‘อย่าให้ความสวยรวยเสน่ห์ต้องเสียเปล่า โดยยอมเป็นที่สองของเขา’ ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม วันนี้ให้ระวังคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะงานเกิดความผิดพลาด จนต้องร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด

การเงิน : มีโชคลาภ โดยเฉพาะผู้หญิงอาจมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับมรดก แต่ต้องระวังจะเสียเงินเพราะความไว้วางใจ ถูกคนรักหรือคนสนิทปอกลอก

ความรัก :  คุณเป็นหญิงเก่งทั้งในบ้านและนอกบ้าน แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้อาจพบว่า คู่เริ่มตีตัวออกห่างโดยไม่ร่ำลา แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมาเพียงไร ก็ไม่มีประโยชน์   คนโสด คุณสวยและมีเสน่ห์มาก แต่คนที่เจอวันนี้กลับไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณ เพราะเขาอาจไม่ได้มองหญิง

สุขภาพ :  ก็ยังต้องเตือนเรื่องน้ำหนัก เพราะวันนี้คาดว่าอาจยังมีเดทชุกอยู่ ทานอาหารก็ระวังเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ไว้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้หากคุณอยู่ในสายงานบันเทิง หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้อาจเกิดปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลในการติดต่อประสานงาน ต่อรอง ประนีประนอมอย่างยิ่ง เพื่อแก้ปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : มีโชคลาภ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิง แต่คุณเก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ ปาร์ตี้สังสรรค์ และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่งทั้งงานนอกบ้าน ส่วนในบ้านก็แบกรับภาระเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารไว้เยอะ วันนี้อาจมีปัญหาชู้สาวขึ้นภายในบ้าน คุณก็ควรช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นจะเข้าตัว คนโสด สวยมีเสน่ห์มาก แต่อย่าใจเร็วด่วนได้ ยอมเป็นที่สองของเขา

สุขภาพ  : ช่วงนี้เอ็นจอยอีทติ้ง จนน้ำหนักขึ้น ระวังจะมีผลกับอวัยวะช่วงขาตั้งแต่สะโพกลงมา ยืนและเดินนานๆ ทำให้ข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิงผลประโยชน์ หรือถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด วันนี้วิธีก้มหน้าก้มตาลุยงาน ดื้อ ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใครเลยนั้น อาจไม่ใช่วิธีที่ดี เพราะจะทำให้คุณต้องปิดจ็อบลงอย่างไม่คาดคิดก็ได้

การเงิน : ไม่ควรลงทุนโดยหวังเก็งกำไร เพราะวันนี้นอกจากจะขาดทุนแล้ว ยังถูกโกงซ้ำ

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงโดยด่วน เพราะวันนี้อาจมีปากเสียงกัน แล้วไม่มีใครยอมลงให้กัน เน้นที่การเอาชนะ ซึ่งจะนำไปสู่การใช้ความรุนแรงในที่สุด   คนโสด : หากคุณกำลังทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจแฟน วันนี้เสียแรงเปล่าค่ะ เพราะเขาไม่สนใจคุณเลย

สุขภาพ :  ระวังกระดูกสันหลังมีปัญหา ทำให้มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้นอกจากคุณทำงานหนักแล้ว ยังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ซึ่งคุณคาดหวังกับงานชิ้นนี้มาก แต่ก็มีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องฟันฝ่าและแก้ไขปัญหาอย่างกะทันหัน

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา อาจหมดกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน

ความรัก :  โดยรวมแล้วชีวิตรักของคุณราบเรียบและราบรื่นดี แต่ช่วงนี้งานคุณยุ่งมาก จนไม่มีเวลาแม้แต่จะสนใจภารกิจประจำวันของตัวเองเลย เพราะฉะนั้นเรื่องครอบครัวไม่ต้องพูดถึง จึงต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้แทน คนโสด  หากการมีแฟนสักคน แล้วต้องทุ่มทั้งกายใจ ทรัพย์สินเงินทอง แล้วก็ยังไม่รู้ว่า จะดีต่อกันไปได้นานแค่ไหน สู้อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ไม่ได้โม้นะเนี่ย เพราะคุณก็เป็นอีกคนที่เอ็นจอยอีทติ้ง จนต้องระวังท้องอืดท้องเฟ้อ ส่งผลให้ลำไส้อักเสบ และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณเป็นนักสู้ หากทำงานแล้วใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้ระวังไว้หน่อยก็ดี เพราะคุณอาจได้รับผิดชอบงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาด ถูกกดดันให้ต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังสมองอย่างหนัก จนคุณอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา  อยากลาออกวันละหลายร้อยรอบ

การเงิน : มีเงินเข้าออกอย่างรวดเร็ว รายจ่ายมาก จนหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่อย่าตกเป็นทาสเงินใต้โต๊ะ เพราะอาจส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต

ความรัก : จากคุ่ที่เคยเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำคุณในทุกๆ เรื่อง วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุด เพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง จนเกิดความหึงหวงและไม่เข้าใจกัน วันนี้คุณอาจปล่อยให้เป็นอิสระ ไม่ผูกมัดกันอีกต่อไป คนโสด วันนี้หากคุณยังไม่อยากหยุดนิ่งกับใคร ก็ไม่ควรผูกมัด หรือให้ความหวัง เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหึงหวงตามมาได้

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ อาจเกิดโรคพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย ซึ่งคุณก็ทำงานเกิน 100 จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง ไม่เช่นนั้นแล้วคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นจนถึงถูกบีบ จนอยากลาออกวันละหลายร้อยรอบ

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกใช้ ได้ไม่คุ้มกับแรงที่ลงไป ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วน

ความรัก : วันนี้คู่ให้ความสนใจกับการทำงานจนไม่สนใจครอบครัวเลย ยิ่งวันนี้อาจมีเรื่องหึงหวงมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าจะเข้าใจผิด หรือเข้าใจถูก แต่ก็ยิ่งทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกันมากขึ้น คนโสด คุณสวย มีเสน่ห์ ทำงานเก่ง ใครๆ ก็อยากได้เป็นแฟน แต่สุดท้ายก็ไปต่อกันไม่ได้ เพราะคุณหึงหวงอย่างไร้เหตุผล

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายบ้านและที่ดิน รวมถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ อาจเป็นวิศวกร แต่งานนี้ไม่หมู คุณต้องเตรียมตัวหาข้อมูลมาทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะสู้กับเขาได้ ไม่เช่นนั้นหากคุณเลือกวิชาชีพผิด อาจเปลี่ยนชีวิตคุณเลยก็ได้

การเงิน : ส่วนมากมาจากรายได้ประจำ แต่อาจมีรายได้พิเศษจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : คุณอาจกำลังทำข้อมูลอย่างหนัก เพื่อเตรียมซื้อหรือขายบ้านและที่ดิน ไว้เป็นหลักฐานให้กับครอบครัว  ฉะนั้นนอกจากทำข้อมูลแล้ว ยังต้องทำงานหนัก เพื่อหาเงินด้วย คนโสด ทำงานก็เหนื่อยแล้ว เมื่อมีเวลาว่าง คุณอาจอยากปลีกวิเวกไปอยู่กับตัวเองมากกว่าจะคิดเรื่องความรัก

สุขภาพ  : โหมงานหนัก ระวังจะส่งผลไปที่ระบบการหมุนเวียนของเลือด อาจเป็นโรคเหน็บชา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up