‘วันเสาร์ หมุดหมายชัดเจน หากได้คู่ไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสด’ ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันเสาร์ หมุดหมายชัดเจน หากได้คู่ไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสด’

ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด และอันตราย ก็ต้องระวังตัวให้ดี เพราะดวงของคุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอปัญหาไม่คาดฝันเข้ามาแบบกะทันหัน เช่น ถูกทรยศหักหลัง จากผู้ที่เคยช่วยเหลืองานคุณอย่างดีมาตลอด วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าที ทำให้คุณต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียว แล้วคุณก็เป็นประเภทที่หากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ด้วย จึงไม่ควรดึงดันหรือฝืนทำด้วยอารมณ์เด็ดขาด เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง ควรอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาสจะดีกว่า

การเงิน  :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาคล่องมาก แม้คุณจะหาเงินเก่งก็ตาม แต่ก็มีเรื่องให้จับจ่ายใช้สอยไม่ได้ขาด จนต้องบริหารการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณมีเวลาอยู่ด้วยกันแค่เพียงแป๊บๆ แล้วก็ต้องแยกย้ายกันไปทำงาน แม้วันนี้จะเป็นวันเสาร์ วันหยุดแห่งชาติ แต่คุณก็ไม่หยุด แล้วจะขอให้หยุดก็ไม่ได้ด้วยนะ มีเคือง คนโสด คุณทำงานหนัก จึงไม่อยากจะคบกับใครจริงจัง เพราะกลัวไม่มีเวลาให้

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้คุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสได้รับคัดเลือกหรือมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน คุณจึงควรลดอีโก้ และสนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น แล้วคุณจะได้รับความช่วยเหลือและส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ แต่หากมีการทำสัญญาเกิดขึ้น รวมถึงสัญญาใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องทำงานภายใต้เงื่อนไขของสัญญาไปอีกนานเลยทีเดียว

การเงิน :  ทุ่มเททำงานโดยไม่คิดถึงเรื่องผลตอบแทนเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งก็จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ตัวติดกับครอบครัวตลอด จนกระทั่งมีบุคคลที่สามเข้ามา คุณจึงค่อยๆ แยกตัวออกไป ต้องระวัง เพราะเป็นการหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วก็จากไป รวมถึงตัวคุณด้วย คนโสด คุณตั้งใจว่าจะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ไม่สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว แต่จริงๆ แล้วขาข้างหนึ่งของคุณยังมีบ่วงรักผูกไว้แน่น ไปไหนไม่ได้

สุขภาพ  : หากคุณโหมงานหนัก เมื่อเหนื่อยมาก ก็ยิ่งรับประทานมาก เพื่อบำบัดความเครียด และเพื่อให้มีอาหารไปเลี้ยงสมองได้มากพอ จึงควรระวังเรื่องน้ำหนัก และการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งจะทำให้เกิดโรคตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณกำลังยึดติดกับอีโก้ในตัวเอง จนมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานอยู่หรือเปล่า อาจถึงขั้นขัดแย้งจนถึงทะเลาะกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณคิดจะลงมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง นอกจากคุณจะไม่ได้รับความสนใจ แล้วยังจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหากในกรณีที่ทำแล้วผิดพลาด

การเงิน :   ร้อนเงิน เพราะคุณใจดี หาเงินได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายจนหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก :  มีโอกาสเกิดปัญหาบุคคลที่สามขึ้นในครอบครัว ซึ่งคุณอาจเพิ่งรู้ความจริง แต่ในความเป็นจริง เขาไปอยู่ด้วยกันแล้ว แม้คุณจะไปตามง้องอนให้เขากลับ เขาก็ไม่กลับ  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก ก็ไม่ต้องรีบหาใครมาดามหัวใจ เพราะคนที่เลือกวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :  ปล่อยวางบ้างนะคะ อย่าเครียด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด วันนี้ควรให้ความสำคัญกับสภาพจิตใจมากกว่าอย่างอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดจิตซึมเศร้าได้ในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีแนวโน้มที่จะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์เฉพาะหน้าคลี่คลายลงด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้อารมณ์ ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปิน งานเขียน สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำ และความสวยความงาม ที่มีผู้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นเป็นเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่นเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณใช้จ่ายกับการเข้าสังคม การลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว แต่เดี๋ยวคุณจะได้ผลตอบแทนกลับมาจากเพื่อนสนิทผู้หญิงอย่างงดงามเลยทีเดียว

