‘วันพฤหัส ดวงพบรักซ้อนซ้ำรอยเดิม ขอพักยาว’ ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพฤหัส ดวงพบรักซ้อนซ้ำรอยเดิม ขอพักยาว’

ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง ซึ่งคุณเหมาะกับงานที่ต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีปัญหาและอุปสรรคให้คุณต้องใช้เวลาฝ่าฟันอีกนานเลย โดยเฉพาะที่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษคือ การทรยศหักหลัง วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่เคยช่วยเหลืองานคุณ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยเหลือคุณแล้ว

การเงิน  :  คุณมีการบริหารจัดการการเงินของตัวเองเป็นอย่างดี ยกเว้นจะถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย จึงทำให้เงินสะดุดบ้าง เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค คุณอาจกู้กลับมาไม่ได้เลย

ความรัก : คุณแต่งตัวเก่ง  เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ระวังจะถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า แต่งตัวไปหากิ๊กนะคะ ก็ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สูง เพราะวันนี้คุณก็ชอบหว่านเสน่ห์อยู่ด้วย คนโสด คุณพยายามแต่งตัวสวย รวมถึงทำสวยด้วยมือหมอ เพื่อเอาชนะใจคนที่คุณถูกใจ แล้วเมื่อสมใจคุณ พอหมดช่วงโปรโมชั่นก็เบื่อ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง มีอำนาจ บารมี ไม่ว่าจะอยู่ในสายงานใด ทั้งธุรกิจ การค้า การเมือง การปกครอง รวมถึงบุคคลในเครื่องแบบ ที่ผ่านมาความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่ในสายงานศิลปิน หรือความสวยความงามทุกรูปแบบ วันนี้คุณจะได้รับการยอมรับ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ก็ไม่ควรสตรองมาก เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :สร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของตัวเอง และมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำจุนด้วย วันนี้คุณอาจนำไปลงทุนเพิ่ม อย่าลืมว่าการลงทุนทุกประเภทมีความเสี่ยง จึงควรจัดสรรเงินให้ดี

ความรัก :  คู่คุณช่วยเหลือและส่งเสริมทางด้านหน้าที่การงานของคุณ ส่วนคุณก็ดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะเอาแต่ใจตัวเองมากไปหน่อย อยากได้ต้องได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ขณะเดียวกันก็แฝงอยู่ด้วยอำนาจบารมี หากใครจะเข้ามาจีบต้องคิดหนักหน่อยล่ะ

สุขภาพ  : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่พลาดตรงช่วงวันหยุดยาวนี้ เอ็นจอยอีตติ้งกับญาติๆ เพลินไปหน่อย จนน้ำหนักขึ้น ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น การทดลอง ค้นคว้า เช่น นักเขียน นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ หากคุณเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างงานมานาน วันนี้จะเป็นเวลาที่คุณจะหายเหนื่อยหรือจะเหนื่อยเพิ่มขึ้นก็ไม่รู้ เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่เห็นต่างกับคุณทุกเรื่อง ก็เตรียมทำใจไว้บ้างนะคะ คุณอาจต้านทานแรงขัดแย้งของเขาไม่ไหว ยอมยกเลิกหรือทิ้งงานที่คุณอุตส่าห์ลงทุนลงแรงทำด้วยความเหน็ดเหนื่อยลง

การเงิน :  หากคุณออกเงินทำงานไปก่อน วันนี้งานอาจเปลี่ยนแปลง ส่วนเงินที่ออกไปก่อนก็คาราคาซังอยู่ ซึ่งส่งผลกระทบให้การเงินของคุณสะดุด

ความรัก :  หากคุณกำลังใช้ชีวิตคู่กันแบบต่างคนต่างอยู่ เพราะด้วยความคิดเห็นที่ต่างกันสุดขั้ว อยู่ด้วยกันก็ขัดแย้งกันตลอด แม้จะพยายามปรับตัวแล้วก็ตาม วันนี้อาจมาถึงวาระสุดท้ายของชีวิตคู่นะคะ  คนโสด  ความผิดหวัง ความเจ็บปวดในอดีต เป็นอุปสรรคที่ทำให้คุณไม่เปิดใจรับคนใหม่เข้ามาง่ายๆ วันนี้ก็เช่นกัน จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นเลิกรา

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ หากรวมกับความเครียด ไม่ปล่อยวาง ยิ่งมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณกำลังอยู่ในช่วงบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงช่วงนี้ของคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ ระวังเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด เป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ซึ่งสภาพนี้จะอยู่กับคุณไปอีกสักระยะ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า หากคุณผ่านไปได้ ผลตอบแทนถือว่าคุ้มค่ามาก

