‘ศึกหน้านางวนกลับมาอีก ศึกนี้ทั้งสวยและรวยด้วยสิ’ ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านรู้สึกกดดัน คับข้องใจกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร จะหันไปทางทิศใดก็มีแต่แก่งแย่งชิงดีกัน ซึ่งท่านก็อยู่ในเกมนั้น โดยที่ก็ทำทุกอย่างเพื่อจะชนะ

การเงิน : ขึ้นลงเคลื่อนไหวเข้าออกรวดเร็ว อาจได้รับเงินพิเศษเป็นรางวัล ถูกล็อตเตอรี่หรือเปล่า

ความรัก :  ระวังความจู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ กดดันคู่ในสิ่งที่ท่านคาดหวังและปรารถนาจะให้เป็น อาจสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคู่ได้ คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จนมีศึกหน้านางชิงตัวกันบ่อยๆ แต่เมื่อได้แล้วก็ฟิน ปล่อยทิ้งขว้าง แต่ท่านก็หาเข็ดไม่

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิล หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ก็ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดจะเลื่อยเก้าอี้หรือแทงข้างหลังอยู่นะคะ ท่านควรใช้ความสามารถทางการเจรจาที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ หากยังคงมีทิฐิ ท่านโดนเอาคืนแน่

การเงิน  : การเจรจาทางการค้าระวังถูกหลอก หรือถูกขัดผลประโยชน์

ความรัก :  ก็ยังคงมีเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย แถมเป็นมือที่สามที่เข้ามาหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์ด้วย แทนที่จะหึงหวงควรหาทางอยู่ให้ห่างดีกว่า คนโสด อย่าหลงเชื่อคารมใครก็ตามที่เข้ามาวันนี้ เพราะเขามีตัวจริงอยู่แล้วก็มาหาเราหวังฟลุ๊ค

สุขภาพ : ระวังวันนี้อาจถูกของมีคมบาด หรือได้รับอุบัติเหตุจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดแอบแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้อยู่ ทำให้ความมุ่งมั่นที่จะไปสู่ความสำเร็จต้องผิดพลาดโดยไม่คาดคิด ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก่อนทำอะไร จะทำให้จากหนักกลายเป็นเบาลง

การเงิน : จะถูกหลอกหรือหลงคารมกับบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : คู่ครองที่ดีย่อมจะเป็นที่หมายตาของหลายๆ คน วันนี้ระวังอาจมีมือที่สามเข้ามาเกาะแกะ ซึ่งท่านก็อย่ามัวแต่ถือทิฐิอยู่เลย ไม่แน่คนของท่านอาจหลุดมือไปโดยไม่รู้ตัว คนโสด วันนี้ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ก็ไม่ได้เป็นคนเดียวของเขาแน่ๆ

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน ทั้งหัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่ทำงาน หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวน ไร่นา ซึ่งท่านมีความตั้งใจสูงแม้จะมีอุปสรรคมากมายขนาดไหน

การเงิน : ท่านจะได้รับมรดกเป็นที่ดิน แต่ต้องดูให้ดีว่าโปร่งใสจริง หรือติดจำนองอยู่

ความรัก : ท่านรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยล่ะ เพราะจะมีข่าวมือที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ ก็อย่าได้แคร์ คนโสด ท่านโดดเด่น เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใครสนใจ ซึ่งวันนี้ท่านมีโชคเสียด้วย

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมีเป้าหมายสำหรับอนาคตแล้วว่า จะลุยเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา การเกษตร ซึ่งท่านอยากแสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำมาพัฒนา ก็มีโอกาสได้เดินทางไปดูงาน อาจไปถึงต่างประเทศทีเดียว

การเงิน :  ท่านมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ยังต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ท่านแบกรับภาระชีวิตคนไว้เยอะ แล้วแต่ละคนก็ขยันสร้างปัญหาให้ท่านจริงๆ ควรปล่อยวางบ้าง เลือกช่วยแต่เฉพาะที่เดือดร้อนจริงๆ  คนโสด ติดอยู่ในบ่วงรัก ซึ่งวันนี้ท่านก็ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังอยู่กับงานด้านความงาม สายน้ำ ผู้หญิงๆ  ซึ่งท่านต้องสะสางงานเก่าเพื่อจะรับงานใหม่ที่จะสร้างรายได้และชื่อเสียงให้กับท่าน

การเงิน :  ร่ำรวยๆ แต่ดูดีๆ  เงินที่เข้ามาอาจเป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง เอ หรือว่าถูกล็อตเตอรี่นะเนี่ย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจถูกคนไม่หวังดีให้ข่าวว่า มีความสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างหญิงกับหญิง แต่อย่างไรก็ตาม มือที่สามที่เข้ามาวันนี้ก็ไม่ได้น่ากลัว สามารถคบได้ คนโสด เปิดศึกหน้านางของจริง ศึกนี้ทั้งสวยและรวยด้วยสิ

สุขภาพ :  เรื่องระบบน้ำในร่างกายจะผิดปกติ เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย จนกระทั่งน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมุ่งหวังในความสำเร็จอย่างแรง จึงตั้งใจทำงาน และก็ไม่ผิดหวังเพราะจะได้ในสิ่งที่หวัง โดยหาเพื่อนรู้ใจที่เสมือนเป็นบัดดี้มาช่วยด้วย

การเงิน :  ไม่ควรทำสัญญากู้เงิน หรือค้ำประกันใคร เพราะท่านอาจต้องรับภาระหนี้สินเอง

ความรัก :  วันนี้ท่านโชคดีเรื่องคู่อย่างมาก เพียงแค่ลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังในชีวิตคู่ลงก็เพอร์เฟ๊คท์ คนโสด  วันนี้มีคนมารุมจีบ ซึ่งเป็นคนที่พร้อมจะจริงจังเสียด้วย

สุขภาพ : ควรเน้นการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดเว้นอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และมีคลอเรสเตอรอลสูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up