‘วันจันทร์ เปิดศึกแย่งชิง ดูภายนอกไม่ยอมแพ้ แต่ในใจไม่มีใครรู้’ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันจันทร์ เปิดศึกแย่งชิง ดูภายนอกไม่ยอมแพ้ แต่ในใจไม่มีใครรู้’

ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม หรือกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ ฯลฯ  คุณจะมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ หรือหากกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานอะไรอยู่ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะพบกับความสำเร็จ ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมช่วยเหลือและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จึงควรวางตัวให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่เป็นลักษณะคุณลงเงินลงทุนไปก่อน เสร็จงานเมื่อไหร่ก็จะได้กลับมาทั้งชื่อเสียงและเงินทอง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่กฎหมายหรือข้อบังคับต่างๆ จะทำให้คุณอยู่ห่างกันชั่วคราว แต่ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ของคุณและคู่ ก็สามารถวางใจและเชื่อใจได้ว่า แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังมั่นคงต่อกัน คนโสด  คุณเคยอกหักมาก่อน จึงตั้งสเปคแฟนไว้ชัดเจนว่า เป็นผู้ใหญ่ใจดี อบอุ่น และมั่นคง ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยจะยิ่งดีมาก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันบ่อยๆ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ หรือไม่ก็นำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ต้องทำงานอยู่ภายใต้เดทไลน์ ส่งผลให้คุณอึดอัดอย่างยิ่ง  จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน ท้ายสุดแล้วก็คือคุณนี่ล่ะที่จะวิตกกังวล หรือท้อแท้ใจ จึงควรใช้สติ ปัญญาในการแก้ไขปัญหามากกว่าอารมณ์ เพราะความวู่วามจะทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม

การเงิน :   คุณชอบลงทุนแบบเทหมดหน้าตัก วันนี้ก่อนจะลงทุนควรพิจารณาให้ดี ทั้งทางวาจาและเอกสารสัญญา เพราะหากคุณไม่สามารถทำตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ได้ ก็ต้องเสียเงินค่าปรับและเสียเครดิต

ความรัก :  ชอบขัดแย้งกันในเรื่องของศักดิ์ศรีจนถึงขั้นทะเลาะกันบ่อยๆ ซึ่งคุณก็พยายามประคับประคองความเป็นครอบครัวมาโดยตลอด แต่ไม่มีใครรู้ว่า ในใจลึกๆ คุณคิดอะไรอยู่ คนโสด  คุณกำลังอยู่ในศึกของการแย่งชิง ภายนอกคุณดูไม่ยอมแพ้ แต่ก็ไม่แน่ เพราะคุณมีความลับมากมายซุกซ่อนอยู่ในใจ ใครก็เดาใจคุณไม่ถูก

สุขภาพ  :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ เพราะความสะอาดจำเป็นที่สุดในยามนี้ ที่สำคัญสุดๆ คือความสะอาดส่วนบุคคล แล้วจึงค่อยๆ เขยิบไปในบ้าน  จนถึงที่ทำงาน และสังคม ถึงเวลาที่ทุกคนต้องช่วยกันแล้วล่ะค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือมีโอกาสตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นธุรกิจภายในครอบครัวที่คุณเข้าไปช่วยเป็นจ็อบพิเศษ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง จึงควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้ดี

การเงิน :  หากคุณร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจของครอบครัว มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกคนใกล้ชิดหลอกจนสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  วันนี้คู่คุณยอมตามใจคุณทุกอย่าง ว่าอะไรก็ว่าตามกัน แต่อาจมีจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่งแอบแฝง ต่อเมื่อเขาได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วก็จากไป ซึ่งคุณไปตามเขาก็ไม่กลับด้วยสิ   คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบชายหนุ่มในฝันมาปรากฏตรงหน้า ก็อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้ม เพราะเขาไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายมีปัญหา เลือดจาง ทำให้คุณมีภาวะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด และเสริมด้วยวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะตกอยู่ในสภาวะถูกลดบทบาทหรือความสำคัญลง แม้จะพยายามนำเสนอ แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่ระดับบิ๊กเบิ้ม ไม่ว่าจะทางธุรกิจ การเมือง การปกครอง ทหาร ตำรวจ ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่หนักแน่น แล้วหากคุณรับผิดชอบงานได้ดี จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยผลักดันให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  คุณสามารถหาเงินได้จากอำนาจ วาสนาและบารมีของคุณ แต่คุณก็มีรายจ่ายเป็นเงาตามตัวเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง บุตร บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างดีทีเดียว เพื่อต่อยอดบารมีของคุณไว้

