‘ถ่่านไฟเก่าจะกลับมาคุใหม่ หากเป็นต่างชาติมีสิทธิ์แต่งงานเลย’ ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้ใช้ความสามารถทางด้านความคิดสร้างสรรค์ เป็นงานทางด้านถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่วางไว้เบื้องหน้า ซึ่งต่อไปนี้ท่านจะแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหน่วงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  จะหมดเปลืองกับความสวยความงาม ของหรูหราฟุ่มเฟือย และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ท่านกับคู่อาจทำงานด้วยกัน วันนี้ท่านงานยุ่งก็ได้คู่นี่ละที่อยู่ใกล้ๆ ช่วยแบ่งเบาภาระ หรือหากบางทีต้องแยกย้ายกันไปทำงานบ้าง ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาก็เข้าใจ คนโสด ภาระรัดตัวจนไม่สามารถคิดเรื่องความรักได้ อาจได้เพื่อนสนิทนี่ละที่จะอัพสเตตัสขึ้น

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวัง ตั้งแต่สะโพกลงมา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดจากที่เคยสนับสนุนให้ท่านได้ทำตามความฝัน เริ่มมีปัญหาเข้ามาโดยไม่คาดคิดมาก่อนเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน ทำให้ท่านต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักโดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วย

การเงิน : เงินที่เคยได้จากผู้ใหญ่หรือบริวาร วันนี้ท่านนำไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนติดขัด ไม่สามารถพึ่งใครได้ด้วย

ความรัก : มีปัญหา อาจเพราะท่านต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว เหินห่างออกไปทุกที ประกอบกับท่านไม่ค่อยแสดงความรู้สึกด้วยจึงยิ่งเข้าใจผิดไปกันใหญ่ คนโสด  ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก ยิ่งงานยุ่งด้วย ท่านเองก็จัดสรรเวลาไม่ถูก สิ่งที่เลือกจะตัดคือความรัก

สุขภาพ :  น้ำหนักท่านเกินมาตรฐาน ส่งผลให้ปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เหมาะกับการใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน บวกกับความคิดและจินตนาการให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะหากไปติดต่อที่เกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม ความรื่นรมย์ สุนทรี หรืองานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาจากทุกช่องทาง แต่จะหมดกับความสวยความงาม และการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก :  อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อาจเพราะท่านแต่งงานกันเร็วเกินกว่าจะศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี จึงต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษา คนโสด ท่านไฟเก่ากำลังจะกลับมา หากป็นคนสูงวัย หรือต่างชาติ คิดว่ากลับมาคราวนี้ น่าจะแต่งงานเลย

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ราบรื่นราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุน รวมทั้งได้บริวารที่ดี ลำพังตัวท่านเองก็ทำงานหนัก เตรียมหาข้อมูลไว้เพียบ นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังสามารถไปช่วยงานของคนอื่นได้ด้วย

การเงิน : ได้มาจากความสามารถของตัวเองเป็นหลัก เงินที่ได้มาจะหนักกับการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่นค่อนข้างมาก

ความรัก :  ราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก เพราะท่านผูกพันกับครอบครัวมาก หากจะมีก็เพราะท่านอยู่ภายใต้กฎระเบียบจนกลายเป็นคาดหวังกับคนรักสูง ขี้น้อยใจ แสนงอน  คนโสด มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่หากไม่ใช่ ก็อยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดน้ำตาล ไขมัน ของทอด จะทำให้ปริมาณโคเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านได้รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก ซึ่งท่านก็เดินหน้าลุยโดยไม่เกรงกลัวสิ่งใด อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา ระวังอาจเจอคนทรยศหักหลัง จนเป็นเหตุให้ต้องวางมือจากงานนี้แล้วไปเริ่มต้นงานใหม่

การเงิน :  ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก ท่านหมุนเงินเก่ง แต่ไม่มีลาภลอยจากการเสี่ยงโชคนะจ๊ะ

ความรัก : หลังจากท่านแต่งงานแล้วก็ทิ้งนิสัยที่เคยเที่ยวได้อย่างน่าแปลกใจ ซื่อสัตย์ต่อคู่ แต่ท่านก็มาเสียด้วยเรื่องอีโก้ ความถือตัวตน มีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังกับคู่ค่อนข้างสูง คนโสด ท่านทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะเพศตรงข้ามอย่างไม่ลืมหูลืมตา แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นความรักแบบฉาบฉวย

สุขภาพ : งดการดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ รวมถึงการทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะจะทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้าโดยไม่ให้ท่านแก้ไขได้ทัน ทำให้ท่านต้องทำงานหนัก อยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพื่อเรียกร้องให้เจ้านาย ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงานเห็นใจถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

การเงิน :  อาจต้องสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง ช่วยคนที่ไม่สมควรช่วย

ความรัก : ท่านอาจคาดหวังจากคู่มาก จนกลายเป็นความหึงหวง เรียกร้องความสนใจโดยไม่รู้ตัว จนคู่อึดอัด ตีตัวออกห่างโดยไม่ล่ำลา แม้ท่านจะไปอ้อนวอน เขาก็ไม่กลับมา คนโสด ทำใจว่าคู่วันนี้ไม่เหมาะสมกับท่านทุกประการ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ระวังน้ำตาล ไขมันในเลือดสูง อาจนำไปสู่โรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่กับงานค้นคว้าหาความรู้ หรือการเป็นครูบาอาจารย์ จะได้ทีมเวิร์คที่ดีได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดอย่างรวดเร็ว เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การเงิน :  รายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก หากมีรายได้เสริม ก็น่าจะเป็นพวกอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  พวกท่านมีโลกส่วนตัวสูง อาจอยู่ในช่วงสร้างผลงาน หรือกำลังคร่ำเคร่งอ่านหนังสือเพื่อเรียนต่อ พอเครียดก็ปะทะคารมกันบ้าง คนโสด อาจปิ๊งกับต่างชาติในที่ทำงาน ยิ่งสูงวัยด้วย ใช่เลย อย่าลืมดูด้วยว่า เขาโสดหรือเปล่านะคะ

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะจะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ ระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up