‘เก่ง มีเสน่ห์แค่ไหน…แต่หากเอาแต่ใจ สุดท้ายก็ถูกเท!!!’ ดูดวงรายวัน 14 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 14 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ ช่วงนี้คุณอาจต้องเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือติดต่อประสานงานในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาหว่านล้อมให้คุณซื้อรถ หรือเดินทางท่องเที่ยว เพราะอาจถูกหลอก หรือไม่ก็หมดกับการกินดื่ม เลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก :  คุณชอบใช้ชีวิตลั้ลลา เพราะฉะนั้นคุณอาจหงุดหงิดหากต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือถูกผูกมัดไม่ให้ทำหรือทำอะไรบางอย่าง ขณะเดียวกันคุณก็ชอบที่จะใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของชีวิตคนอื่น  คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ก็อาจเป็นความตื่นเต้นชั่วครั้งชั่วคราว เดี๋ยวก็จากไป

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับคุณที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย เช่น ทนายความ หรือนิติกร คุณอาจต้องทำงานหนักเรียกว่า สายตัวแทบขาด เพราะอาจกำลังสอบแข่งขัน หรือเข้าสู่การประมูลงานที่สำคัญ ซึ่งคุณก็พยายามทำวิถีทางเพื่อให้ได้รับเลือก แม้หนทางนั้นจะไม่ถูกต้องก็ตาม

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หากจะเข้าหุ้นทำธุรกิจกับแฟน ผู้ใหญ่อาจอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูก

ความรัก : อาจมีประเด็นอะไรบางอย่างที่ตัดสินกันไม่ได้ ซึ่งคุณก็ชอบยั่วให้คู่ไม่พอใจ ส่วนคู่คุณวันนี้ก็ยั่วขึ้นเสียด้วย จนอาจต้องไปเซ็นลงนามตัดสินกันในเอกสารสัญญาก็ได้ คนโสด คุณมีมาตรฐานในการเลือกเป๊ะ แต่นอกจากจะผิดคาดได้เจอแบ๊ดบอยแล้ว ยังต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาอีกด้วย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา มีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจกำลังคิดที่จะทำสิ่งที่แตกต่างจากงานประจำ อาจเป็นงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งคุณทำอย่างใจกล้าบ้าบิ่น เพื่อให้งานประสบความสำเร็จ วันนี้ต้องระวังอาจเกิดข้อผิดพลาดกับเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน :  คุณอาจต้องจัดสรรปันส่วนเงินไปทำบุญ ทำกุศลบ้าง  ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เช่น ถูกหลอก หรือถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก  : คุณอาจอยู่ในครอบครัวที่มีพิธีการ ขั้นตอนเป็นระเบียบแบบแผน จนคุณรู้สึกเครียด อึดอัด วันนี้ควรลดความเป็นตัวตน ลดการยึดเหตุผลของตัวเอง เน้นการประนีประนอมให้มากขึ้น อาจหลีกเลี่ยงการปะทะได้ คนโสด คุณอาจได้เจอชายหนุ่มในฝันแบบกะทันหัน ซึ่งเขาอาจเป็นคุณชายมาจากตระกูลดี มียศมีตำแหน่งเลอค่า แต่คุณก็อาจเหนื่อย เพราะต้องทำให้หญิงแม่ปลื้ม

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง เพราะจะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ ทางที่ดีควรดูแลร่างกายให้แข็งแรง เพื่อต่อสู้กับโรคภัย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ด้วยความที่คุณโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ แต่วันนี้คุณมีทิฐิแรงกล้า กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จึงไม่มีใครสามารถช่วยงานคุณได้เลย แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน :  หาเงินเก่งก็จริง แต่คุณก็ชอบนำไปลงทุนแบบเสี่ยงๆ กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ เพราะความไว้วางใจ