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะอยู่ในสถานะร้องขอความเห็นใจจากคู่คุณ เพื่อให้กลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน (ควรเว้นระยะห่าง และใส่แมสก์ไว้ตลอดเวลา)  คนโสด มีโอกาสได้พบกับหนุ่มนักบริหารดาวรุ่ง ซึ่งสามารถผลักดันและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ แม้เขาจะไม่สนใจคุณ แต่คุณพร้อมที่จะเป็นแม่ยก ส่งท่อน้ำเลี้ยง เพื่อให้เขาหันมาสนใจคุณให้ได้

สุขภาพ :  คุณดูแลและรักษาสุภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาดในการรับประทานอาหาร หรือจากความเครียดที่จะส่งผลให้ระบบการย่อยอาหารมีปัญหา หากเคยผ่าตัดในช่องท้อง มีโอกาสที่แผลผ่าตัด หรือแผลจากการคลอดบุตร จะเกิดการอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้งเสียแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ หรือ SMEs เช่น ขายอาหาร เปิดร้านกาแฟ สอนหนังสือ ฟรีแลนซ์ รับงานอิสระ หากคุณต้องการที่จะสร้างงานใหม่ที่แตกต่างจากที่มีอยู่แล้ว นับเป็นความท้าทายและมีการมแข่งขันสูง ตอนนี้ควรเน้นไปที่การออนไลน์ เดลิเวอร์รี่ รวมถึงการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ซึ่งหากคุณทำได้ ทุกคนจะยอมรับในความสามารถและศักยภาพในตัวคุณ ซึ่งคุณก็ทำได้เสียด้วย

การเงิน :   คุณขยัน ทำงานหนัก หาเงินเก่ง ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่หาได้เท่าไหร่ คุณก็นำไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายหมด เก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  คุณสามารถให้ความสำคัญกับการทำงานได้อย่างเต็มที่ แม้จะต้องแยกกันอยู่บ้าง แต่ครอบครัวคุณก็เข้าใจ ไม่ทำให้คุณต้องกลุ้มใจและมีปัญหา คนโสด โหมงานหนักอย่างไร ก็อย่าลืมให้เวลากับความรักด้วยนะคะ โอกาสที่จะได้พบกับความรัก มาไม่บ่อยนักหรอกค่ะ

สุขภาพ : ปีนี้นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ หากยังก็ควรไปตรวจเช็กบ้าง เพราะสุขภาพฟันมีความสำคัญไม่แพ้กับอวัยวะอื่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ ก็มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเครียด ถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง ไม่ว่าจะทางธุรกิจ การเมือง การปกครอง กฎหมาย หรือบุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ  ซึ่งคุณสามารถรับผิดชอบงานได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์ ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จตามที่เจ้านายคุณต้องการ แต่วันนี้ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดที่ขาดความรอบคอบ กับการไม่ได้เตรียมแผนงานล่วงหน้า จะทำให้การตัดสินใจต่างๆ มีโอกาสผิดพลาดสูง

การเงิน : คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะร่วมลงทุนในธุรกิจของครอบครัว ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือสินบน ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่คุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี และให้คำแนะนำในแนวทางเดินชีวิตที่ถูกต้องและมีประโยชน์สมตามที่คุณปรารถนา เพราะคุณชอบที่จะเป็นผู้นำ ส่วนเรื่องความรักพอหมดช่วงโปรโมชั่นคุณก็วางเฉยแล้ว คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสได้พบหนุ่มในฝัน ซึ่งคุณชอบเป็นผู้นำ โดยการนำเขาเข้ามาในชีวิต แล้วก็นำออกไปจากชีวิตได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อน หรือรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ เพราะระบบหมุนเวียนโลหิตจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง ดารา นักแสดง นักเขียน สื่อมวลชน งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูง เพื่อที่จะทำโปรเจ๊คท์ใหม่ หรือนำความรู้ ความสามารถ และทักษะทางด้านต่างๆ มาใช้ในการทำงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข็มแข็ง   

การเงิน :  รายจ่ายของคุณหมดไปกับการซื้อความสุขที่หรูหรา ฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง ยิ่งคุณสามารถหาเงินได้จากอำนาจ วาสนา บารมีมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งเสียเงินเพื่อเลี้ยงดูเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย บริวารมากขึ้นเท่านั้น เพื่อที่จะสานต่อบารมีไว้

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเกิดความหึงหวงเพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณเอง ส่งผลให้คุณเรียกร้องความสนใจจากคู่ตัวเองมาก ซึ่งจากที่คู่คุณไม่คิดอะไร ก็อาจไปเปิดช่องให้เขาคิดขึ้นมานะคะ    คนโสด  คุณกำลังหึงหวงเพื่อนผู้หญิงโดยไม่รู้ตัวหรือเปล่าคะ ไม่อยากเห็นเธอมีแฟน กลัวว่าตัวเองจะถูกมองข้ามความสำคัญ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหูจะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนก็จะสวิง ทำให้อารมณ์ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up