พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 11 พฤษภาคม 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังทำบุญไม่พอค่ะ วันนี้ต้องไปถวายพระปางปราบมาร และธูปเทียนพร้อมไม้ขีดที่ศาลเจ้า เพราะวันนี้ดวงยังคงตกอย่างต่อเนื่อง งานมาแบบสายโหด ต้องเร่งเคลียร์งานให้เสร็จ เพราะสถานการณ์ในที่ทำงานเริ่มมั่ว ไม่มีหน้าที่ชัดเจน ใครว่างตรงไหนก็ถูกดึงไปช่วย ซึ่งท่านก็เป็นหนึ่งในคนที่จะถูกใช้บ่อย พร้อมกับบุกเบิกโปรเจ๊คท์บางอย่างด้วย

การเงิน : ถูกเอาเปรียบจากญาติพี่น้อง บางครั้งไม่อยากช่วย แต่ก็อดใจอ่อนไม่ได้ สุดท้ายก็เข้าเนื้อ

ความรัก : คนมีคู่ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ใกล้กันมากก็ไม่มีแต่จะเครียดกันเปล่าๆ ไว้ใจเย็นอารมณ์ดีแล้วค่อยมาเจรจากันใหม่ คนโสดช้ำใจ เพราะจับได้ว่าแฟนมีคนอื่นแล้ว ยังมาหลอกให้เราเสียเงินเพื่อคนอื่นอีก เลิกคบเหอะ

สุขภาพ : ระวังโรคเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ต้องช่วยกันเป็นทีม เพราะท่านต้องฟังคำแนะนำและชี้แนะจากเพื่อนร่วมงานบ้าง

การเงิน : ยังต้องอดและออมอยู่ เพราะมีเกณฑ์ได้ออกรถ

ความรัก : ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เคยคิดจะแยกทางกันก็หลายหน แต่ก็เลิกกันไม่ได้ เพราะชาติที่แล้วผูกกรรมกันไว้ มาชาตินี้จึงต้องชดใช้ คนโสดเป็นช่วงเวลาที่สงบ เพราะเริ่มปลงกับความรัก

สุขภาพ : ระวังปวดท้อง หรือท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงงานไปมา จนท่านเครียด แต่ถือว่ายังไม่เหนื่อยเลยทีเดียว เพราะยังมีคนชี้แนะ ซึ่งท่านต้องฟังคนรอบข้างบ้าง งานจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : ช่วงนี้ต้องใช้เงินลงทุนเยอะ

ความรัก : มีงอนขัดใจกันบ้างตามประสาสามีภรรยา เดี๋ยวอารมณ์ดีๆ ก็เข้าใจกันเอง คนโสดจะมีคนประเภทพิเศษมาชอบคือ ไม่เพศเดียวกัน ก็เป็นหม้าย ทำให้ท่านคิดมากจะเลือกทางไหนดี

สุขภาพ : หากเป็นแผลระวังจะติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ต้องใช้ความสามารถพิเศษในตัวท่านแก้ปัญหา เพราะช่วงนี้ต้องแก้ระบบงานบางอย่างที่ทำให้ท่านต้องลงมาลุยเอง และแก้ปัญหาเองจึงสำเร็จ

การเงิน : ได้เงินมาเรื่อย แต่จะเก็บไว้ต่อยอดทำธุรกิจ

ความรัก : อาจมีพี่น้องมาขออาศัยด้วย ท่านจะอึดอัดบ้าง ขอให้อดทน เดี๋ยวก็จะผ่านไป เป็นแค่ช่วงสั้นๆ คนโสด หากแอบไปถูกใจใครคนหนึ่ง ท่านต้องแสดงความจริงใจออกไป เพื่อให้เขารู้ตัว

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นงานที่ต้องใช้ความรอบคอบนะวันนี้ เพราะเป็นงานที่ถูกแก้แล้ว 2 รอบก็ยังไม่ผ่าน ยังไงรอบนี้ต้องผ่านให้ได้จึงจะเปิดทางให้ท่านเจริญก้าวหน้าได้

การเงิน : ต้องเหนื่อยเพิ่มจึงจะได้เงินมา

ความรัก : เพราะพิษเศรษฐกิจ ความรักจึงเป็นพิษ เครียดกันถ้วนหน้า อีกหน่อยดวงบ้านเมืองก็จะดีแล้ว คนโสดทำใจระยะหนึ่ง เพราะท่านเลือกที่จะคบกับคนมีเสน่ห์ ช่วงนี้เขาไม่หวานกับเรา แต่แอบไปหวานกับคนอื่นแทน

สุขภาพ : ช่วงนี้หากปวดท้องต้องรีบไปตรวจ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นไส้ติ่งอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : อยากหางานพิเศษทำ หรือปรับเปลี่ยนงานที่สามารถได้เงินเพิ่ม เพราะภาระเยอะ

การเงิน : เก็บเงินทองไม่ค่อยอยู่ เพราะมีเรื่องให้ใช้จ่าย

ความรัก : ช่วงนี้คู่อารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดบ่อย ท่านควรใช้คำพูดดีๆ หรือเอาใจกันบ้าง คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ ซึ่งท่านคิดว่าใช่ เพราะเขาดูอบอุ่นดี

สุขภาพ : ระวังท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เลือกมือดีมาช่วยงานจึงจะทำให้งานลื่นไหล และสร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง

การเงิน : จะมีคนมาให้โชคลาภ

ความรัก : ราบเรียบ ต่างคนก็ใช้ชีวิตประจำวันกันไป สงบปากสงบคำกันบ้างก็ดีอยู่แล้ว คนโสดมีคนเข้ามานะ แต่ป้าแน่ใจว่า น่าจะโดนหลอกมากกว่าจริง

สุขภาพ : ระวังปวดหัวข้างเดียว ไมเกรนถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up