‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา แต่อาจวุ่นวายกับการสับขาหลอก เพราะเสน่ห์แรง’ ดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 12  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา แต่อาจวุ่นวายกับการสับขาหลอก เพราะเสน่ห์แรง!’

ดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเซอร์ไพร์สกับข่าวที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติดที่ จนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็ยังคงเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคในการทำงานต่อไป หากคุณอดทนจนสามารถก้าวข้ามผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยยากทั้งหมด

การเงิน  :  คุณประหยัด มัธยัสถ์ ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า โดยจะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง และการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ยิ่งใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกทีก็ยิ่งต้องระวังจะมีผู้ไม่หวังดีที่จะแอบเม้ามอยด้วยความอิจฉาริษยาว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ หากไม่จริงก็ต้องหนักแน่น คนโสด  วันนี้คุณตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็วมาก แต่ไม่ใช่ว่าจะได้เขามาง่ายๆ เพราะมีคู่แข่งที่เครดิตสูสีกับคุณรออยู่แล้ว

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังจะลื่นปื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง เส้นเอ็นอักเสบ กล้ามเนื้อตึงยึด รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ท่าเรือ ประมง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  บอกเลยว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยแรงกายและแรงใจที่เข้มแข็ง เช่นนั้นแล้ว วันนี้จึงไม่ควรแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเขามีอิทธิพลพอจะให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสได้ทำงานพิเศษจากอำนาจและวาสนาของตัวคุณเอง แต่ก็ต้องระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  วันนี้ไม่ต้องคิดมาก หรือปลีกวิเวกคร่ำเคร่งทำงานคนเดียว เพราะคู่คุณจะช่วยเป็นคู่คิดที่ดี คอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยเสริมบารมี ยอมรับและให้เกียรติกับคุณต่อหน้าผู้อื่นด้วยดี คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง เป็นไปได้ว่าน่าจะมาจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ซึ่งดูแล้วยังไม่น่าจะใช่ แต่เป็นไปได้ว่ามงจะลงเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีเพียงไร แต่ก็ไม่อาจห้ามสังขารไม่ให้ร่วงโรยได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบว่าโรคประจำตัวได้ลุกลาม รักษายากขึ้น รวมถึงสุขภาพจิตด้วย ที่คุณจะหงุดหงิด เห็นอะไรก็ขัดใจไปเสียหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นศิลปินดารา นักร้อง ดีไซเนอร์  กวี ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ผลงานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม แต่ต้องเข้าใจตรงกันก่อนว่า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ รวมถึงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  ร่ำรวยๆ มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่สำหรับนักลงทุน วันนี้อย่าเพิ่งทุ่มลงทุนกับสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะจะทำให้ได้ไม่คุ้มเสีย เสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก ฉ้อโกงด้วย

ความรัก :  แม้จะมีเรื่องขัดใจกันอย่างไร คุณก็ยังคงรับผิดชอบงานในบ้านและงานนอกบ้านได้เสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะไม่ยอมรับและให้เกียรติคุณเหมือนเมื่อวาน  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์มาก ก็ระวังจะสับขาไม่ถูกระหว่างแฟนเก่ากับแฟนใหม่

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและของแหลม รวมถึงระบบเลือดและความดันมีโอกาสทำงานได้ไม่เต็มร้อย ทางที่ดีควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ทดลอง หากคุณกำลังตรากตรำทำงานหนักมานาน ถึงเวลาที่คุณจะหายเหนื่อยเสียที เป็นไปได้ว่างานจะประสบความสำเร็จ ได้รับการโปรโมทให้เป็นผู้บริหาร หรือมีโอกาสสร้างธุรกิจของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณสตรองมาก ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย แต่ก็ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดรวดเร็ว แต่ขาดสติ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่แก้ไขได้ทัน

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง สำหรับนักลงทุน วันนี้ควรลงทุนในกิจการหรือธุรกิจที่เก็บกินระยะยาวจะดีกว่า

ความรัก :  หากคุณอยู่ในฐานะหัวหน้าครอบครัว วันนี้คุณจะซีเรียสและเครียดในทุกๆ เรื่อง แต่ขณะที่เรื่องคู่คุณอาจไม่สนใจเลยก็ได้ คนโสด  คุณชอบที่จะมีความรักความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไป แต่ในความเป็นจริง วันนี้คุณอาจไม่แคร์อะไรเลยก็ได้

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูงหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งนับว่าท้าทายความสามารถ  ซึ่งหากคุณสามารถพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ผ่านมาทั้งหมด

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  ก็ยังไม่พ้นเงาของมือที่สาม ยิ่งวันนี้จะมีผู้ไม่หวังดีแอบเม้ามอยให้คู่คุณได้ยินว่า คุณมีกิ๊ก จะจริงหรือไม่ ไม่รู้ รู้แต่ว่าก็เครียดกันไปทั้งบ้านล่ะ   คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่ก็ไม่ใช่จะสมหวังกันได้ง่ายๆ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณต้องฝ่าด่านคู่แข่งที่เครดิตสูสีกันมาก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ วงการบันเทิง งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบดีไซน์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ไรเดอร์ เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้ไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  ก็ขอให้คุณเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานให้พร้อม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโชคลาภจากธุรกิจของครอบครัว เป็นไปได้ว่าอาจได้โบนัสเป็นรถยนต์ป้ายแดง หรือเงินโบนัสต้อนรับวาเลนไทน์

ความรัก :  จากใครก็ห้ามคุณไม่ได้ วันนี้กลายเป็นว่าไม่มั่นใจจนถึงไม่กล้าตัดสินใจเสียแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้โยกย้ายครอบครัวไปทำงานต่างแดน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝันระหว่างการเดินทาง จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้คุณยังหวั่นใจอยู่

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย ซึ่งจะทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้เลย นอกจากนั้นยังมีปัญหาในเรื่องของลำไส้ กระเพาะอาหาร และระบบย่อยอาหารอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป เป็นไปได้ว่าคุณจะสำเร็จสมใจนึก แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น วันนี้ควรทำความเข้าใจในจุดนี้ก่อนว่า คุณจะมีแนวโน้มที่จะต้องแบกภาระความรับผิดชอบงานคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดจากเจ้านาย

การเงิน :  คุณทำงานหนักหาเงินเพื่อสร้างฐานะ ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมาก โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้

ความรัก :  ความซีเรียสของวันนี้อยู่ที่การทำงานหาเงินค่ะ แม้คุณจะโชคดีที่ครอบครัวคุณเข้าใจและเป็นกำลังใจให้อย่างดี แต่ทางที่ดีควรให้เวลากับครอบครัวด้วย คนโสด  นับว่าคุณโชคดีที่ได้พบกับคนรักที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้คุณ จริงใจกับคุณ ยอมรับในตัวคุณว่าชอบทำงานมากกว่าอยู่กับแฟน

สุขภาพ :  เด่นมากคือ การหักโหมทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็ต้องระวัง เดี๋ยวหาเงินได้เท่าไหร่ก็จะหมดกับการรักษาสุขภาพ ไม่ได้มีโอกาสใช้กันพอดี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up