‘มีดวงลังเลมากมาย ระหว่างมีแฟนกับรักทุกคนเท่ากัน’ ดูดวงรายวัน 29 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 29  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงลังเลมากมาย ระหว่างมีแฟนกับรักทุกคนเท่ากัน’

ดูดวงรายวัน 29  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานบริหารขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานเขียน ฯลฯ เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าเลยทีเดียว แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะแก้ปัญหาก็จริง แต่ประมาทไม่ได้เลย เพราะเขาจ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน  : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง หามาได้เท่าไหร่คุณก็ใช้หมด นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณเอาจริงเอาจังกับความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัวมาก วันนี้ระวังญาติผู้หญิงในครอบครัวจะมีเหตุให้ไม่เข้าใจกัน หรือมีมือที่สามมาป่วนให้คุณทะเลาะกัน คนโสด ระวังเพื่อนสนิทผู้หญิงจะเป็นมือที่สามให้พวกคุณทะเลาะกัน หรือหากคุณกำลังจะพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า วิจัย รวมถึงช่างฝีมือทุกประเภท คุณอุทิศกายและใจ เสียสละทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านการบริการ หรือสินค้าผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก วันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ยิ่งทำได้ดี ทำได้ดัง คุณจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : คุณทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่าจะคิดถึงผลตอบแทน ได้เงินมาคุณก็นำไปซื้อขนมแจกเด็ก เมื่อยิ่งให้คุณก็ยิ่งได้ เพราะผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ดูแลคุณอย่างดี

ความรัก : คุณกำลังคิดถึงการอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณได้รับสิทธิ์นั้น จะมีโอกาสหรือวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า คนโสด  หากคุณกำลังคิดว่า อยากขอเด็กมาอุปการะ หรือไม่แน่อาจได้มาแล้วก็ได้ ซึ่งคุณจะดูแลเลี้ยงดูเขาอย่างดีทีเดียว

สุขภาพ  : เปิดทำงานวันแรก อาการออฟฟิศซินโดรมก็ถามหาเลยนะคะ มีอาการปวดหลัง เมื่อยล้าแถวคอ บ่า ไหล่ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เริ่มต้นวันทำงานวันแรกของอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ด้วยความร้อนแรงเลยทีเดียว เพราะคุณอาจถูกกดดันให้เข้าไปอยู่ในการแข่งขันชิงดีชิงเด่น โดยเฉพาะในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ถูกบีบบังคับในเรื่องของเดทไลน์ ซึ่งคุณควรใจเย็นๆ ลดอีโก้ในตัวเองลง ใช้สติในการแก้ปัญหา ห้ามใช้อารมณ์เชิงลบโดยเด็ดขาด เพราะยิ่งจะทำให้เกิดดราม่า แล้วตัวคุณก็จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจตกเป็นแพะรับบาป

การเงิน :หากคุณคิดจะลงทุนเพิ่มก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะดวงการเงินของคุณตึงตัวมาก จนคุณต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียว แต่ก็ไม่เข้าขั้นวิกฤติ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เข้าใจกัน และต้องการจะเอาชนะกันให้ได้ วันนี้คู่คุณเริ่มเหนื่อย จนขี้เกียจทะเลาะแล้ว ยอมตามใจคุณทุกอย่าง อยากทำอะไรก็ทำ คนโสด หากคุณพยายามเรียกร้องสิทธิ อิสรภาพ และศักดิ์ศรีในการคบหากัน เพราะคุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือข้อบังคับของใคร วันนี้คุณได้รับสิทธิ์นั้น

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ปรุงไม่สุก สุกๆ ดิบๆ รสจัด  เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้า ใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะวิ่งเต้นโยกย้ายตัวเองไปทำงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง และก็ผลตอบแทนสูงเช่นกัน ก็ต้องทำใจนิดหนึ่งว่า งานนี้ต้องใช้เวลาอยู่กับมันอย่างยาวนานเลยกว่าจะเห็นผล ซึ่งหากคุณอดทน จนผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ก็จะเห็นผลสำเร็จที่งดงามเลยทีเดียว

การเงิน :  เพราะเงินกำลังตึงตัว คุณจึงต้องวิ่งเต้นเพื่อหารายได้ที่สูงกว่า แต่อาจได้ช้านิดหนึ่ง ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนตกเป็นเหยื่อของเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชคนะคะ เพราะอาจยิ่งลำบากมากขึ้น

