‘เจอแบบสุดโต่ง ทั้งกฎระเบียบเป๊ะ กับไม่สน..สามารถอยู่กินกันก่อนเลย’ ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เป็นอีกวันที่ท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงาน โดยเป็นงานสายบุญที่ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครก็ดูให้ดี เพราะงานนี้แม้เป็นสายบุญ แต่ก็ยังมีคนแอบคิดไม่ดีอยู่

การเงิน : ท่านจะหมดเงินกับการเดินทาง และการทำบุญ

ความรัก : เรื่องราวภายในครอบครัวท่านอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ และเครือญาติตลอด มีกรอบประเพณีและกฎระเบียบแบบแผนที่เคร่งครัด จึงไม่ค่อยได้อยู่กันตามลำพังครอบครัวนัก คนโสด เจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว หากท่านรักก็ดูแลกันอย่างดี แต่หากเบื่อก็แสดงออกชัดเจนเลย

สุขภาพ : หากพรุ่งนี้ต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส รวมถึงอาการผื่นคัน หรือผิวหนังอักเสบ จากการแพ้อากาศหรือติดเชื้อไวรัส

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานวันนี้ต้องอาศัยความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคล เป็นงานสายบุญเกี่ยวกับการสงเคราะห์และช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก เช่น แพทย์ ครูบาอาจารย์ พยาบาล เป็นต้น แต่ก็ยังข้องเกี่ยวกับแหล่งบันเทิงยามราตรี การท่องเที่ยว และการโรงแรม

การเงิน  : มีรายได้เข้ามาอย่างง่ายดาย แต่ควรให้ความสำคัญกับการคบเพื่อน เพราะท่านอาจเสียเงินเพราะเพื่อนได้ หรือเสี่ยงกับการทำธุรกิจผิดกฎหมาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์และกรอบประเพณีของครอบครัวอย่างมาก แม้จะอึดอัด แต่ท่านก็ปากหนัก ไม่พูด ซึ่งเสี่ยงต่อการหาทางออกด้วยวิธีกิน เที่ยว หาความสำราญไปวันๆ คนโสด ท่านอาจเจอ 2 แบบคือ อยู่ภายใต้กฎระเบียบเป๊ะ ต้องคิดถึงผู้ใหญ่ กับไม่สนใจความถูกต้อง สามารถอยู่กินกันก่อนเลย

สุขภาพ : ระมัดระวังในการใช้ชีวิต มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ การทะเลาะวิวาท ชกต่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นวันแห่งความขัดแย้งและการปรับทัศนคติ ทั้งกับผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชา ซึ่งให้การสนับสนุนท่านอยู่ แต่เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ก็อาจหาทางออกด้วยการที่ท่านแยกไปทำโครงการพิเศษ หรือทำงานส่วนตัว

การเงิน :  มักได้จากผู้ใหญ่และบริวาร หากได้บริวารดีก็จะส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความคิดในเรื่องสิทธิส่วนบุคคลเป๊ะเว่อร์ ก็จะชอบหาเหตุผลมาโต้แย้งเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว จนคนที่อยู่ด้วยอาจอึดอัดรำคาญ จากเรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด ท่านมีเด็กหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบ แต่ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็สวีทกันดี เดี๋ยวก็ห่างเหิน เพราะฉะนั้นต้องคิดหนัก หากต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

สุขภาพ : อย่าตามใจปากมาก โรคอ้วนถามหาแล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคนานัปการ โดยเฉพาะงานสายบุญ หรืองานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือคนอื่น ท่านอาจมโนไปก่อนแล้วว่า งานต้องสำเร็จ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่คิด ควรตั้งสติและใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน

การเงิน :  ระวังความใจอ่อนชอบช่วยเหลือเพื่อน จะนำมาซึ่งปัญหา ทำให้ขาดสภาพคล่อง

ความรัก : ท่านมีความลังเล ไม่แน่ใจอย่างสูงสุดว่า จะสามารถเข้ากับครอบครัวของคู่ได้หรือไม่ เพราะค่อนข้างตึงเป๊ะ คนโสด  วันนี้คนที่จบกันไปแล้วจะมีโอกาสกลับมา แต่ท่านต้องผ่านด่านผู้ใหญ่ไปให้ได้

สุขภาพ :  เข้าหน้าฝนแล้ว ดูแลรักษาสุขภาพด้วย ระวังเป็นไซนัสและโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านยังต้องเดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งวันนี้ความคิดล้ำไปไกลเกินกว่าที่จะตามทัน แต่ท่านก็ไม่ยอมแพ้ สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างเป็นระบบจนทุกคนยอมรับ

การเงิน :  ท่านรู้จักใช้เงินทำงาน แต่ข้อเสียคือ ใจอ่อน หมดเงินไปกับการช่วยเหลือบุคคลอื่น ระวังถูกหลอกจากบุคคลที่พูดจาอ่อนหวาน

ความรัก :  วันนี้ท่านยึดติดอยู่ในโลกของอุดมการณ์ ความรักในความหมายของท่าน หมายถึงการแลกเปลี่ยนความคิด ทัศนคติในเรื่องงานมากกว่าจะมีความรักโรแมนติก เพราะฉะนั้นจึงไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพกันและกัน  คนโสด ท่านชอบอยู่กับสังคมมากกว่าการมีแฟน

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอาจได้เข้าไปทำงานอีเว้นท์ ที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งบ้าน หรืองานส่วนตัวที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากจนเกินไป อาจทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด หรือมีจุดหักเหที่ผกผันไม่ทันตั้งตัว

การเงิน :  อาจหมดไปกับการซื้อของสวยงามแต่งบ้าน ระวังซื้อเกินงบนะคะ

ความรัก :  วันนี้มีข่าวดี ท่านอาจกำลังจะต่อเติมหรือตกแต่งบ้านใหม่ให้กับครอบครัว โดยมีพื้นที่หรือที่ดินได้รับมรดกมาด้วย คนโสด ท่านตกหลุมรักง่าย และชอบใช้เวลาอยู่กับคนรัก พอห่างกันก็อาจรู้สึกหงุดหงิดหรือเกิดความหึงหวงโดยไร้เหตุผล

สุขภาพ :  ระวังไม่สบายปัจจุบันทันด่วนจากโรคที่สงบมานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะตกอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียง ซึ่งท่านเองมีสภาวะอารมณ์ที่หวั่นไหว ไม่มั่นใจ วันนี้ควรเชื่อเซ้นส์ของตัวเอง เพราะแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  มีเงินเข้ามาไม่ขาด หากจะลงทุนก็อย่าเพิ่งหวังถึงลาภที่ยังมาไม่ถึง เพราะอาจทำให้ล้มละลายได้

ความรัก : ท่านทุ่มให้กับความรักมากจนกลายเป็นขี้หึง หวงด้วยการแสดงความเป็นเจ้าของ ซึ่งหากแต่งงานกันมานานอาจเกิดความเบื่อหน่ายได้ ควรเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปเที่ยว หรือกินข้าวนอกบ้านบ้าง เพื่อไม่ให้เครียดกันเกินไป  คนโสด  แม้วันนี้จะมีแต่คนอยากเป็นแฟนกับท่าน แต่ก็เป็นความสนุกๆ ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ : อย่าลืมพกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย เพราะท่านอาจเวียนศีรษะ หน้ามืด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up