินทองอย่างดุเดือด จนถึงกับมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง หากคุณสามารถอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า ผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจะเห็นถึงศักยภาพในตัวคุณ จะส่งเสริมสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน : เป็นนักลงทุน ชอบความเสี่ยง และรักความท้าทาย แต่ก็ควรดูให้ดีว่า เงินที่ได้มาโปร่งใสหรือเปล่า เพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง  

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีพวกปากหอยปากปูคอยแซะว่า คุณแอบไปมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้หากไม่หนักแน่นกันจริงๆ มีแตกหัก ก็คงต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยค่ะ คนโสด มีโอกาสเกิดการหึงหวงแย่งชิงกันอย่างรุนแรง ก็ควรต้องปรึกษาผู้ใหญ่มาเป็นหน้าด่านในการประนีประนอม

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย รสแซ่บ เพราะจะทำให้คุณลำบากในภายหลัง เพราะอาหารเป็นพิเศษ ท้องเสียจนเสี่ยงต่อลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารหรือทำงานในฝ่ายบริหาร วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไปขยับขยายสาขายังสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจพร้อมที่จะแก้ปัญหาและอุปสรรคอยู่แล้ว แต่เพราะดวงการงานของคุณช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด เช่น เอกสารราชการอาจเกิดความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ก็ควรหาเพื่อนที่รู้ใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนร่วมหุ้นในธุรกิจธุรกรรมใดๆ หรือมาขอให้คุณกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใดๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเพื่อเกื้อหนุน ส่งเสริมซึ่งกันและกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานที่อื่น ซึ่งอาจเป็นต่างประเทศ โดยมีจุดประสงค์เพื่อรายได้ที่ดีขึ้น   คนโสด หากคุณผิดหวังซ้ำๆ มาหลายครั้ง วันนี้คุณอาจพบคู่แท้ในระหว่างการเดินทางนะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up