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่เพราะคุณมีโลกส่วนตัวสูง จึงเป็นแบบรักนะ แต่ไม่แสดงออก ช่วงเวลาส่วนใหญ่จึงเป็นแบบต่างคนต่างอยู่มากกว่า คนโสด คุณมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครบังคับฝืนใจ ดังนั้น แม้คุณจะมีเสน่ห์โดดเด่น แต่หากต้องมีใครสักคนมาเป็นเจ้าของคุณ ก็คงทนไม่ได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้อาหารประเภทสุกๆ ดิบๆ อาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งจะมีโอกาสสูงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนไม่สนใจปฏิบัติงานอื่นเลย วันนี้คุณควรดึงความเป็นศิลปินในตัวออกมาใช้กับการทำงานให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป นักดนตรี ฯลฯ วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงงดงาม

การเงิน :  คุณมีความสุขกับการทำงาน หาเงินได้เท่าไหร่ ก็หมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง วันนี้คุณควรแบ่งเงินไปลงทุนเพิ่ม จะมีโอกาสทำกำไรได้เพิ่มขึ้น

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงประเภท work hard play hard ทำงานหนัก ขณะเดียวกันก็สังสรรค์ปาร์ตี้หนักเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม วันนี้ครอบครัวก็รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี คนโสด ชีวิตคุณมีความสุข ได้อยู่ท่ามกลางมิตรที่จริงใจ จึงทำให้คุณไขว้เขวว่าจะครองตัวเป็นโสดแบบนี้ต่อไปดีไหม ไม่ต้องจริงจังกับใคร รักทุกคนเท่ากัน

สุขภาพ : สังสรรค์ปาร์ตี้กันตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์ ก็ระวังสุขภาพด้วยนะคะ เพราะผลจากการดื่มหนัก หรือรับประทานอาหารมากกว่าปกติ จะทำให้น้ำหนักขึ้น ซึ่งเป็นที่มาของโรคเบาหวาน หัวใจ ความดัน ตามมานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็รู้สึกอึดอัดร้อนรุ่มเลยทีเดียว หากคุณเคยเสนองานไปนมนานกาเลแล้วก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติสักที วันนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะเป็นเช่นนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ หรือเทคนิคส่วนตัวในการทำงาน เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักการเมือง การปกครอง  ทนายความ ฯลฯ  ซึ่งวันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณทนไม่ไหวแล้ว อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก

การเงิน : ร้อนเงิน จนอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ แต่อย่างไรก็ตามก็เก็บอยู่กับตัวไม่ได้นาน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายหมด

ความรัก :วันนี้หากมีเหตุให้คุณได้ไปเลี้ยงสังสรรค์ ก็ระวังอาจเกิดข่าวอื้อฉาว เพราะปัญหาเรื่องบุคคลที่สามรุนแรงมากเลย มีความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด ประเด็นมือที่สามรุนแรงมากเลย หากคุณมีความรักที่ไม่เปิดเผย วันนี้อาจปิดบังซ่อนเร้นไม่ได้แล้ว มีความเป็นไปได้ที่จะถูกเปิดโปง

สุขภาพ :  ใจเย็นๆ ปล่อยวาง อย่าคิดมาก อย่าเครียด จนไม่มีสติ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท จึงควรหลีกเลี่ยงหรืออยู่ใกล้ของมีคมหรือเปลวไฟ อุปกรณ์ที่เกิดความร้อนทุกชนิด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้รับโอกาสจากญาติสนิทมิตรสหายชวนคุณไปร่วมงาน หรือทำธุรกิจร่วมกันทางด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร ออกแบบจัดสวน งานศิลปะสายสาขาวัฒนธรรม หรือสินค้าโอท็อป ได้ทั้งนั้น  วันนี้คงต้องลดอีโก้และความมั่นใจลงบ้าง เพราะคุณเป็นประเภทที่หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ จึงเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างมาก จึงควรทำงานอย่างมีสติ อดทน และรอคอยเวลาในการตัดสินใจที่ถูกต้อง ไม่ควรใช้อารมณ์ทางลบ เพราะจะทำให้เกิดผลร้ายตามมา

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากกิจการของครอบครัว ซึ่งมีผลประกอบการที่ดี มีกำไร ก็ควรรักษาไว้ก่อน อย่าเพิ่งเพิ่มทุน เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง วันนี้คุณอาจต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต

ความรัก :คุณมีชีวิตครอบครัวที่ดี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน แต่ติดอยู่เรื่องเดียวก็คือ คุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ ข้อบังคับของใคร ซึ่งจะเป็นตัวการณ์ที่จะบั่นทอนความรักความสัมพันธ์ที่ดีของคุณเลยล่ะ คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสที่จะติดต่อกลับมาสูงมาก ซึ่งเขาก็จริงจังจริงใจอย่างเหนียวแน่นดีมาก แต่ต้องดูยาวๆ  เพราะมีแววว่า สุดท้ายแล้วคุณจะต้องยอมตามเขาทุกอย่าง

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีปัญหา สืบเนื่องมาจากเลือดน้อย หรือเลือดจาง ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up