‘มีเสน่ห์กับทุกเพศ แต่มาแพ้ทางที่เพื่อนสนิทนี่ละ อาจมาได้ทั้ง 2 เพศ’ ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีโอกาสได้จับงานใหญ่ เป็นโครงการระดับชาติ งานนี้ไม่หมู ต้องผ่านปัญหาและอุปสรรคนานัปการ พยายามใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่มีเต็มตัวมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แม้จะใช้เวลานาน แต่ก็ถือว่าคุ้ม

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ความที่คุณมีโลกส่วนตัวสูง วันนี้จึงเปิดโอกาสให้ผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบิวท์ว่า คู่มีกิ๊ก ซึ่งอาจเข้าทางเขา เพราะคุณอาจไม่รู้เรื่องส่วนตัวของกันและกันเลย วันนี้จึงควรนั่งคุยกัน ปรับความเข้าใจกันให้มากขึ้น ดีกว่าซักค้านกัน คนโสด วันนี้หากคุณอยากคืนดีกับแฟนเก่า ก็ต้องเผื่อใจไว้แย่งชิงเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ : ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดอาหารแซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : วันนี้คุณเหมาะกับการเป็นผู้นำ จะมีการริเริ่มงานใหม่ เกี่ยวกับความสวยความงามทุกประเภท รวมถึงงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ แต่ด้วยสไตล์ที่ลุย โดยไม่เกรงกลัวใคร จนอาจถูกมองว่าดื้อรั้น  จึงควรทำงานคนเดียวดีกว่าเป็นทีมเวิร์ค

การเงิน : ชอบความท้าทายและการเสี่ยง วันนี้คุณอาจต้องลงทุนหนักเพื่อรักษาหน้า

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง  เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวกับน้องสาว เพื่อนหญิง วันนี้คุณอาจพาพวกเขาไปกินดื่มฉลองปีใหม่   คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันให้ความสนใจแวะเวียนมาจีบตลอดเวลา ซึ่งคุณก็เบื่อเร็ว แต่สุดท้ายแล้วก็จะแพ้ทางให้กับความใกล้ชิดและความสงสารนี่ละ

สุขภาพ  : อากาศเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ระวังคุณอาจเป็นไข้หวัด หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกายผิดปกติ เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ถือว่า ยังต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว นอกจากคุณต้องแบกรับภาระเนื้อหาที่มีความละเอียดวุ่นวายแล้ว ยังถูกแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยลาภยศชื่อเสียงในการทำงาน หรือถูกบีบให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ควรระวังการทะเลาะ

การเงิน : ไม่ควรลงทุนหรือเสี่ยงโดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอก

ความรัก : นับว่าคุณโชคดี เพราะจากคู่ที่เคยเป็นแบ๊ดบอยพอแต่งงานก็กลายเป็นแฟมิลี่แมน พร้อมทั้งฐานะ ทัศนคติ และรักครอบครัวมาก คนโสด  คุณเป็นนักรักตัวยง แต่ที่ไม่ค่อยลงเอยกับใครง่ายนัก เพราะปัญหาเรื่องความหึงหวง

สุขภาพ :  วันนี้ควรอยู่ห่างๆ มีด หรือเครื่องมือที่แหลมคม คุณอาจถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจกำลังคิดที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ วันนี้อาจได้พบเจอคนที่ติดต่องานที่มีจริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว นั่นเท่ากับว่าคุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

การเงิน :  ชอบลงทุน แต่วันนี้ควรลงทุนทำเองมากกว่าร่วมหุ้นกับใคร

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงเร็วมาก มีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังกับคู่สูงมาก จนอาจเป็นประเด็นที่ทำให้ทะเลาะกัน คนโสด อาจได้พบเจอชายในฝัน แต่ไม่ควรจู่โจม ค่อยๆ ศึกษากันไป

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้ อันมีสาเหตุมาจากอาหารและอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณกำลังมีโครงการที่จะริเริ่มงานใหม่ หรือปรับปรุงโครงการที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น เช่น งานที่เกี่ยวกับความบันเทิงทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม งานนี้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เทคนิคเฉพาะตัวเข้ามาช่วยในการต่ออง หรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

การเงิน :  จะหมดกับการเดินทาง การลงทุนใหม่ๆ รวมถึงการเข้าสังคม

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวมากเกินไป ความที่คุณใจอ่อนจึงทำให้โดนหลอกได้ง่าย จึงควรปล่อยวางบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคนที่เครียดที่สุดก็คือ คุณ  คนโสด วันนี้ความรักมาจากความใกล้ชิดและความสงสารนะคะ อาจเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ดูแลกันมานานก็ได้

สุขภาพ  : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมามีอาการตึงยึด เนื่องจากยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปติดต่อประสานงานในสถานที่ใหม่ๆ อาจเกี่ยวกับงานขายยวดยานพาหนะ หรือเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวทุกประเภท แต่วันนี้อาจต้องทำใจหน่อยว่า ลูกค้าหรือคนที่ไปติดต่องานด้วย ยังเงียบ ไม่ให้คำตอบ

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาขอให้ช่วยลงทุน หรือช่วยซื้อของราคาแพง  เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : คุณไม่ชอบถูกจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดกับคุณมาก วันนี้อารมณ์จึงอาจเปลี่ยนแปลงง่าย ฉุนเฉียว หงุดหงิดกับเรื่องราวที่ไร้สาระไม่เป็นเรื่อง  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ละคนที่เจอวันนี้อาจไม่เหมาะสมกันเลย

สุขภาพ :  ทำงานหนัก จนเครียดลงกระเพาะ อาจเป็นโรคลำไส้และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณกำลังถูกให้รับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย ทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อย และเป็นทุกข์กับการทำงานในระยะนี้มากจนอยากลาออก ก่อนตัดสินใจอะไร พยายามชั่งน้ำหนักทบทวนเหตุและผลให้ดี

การเงิน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจกับคู่หรือแฟน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ อาจถูกหลอก

ความรัก : คุณคาดหวังในตัวคู่มากว่า อยากได้คนที่เหมาะสมทั้งฐานะ ทัศนคติ และรักครอบครัวจึงกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและคู่ แทนที่จะมีความสุขจึงมีปัญหากันอยู่ตลอด คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนชอบพอมากมาย ซึ่งคุณก็พิถีพิถันในการเลือกคู่มาก หากคุณลดความหึงลงบ้างอาจสมหวังแล้วก็ได้

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวเพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up