ความรัก :  แม้ว่าคุณจะแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง แต่วันนี้คุณจะสามารถบริหารจัดการไปได้ด้วยดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งจากเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว แต่วันนี้แนวโน้มน่าจะเป็นเพื่อนหญิงคนสนิทที่อยากขอพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะน้ำหนักตัวที่มากขึ้นที่จะทำให้ข้อเข่าไม่ดี กล้ามเนื้ออักเสบ จนถึงเอ็นยึด จึงควรควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ศิลปิน  ความสวยความงามทุกประเภท ซึ่งผลงานได้สร้างชื่อเสียงโดดเด่นให้กับคุณ ในเรื่องของเทคนิคและแทคติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลง ทำงานได้หลากหลาย ยิ่งวันนี้คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  ไหลมาเทมาเลยทีเดียว ได้ลาภแบบเฮงๆ ปังๆ แบบไม่คาดคิดว่าจะได้ก็ได้ แถมยังได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อีกต่างหาก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านคุณก็รับผิดชอบได้ไม่ขาดตกบกพร่อง งานนอกบ้านคุณก็ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า (ก็อย่าใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างด้วยนะคะ) คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย หากได้รักใครแล้วก็จะคาดหวังและเรียกร้องความสนใจสูง ยอมกระทั่งเป็นนารีอุปถัมภ์เขาเลย

สุขภาพ : เดทเยอะ ควรระวังเรื่องน้ำหนักด้วย ซึ่งจะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้อักเสบ หากคุณเพิ่งผ่าตัดก็ระวังแผลผ่าตัดอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกดึงเข้าสู่การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และเงินทองอย่างดุเดือด หรือถูกกดดันให้ต้องทำงานตามเดทไลน์ ส่งผลให้คุณอึดอัดหนักมาก ทางที่ดีก็ควรทำงาน เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้า ป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นไปก่อน เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเครียดหนักขึ้นกว่าเดิม เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ชอบลงทุน มีเงินเท่าไหร่ก็นำมาลงทุนจนหมด ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง แม้คุณจะสามารถทำรายได้สูง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเรื่องของคนอื่น ซึ่งที่สุดแล้วก็กลายเป็นปัญหาภายในครอบครัว ส่งผลให้ครอบครัวร้าวฉาน ซึ่งคู่คุณก็น่าจะรู้ จึงพยายามปรับเปลี่ยนตัวเอง เป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้กับคุณ คนโสด พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคนที่คุณถูกใจ แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ จนคุณรู้สึกเหนื่อย ต้องพึ่งสายมู

สุขภาพ :  ใจเย็นๆ นะคะ อย่าประมาท และวู่วาม เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายอันเนื่องมาจากการขับขี่ และการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จในการทำงานอย่างมาก จนไม่ให้เวลาส่วนตัวเลย ซึ่งคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่จะกลายเป็นความโชคร้าย เสี่ยงต่อการถูกอิจฉาริษยาได้โดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ส่งผลให้คุณเกิดความท้อใจ และวิตกกังวล กับความสัมพันธ์ในระยะยาว จึงควรทำงานร่วมกันด้วยความจริงใจ

การเงิน :  ประหยัด มัธยัสถ์ อดออม อย่างดีมาตลอด แต่เพราะความที่คุณใจดี ชอบช่วยเหลือญาติพี่น้อง มีโอกาสที่เงินจะสะดุด ซึ่งคุณก็ไม่สามารถออกปากขอความช่วยเหลือจากใครได้

ความรัก :  คุณกำลังมีความคิดว่า จะอยู่คนเดียวดีไหม เพราะมีคู่แล้วก็ไม่ได้อย่างที่คุณคิด ก็ลองปรึกษาผู้ใหญ่ดูนะคะ    คนโสดคุณปักหมุดหมายในหัวใจแล้วว่า หากได้คู่ไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า อย่าเพิ่งปิดตัวขนาดนั้น เพราะวันนี้ผู้ใหญ่กำลังจะนัดเดทให้คุณอยู่นะ

สุขภาพ :   เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้มตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได หรือขอบฟุตบาท หรือแม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ส่งผลให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up