‘ความโรแมนติกและเจ้าชู้ขึ้นสูง แต่ระวังฝันสลาย เพราะเขามีคู่อยู่แล้ว’ ดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  26  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ความโรแมนติกและเจ้าชู้ขึ้นสูง แต่ระวังฝันสลาย เพราะเขามีคู่อยู่แล้ว ! ‘

ดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานเพื่อสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานหรือโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้ แต่วันนี้ก่อนจะทำสัญญาหรือรับปากอะไรกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :   ชีวิตคู่วันนี้ราบเรียบและราบรื่นดีนะคะ คุณอยู่ท่ามกลางการดูแลใส่ใจอย่างอบอุ่นจากคนในครอบครัว ซึ่งคุณเองก็รักและทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา  คนโสด  คุณรักใครรักจริง หากเกลียดก็เกลียดจริง  ซึ่งวันนี้นับว่ามีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณจริงๆ  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นผงทั้งจากในบ้าน และฝุ่น pm 2.5 จากนอกบ้าน หากเป็นไปได้ควรจะทยอยบิ๊กคลีนนิ่งไปทีละมุม ก่อนอื่นเลยคือในห้องนอน เช็ดช่องแอร์ และในรถ เพื่อป้องกันการเป็นภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    ก็ยังได้รับมอบหมายหรือถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้คุณควรเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมความพร้อมให้ดี  เพราะนอกจากคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีแล้ว ยังมีโอกาสพบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีวันนี้ควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :   คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินมากกว่าใช้เงิน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะใดๆ เพราะมีโอกาสล้มละลายสูง   

ความรัก :   คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณสามีจะทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน รวมถึงให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้กับคุณด้วย คนโสด   วันนี้คุณทำงานๆๆ ส่วนเรื่องความรักก็คบแบบไม่จริงจัง คบไปเรื่อย  

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะเครียด กดดันกับการทำงาน จนเป็นสาเหตุให้เกิดความเจ็บป่วย ทั้งทางประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารที่จะทำงานแปรปรวน ทั้งท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาทางด้านต่างๆ  หากคุณเป็นพนักงานใหม่หรือนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีงานชิ้นใหม่เข้ามา ซึ่งจะมีผลต่อความมั่นคงในอนาคต แน่นอนว่าจะมาพร้อมปัญหาและอุปสรรค เพื่อทดสอบความสามารถของคุณ ดังนั้น จึงไม่ควรใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจะทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  มีโชคจากการลงทุน แต่ควรทำให้ถูกต้อง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ พิถีพิถันในการแต่งตัว หน้าผมเป๊ะ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเม้าถึงคุณไม่ค่อยดี หาว่าคุณมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ทางที่ดีคุณก็ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเอง จะใช่หรือไม่ก็ควรเงียบไว้  คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอารมณ์โรแมนติก มีความเจ้าชู้สูง ลุกขึ้นแต่งตัวสวยเพื่อออกไปหว่านเสน่ห์ ก็ระวังฝันจะสลาย เพราะมีคู่แข่งหัวใจ กระนั้นก็ตามมีแนวโน้มว่า คุณจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา หากเป็นทอลซินอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับผู้นำ หรือข้าราชการผู้ใหญ่ หากคุณกำลังจะลงสู้ศึก ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงการแข่งขัน เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า และพร้อมจะทำทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่จะทำสำเร็จเสียด้วยสิ    

การเงิน  :   ก็นับว่ายังมีโชคเรื่องการลงทุน รวมทั้งยังได้รับเงินโบนัส หรือเงินรางวัลจากการทำความดีด้วย ซึ่งก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปดื่ม สังสรรค์ กับเพื่อนจนเงินหมด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะอยู่กันคนละขั้วเลยทีเดียว คุณจะชอบไปเที่ยวเล่น สังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ส่วนคู่คุณจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี เพราะฉะนั้นหากวันนี้มาอยู่ใกล้กันก็มีโอกาสขัดแย้งกันสูง คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณถูกหลอกและทำร้ายจิตใจมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความสุขกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ พร้อมจะมีรักใหม่อยู่เสมอ วันนี้หากใครจะชอบคุณก็ต้องตามใจกันสุดๆ

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการกินดื่มก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก หรือหากเอ็นจอยกับการทำงานก็ต้องระวังความเครียด กับอาการปวดหลัง และสายตา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม งานโอทอป จากที่งานของคุณประสบความสำเร็จ ทำรายได้ให้อย่างงดงาม วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด  ก็ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน  :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ ซึ่งจะทำรายได้ได้ดีเลยทีเดียว แต่คุณก็จะเก็บเงินไม่อยู่ เข้าๆ ออกๆ ได้ตลอด

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณอยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่นของครอบครัว แต่วันนี้คุณไม่ควรละเลยสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ด้วยการไปให้ความสำคัญกับปัจจัยภายนอก เช่น เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะแม้คุณจะมีเงินทองมากมาย แต่ก็ไม่สามารถซื้อความอบอุ่นและความรักกลับมาได้   คนโสด   ก็เช่นกัน คุณมีคนที่รักและจริงใจอยู่กับตัวแล้ว ก็อย่าไปไขว่คว้าคนอื่นที่อยู่ไกลเกินตัวคุณอีกเลย จะเหนื่อยเปล่า

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะลื่นล้ม พลัดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง รวมถึงบาดเจ็บบริเวณกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะดำเนินมาถึงจุดที่ไปต่อไม่ได้ แต่ก็นับว่าจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จทางด้านเงินทอง  ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานสูงมาก

การเงิน  :  ก็ยังคงใจดีมากถึงมากที่สุด มีโอกาสช่วยเหลือคนอื่นทั้งจากหน้าที่การงานและส่วนตัว จนตัวเองเดือดร้อน วันนี้เข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก :   มีโอกาสที่ชีวิตคู่จะดำเนินมาถึงจุดสุดท้าย  ซึ่งคุณอาจคาดการไว้อยู่แล้ว ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการออกพบปะผู้คนในสังคม คนโสด  หากคุณเพิ่งจะอกหักมา วันนี้คงต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสได้พบปะกับผู้คนในสังคมที่ให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา หรือถูกหลักโภชนาการ ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด และหากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วมีโอกาสกำเริบถึงขั้นรุนแรงได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว ก็ควรเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะแม้คุณจะพยายามใช้ทั้งแรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่วันนี้คุณมีความคิดเห็นและจินตนาการกว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรออกมาทำธุรกิจด้วยตัวเองจะดีกว่า

การเงิน    :   มีโอกาสได้รับเงินปันผล ซึ่งมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากถลำตัวไปแล้วมีโอกาสเดือดร้อนไม่หยุด

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน เป็นไปได้ว่างานพบปะสังคมก็เยอะ ซึ่งวันนี้สามีคุณก็น่ารักเคียงคู่กันไปทุกที่ คนโสด  หากวันนี้คุณออกงานสังคม หรือไปสังสรรค์ปาร์ตี้ตามสถานบันเทิง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบหนุ่มในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย   

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ความดันกำเริบ จนเป็นลมวูบลงโดยไม่รู้ตัว  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up