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จนอาจไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ วันนี้คุณอาจต้องลดทิฐิตัวเองลง เพราะคุณยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล และการให้อภัย ก่อนที่คู่จะออกไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย คนโสด คุณโรแมนติก เพ้อฝันถึงความรักไว้ค่อนข้างมาก แต่วันนี้อาจผิดหวัง เพราะคนๆ นั้นคนละเรื่องกับที่คุณฝันไว้เลย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการ อาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นสร้างงานที่แตกต่างจากงานที่ทำประจำ แต่วันนี้ก็ยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะคุณอาจตกที่นั่งแพะรับบาป หรืออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ได้อย่างที่ตกลงกันไว้ เท่ากับเป็นการพิสูจน์ความสามารถของคุณ เพราะหากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับตั้งแต่เจ้านาย จนถึงลูกน้อง

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หรือคนใกล้ตัว

ความรัก : คุณอาจมีการตกลงร่วมกันทำธุรกิจอะไรบางอย่าง วันนี้คู่คุณก็มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับคุณทุกอย่าง จึงควรมัดมือชกสรุปเลย หากรอถึงพรุ่งนี้เขาอาจเปลี่ยนใจ   คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี จะปรับความเข้าใจกันได้ไหม ก็น่าจะยาก เพราะคุณอาจเข็ดกับวันเก่าๆ ที่ผ่านมา

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองอาจผิดปกติ ควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน คุณอาจโชคดีได้ผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ตัว สนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือให้คุณได้ทำตามที่ฝัน แต่ก็อย่าชะล่าใจ เพราะโควิด-19 อาจทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ งานที่เห็นความสำเร็จรออยู่ตรงหน้า อาจต้องล้มเลิกอย่างไม่คาดคิดก็ได้

การเงิน : อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ต้องระวัง อาจมีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามาที่ต้องสูญเงินก้อนนี้ไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี วันนี้วันหยุดทั้งดี แต่ด้วยความเอาใจยาก เดาใจลำบากของคุณ ครอบครัวอาจรับกับการเปลี่ยนใจไปมาไม่ได้ จนต้องปล่อยคุณไว้ตามลำพัง คนโสด  คุณมีเสน่ห์ เก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาจีบ แต่คุณอาจเอาแต่ใจ ยากที่จะรับไหว จนหนุ่มๆ อาจหนีหายหมด

สุขภาพ :  เป็นช่วงที่คุณเอ็นจอยอีตติ้ง จนต้องระวังน้ำหนักขึ้น รวมถึงโรคที่มาพร้อมกับความอ้วน ซึ่งไม่เบาเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ยังไม่เปลี่ยน หากคุณคิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ งานที่คุณทำได้ดี และสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย ก็ยังเป็นงานที่มีกฎระเบียบตายตัว มีขั้นตอนเป๊ะ หรืองานที่ต้องนำหลักทฤษฏีและวิชาการมาประยุกต์ใช้ แต่วันนี้อาจเน้นงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง ก็ต้องระวังคุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกัน ควรใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะได้เปรียบ ไม่ควรใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบทันที

การเงิน : อาจหมดกับการดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จนเงินสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณมีความคิดเห็นสุดโต่ง ไม่ยอมลงให้ใคร และไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพด้วย ฉะนั้นหากวันนี้คุณอยากออกไปเที่ยวกับเพื่อนแทนที่จะให้เวลากับครอบครัว คุณก็ต้องได้ไป เพราะไม่เช่นนั้นมีเคือง คนโสด วันนี้คุณก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเช่นกัน เพราะยังรักที่จะเที่ยว และไม่ชอบที่จะจริงใจกับใคร

สุขภาพ : ไม่ควรคิดฟุ้งซ่าน หรือสุดโต่งมาก  เพราะหากคิดมากจนเครียดอาจทำให้ปวดศีรษะไมเกรน หรือมีอาการทางประสาท รวมถึงเป็นซึมเศร้า

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

หากงอนกันอยู่ ก็เทไปเลย เพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563

งานเยอะอย่างไร คนเดียวที่จะไม่ทิ้งคุณคือ ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2563

เคยตกอยู่ในบ่วงรักซ้อน เจ็บจนไม่สามารถรักใครได้อีก ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2563

work hard play hard ส่วน love ชั่วครั้งชั่วคราว ดูดวงรายวัน 13 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up