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ในเรื่องของเงินทองและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด ถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : หากคุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อลูก วันนี้คุณอาจถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คุณมีกิ๊ก ก็อย่าได้ใส่ใจ เพราะคู่คุณอาจไม่สนใจก็ได้   คนโสด คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจคนที่ถูกใจ เพราะนอกจากเขาจะตรงสเปคคุณแล้ว ยังสามารถส่งเสริมเกื้อหนุนหน้าที่การงานของคุณได้ด้วย

สุขภาพ :  ยังมีโอกาสอีกหนึ่งวันที่จะบิ๊กคลีนนิ่งบ้านนะคะ เพราะความสะอาดควรเริ่มต้นจากในบ้าน ส่วนอยู่นอกบ้านก็ต้องหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดอาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังสร้างสรรค์งานเพื่อเข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับชัยชนะ ไม่ว่าจะด้วยเล่ห์ หรือด้วยกลก็ตาม ก็ควรใจเย็นๆ เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่สถานการณ์รอบตัวจะบีบคั้นให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากทิ้งงานไปเลย และก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกันว่า คุณจะทำแบบนั้นจริงๆ ด้วยการลาพักยาว จนถึงลาออกเลย

การเงิน :  เงินพิเศษจากงานพิเศษที่เคยได้รับอาจถูกยกเลิก ซึ่งมีผลให้การเงินของคุณสะดุด วันนี้หากคิดจะลงทุน ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  คุณมีปัญหาถกเถียงกันมาตลอดในเรื่องของมือที่สาม ความหึงหวง ไม่ว่าจะอย่างไรก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้คุณอาจเหนื่อยเกินกว่าจะทุ่มเถียงกันต่อไป ยอมสงบศึก คนโสด คุณเคยมีอดีตในเรื่องมือที่สามมาก่อน ดังนั้น รักครั้งนี้จึงต้องใช้เวลาดูใจกันนานๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ซ้ำรอยเดิม วันนี้คุณจึงขอพักยาวเลย

สุขภาพ :  หากคุณมีเหตุจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างพื้นที่ ควรดูแลและใส่ใจในสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี ยกการ์ดสูงๆ ไว้ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์ เจล ควรติดตัวไว้อย่าให้ขาด  ล้างมือบ่อยๆ หากเป็นไปได้ก็อยู่บ้านดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีมาโดยตลอด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ร้อนรุ่มหรืออึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป อดทนไว้ เพราะงานที่คุณดีลไว้ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับทางด้านการเกษตรทุกๆ สาขา จะประสบความสำเร็จ สร้างผลกำไรให้คุณอย่างงดงาม

การเงิน : มีรายจ่ายกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และลงทุน จนเงินไม่พอใช้ วันนี้คุณจะได้เก็บเกี่ยวสิ่งที่ลงทุนไปกลับมาอย่างเป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสได้รับมรดกเป็นที่ดินด้วยนะคะ

ความรัก :หากคุณต้องทนกับความอึดอัดที่เห็นสามีไปมีคนอื่น ไม่สามารถบอกใครได้ วันนี้คุณมีโอกาสได้เจอมิตรที่จริงใจกับคุณมากพอที่จะเล่าเรื่องต่างๆ ให้เขาฟังได้ คนโสด   ขนาดคุณตั้งสเปคผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูง ก็ยังเจอพวกเจ้าชู้ ไม่ได้คบคุณคนเดียว อย่าเพิ่งท้อใจ วันนี้มีดวงได้พบผู้ที่จริงจังและจริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งสะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าหรือข้อเท้าที่จะเสื่อม รวมถึงกล้ามเนื้ออักเสบด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสารทุกประเภท ต้องเดินทางไปทำงานตลอดเวลา ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ด้วยดวงของคุณช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรจึงติดขัดไปหมด ระวังเอกสารราชการอาจผิดพลาด เป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา  ในเร็ววันนี้คุณอาจต้องเข้าประมูลงานหรือลงสนามแข่งขัน ก็ควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาเป็นที่ปรึกษาด้วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  มีรายได้จากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่คุณก็ต้องยอมจ่ายเงินเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อบริวารและเพื่อนร่วมงานอย่างดีด้วย เพื่อต่อยอดบารมีนั้นไว้ แต่ก็ไม่ต้องถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน

ความรัก :หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน ก็ไม่แปลกที่คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกันและกัน ก็ควรออกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง หรือทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง ที่สำคัญควรลดทิฐิ และความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลง เน้นการให้อภัยและประนีประนอม คนโสด คุณใจร้อน รักง่ายหน่ายเร็ว อยู่ไม่นิ่งเลยค่ะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงความสามารถทางการมองเห็น มีแนวโน้มได้ตัดแว่น หรือผู้ที่ใส่แว่นอยู่แล้ว ก็จะได้เปลี่ยนแว่นใหม่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up