‘ศุกร์ 13 กับความรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งคุณก็พึงพอใจกับสถานะนี้’ ดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ศุกร์ 13 กับความรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งคุณก็พึงพอใจกับสถานะนี้ !’

ดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับหัวหน้าโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากคุณนำเสนอโครงการไปแล้วหรือกำลังจะนำเสนอ วันนี้ก็คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน  เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ เจ้านายยังไม่พิจารณา หรือลูกน้องที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ดังนั้น ณ เวลานี้คุณไม่ควรใจร้อน ยึดแต่อีโก้ของตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพื่อป้องกันความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  คุณขยัน ทำงานหนัก ได้เงินมาคุณก็หมดกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ กินดื่มกับเพื่อนฝูงและคนรัก วันนี้ต้องระวังถูกหลอกจากพวกมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวมาเป็นคนใกล้ชิดหรือคนรัก

ความรัก  มีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่กับอะไรบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนลืมครอบครัว แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ต้องการพวกเขาเหมือนกันล่ะ…ดูออก  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะไปดื่มสังสรรค์ฉลองวันหยุดยาว ก็ต้องระวังความสัมพันธ์ใหม่ๆ  เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง ก็ควรพักบ้างนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่สุขภาพจะทรุดโทรม และจะเป็นปัญหาเรื้อรังตามมา รักษาไม่หายขาด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราวในการทำงาน สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลายกระบวนท่า เพื่อทำงานได้หลากหลายจนถึงหมอดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสาธารณะกุศล หรือสาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสได้เดินทางไปประชุมสัมมนา หรือขยายงานที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แถวๆ ทิศตะวันออก  เป็นไปได้ว่างานจะสำเร็จราบรื่นด้วยดี

การเงิน :  มีโอกาสได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ จากการเดินทาง  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบริจาคเงิน หรือทำบุญสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน ก็ระวังตัวไว้หน่อย เพราะคุณมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่ใช้เล่ห์กลเพื่อหลอกเงิน

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้คุณดูจะร้อนแรงและโรแมนติก เรียกร้องความสนใจมากเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าอยากให้คู่เดินทางไปด้วย     คนโสด   มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ก็อย่าเพิ่งทุ่มใจให้ทั้งหมด เพราะยังดูไม่ออกว่าเขาจะสนใจด้วยหรือเปล่าเลย

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการเดินทาง คาดว่าน่าจะเกิดจากการรับประทานอาหารมากเกินความพอดี จนอึดอัด แน่นท้อง จุกเสียด

 

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบงานอิสระ จนถึงแม่บ้าน หากคุณยึดติดกับอีโก้ตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้ว จึงเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันทางความคิดอย่างรุนแรง รวมถึงถูกใส่ร้ายป้ายสีจนส่งผลให้งานเสียหาย สุดท้ายแล้วคุณก็จะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดด้วย

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ จากการทำงานหนัก ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก :  หากคุณกำลังเซ็งกับความสัมพันธ์กับคู่ของคุณที่มีแต่ความหลอกลวงและไม่จริงใจ ถึงอย่างไรวันนี้คุณก็ยังคงทำหน้าที่ภรรยาและแม่ที่ดี ทั้งทำงานในบ้านและงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง   คนโสด  หากคุณอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น ก็เรียกว่าคุณพอใจกับสถานะนี้ เพราะด้วยภาระที่คุณต้องรับผิดชอบงานจนไม่มีเวลามากพอจะคบใครจริงจัง

สุขภาพ :  คุณก็ยังคงทำงานหนักอยู่เหมือนเดิม แม้จะมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย แต่วันนี้ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะมดลูกที่มีความเสี่ยงจะมีปัญหา แล้วหากคุณป่วยก็นอนยาวเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  ฯลฯ ทางที่ดีไม่ควรวางใจคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายเครดิต ดังนั้น วันนี้จึงควรตั้งคณะทำงานพิเศษที่ประกอบด้วยผู้ที่มีความรู้ความสามารถขั้นเทพ เพื่อหาทางแก้ปัญหานี้โดยด่วน

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดผลประโยชน์เรื่องเงินทำบุญ เงินบริจาค หรือถูกหนีหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน ฯลฯ  แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่คุณมีทีมงานและผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นด้วยดี วันนี้มีโอกาสที่จะตื่นเต้นเร้าใจขึ้นจากมือที่สามที่เข้ามามาสร้างความวุ่นวาย ซึ่งคุณก็หึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ จนผู้ใหญ่ต้องตั้งทีมเข้ามาไกล่เกลี่ย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคนรักของคุณ ซึ่งที่สุดแล้วก็หนีไม่พ้นผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาจัดสรรคู่ให้อีก

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะรับประทานบ่อยและเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากความเครียด และความกดดัน แต่เดี๋ยวจะยิ่งเครียดเพิ่มขึ้นอีก จากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด เครื่องมือสื่อสาร ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายหรือลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้างาน หรือผู้บริหารด้วยแล้ว วันนี้ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีอย่างเต็มที่ ที่สำคัญควรวางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่ลูกน้องจะตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาคุณไปโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  :  คุณขยันทำงานหนัก สามารถบริหารจัดการการเงินที่ดี ดังนั้น หากอยากจะสร้างหลักฐานที่มั่นคงให้กับตัวเอง ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่วันนี้อย่าเพิ่งลงทุนใหม่ หรือพร้อมเพย์กับคนรัก เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องยากขึ้นทันที

ความรัก :  หากคุณทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย แล้วหากเป็นอย่างนี้มาเนิ่นนานแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่คู่คุณเริ่มเบื่อหน่าย  ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าจะเลือกงานหรือเลือกชีวิตคู่ คนโสด  คุณทำงานหนัก ทุ่มเทให้กับงานสุดตัว เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่อยากดึงใครเข้ามาเป็นภาระคุณอีก หากจะมีแฟนก็แค่คบกันแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากทำงานโดยไม่หลับไม่นอน ก็มีโอกาสที่จะแป๊กได้ง่ายๆ โดยเฉพาะวันนี้จะเกี่ยวข้องกับเลือดลม จึงควรระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความชำนาญทางด้านภาษา เป็นไปได้ว่าในช่วงวันหยุดยาวนี้คุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายงานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ โดยจะเป็นงานในสายการศึกษา ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ จนถึงเดินทางไปเรียนต่อ ทั้งทางโลกและทางธรรม

การเงิน :  รายได้มาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษจากการเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์  แต่ก็ไม่ควรเชื่อในคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความรัก หรือกำลังเดินทางไปฮันนีมูน ซึ่งคุณอาจใช้เวลานี้ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ไปทำงานด้วยเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักระหว่างเดินทาง หากเขาคนนั้นเป็นต่างชาติสูงวัยล่ะก็ใช่เลย

สุขภาพ :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะใช้ขาในการเดินหรือยืนเป็นเวลานาน ยิ่งวันนี้ต้องระวังจะเป็นเหน็บชา ตะคริว จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้น จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ การท่าเรือ ทำประมง อู่เรือ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณพยายามเสาะแสวงหาความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำมาพัฒนาผลงานของตัวเอง เพราะคุณมีความฝันที่จะสร้างสรรค์งานที่ยิ่งใหญ่มอบให้กับสังคมและประเทศชาติ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าผลงานที่คุณคิดค้นจะทำเงินให้คุณอย่างต่อเนื่อง และสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา บารมีของคุณเอง โดยที่คุณก็อาจต้องแลกกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก :  หากวันนี้คุณตั้งใจที่จะทำเซอร์ไพร์สคู่ ด้วยการเป็นแม่บ้านที่น่ารักแล้วล่ะก็ นับว่าไม่ผิดหวัง เพราะคู่คุณก็จะยอมรับและให้เกียรติคุณต่อหน้าคนอื่นด้วยดีเช่นกัน คนโสด  คุณมีโอกาสที่จะถูกใจผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เป็นไปได้ว่าวันนี้เขาจะทำเซอร์ไพร์สคุณด้วย

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณนั่งทำงานด้วยท่าเดิมๆ มาทั้งอาทิตย์แล้ว ก็มีโอกาสที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ บั้นเอว จึงควรไปนวดคลายเส้นแก้อาการบ้าง หรือบริหารยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ลดความตึง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up