‘มีดวงไม่ได้ไปต่อกับคนที่ใช่ แต่คุณก็ไม่เดือดร้อน เพราะสำรองไว้เยอะ ใครกันหนอ? ต้องเช็กแล้ว!! ดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

ดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออแกไนซ์  จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการรบอย่างดุดัน โดยจะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ทางที่ดีก็อย่าใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ แล้วจะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะสร้างเงินสร้างงานได้หลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะวันนี้จะมีโชคในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สินเงินทอง

 ความรัก  :  เป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ เลย เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเอาแต่ใจ พลังทางเพศสูง โรแมนติกจนถึงฝันเฟื่องเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะชอบใครได้ง่ายๆ โดยไม่สนใจว่า ตัวเองมีคู่ครองแล้ว คนโสด  วันนี้เป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนไหว ฝันเฟื่องถึงความรัก รวมถึงเอาแต่ใจด้วย  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ เพราะฉะนั้นหากอยู่เฉยๆ จะป่วย แต่ก็ไม่ควรหักโหม เพราะมีโอกาสที่โรคที่สงบๆ มานานจะส่งสัญญาณเตือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจ รวมถึงหลอดเลือดในสมอง และไขมันอุดตันเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณเป็นคนทำงานละเอียดรอบคอบ มีความอดทนสูง สามารถแก้ปัญหาหรืออุปสรรคที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนได้ดีหรือเปล่าคะ ประมาณทนายความ นักกฎหมาย ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน นักจิตวิทยา ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวัง เสียใจ จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตา ทางที่ดีจึงไม่ควรเป็นวัน (วู) แมน โชว์ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด

การเงิน  :   แม้คุณจะพยายามทำงานหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายส่วนตัวแล้วยังมีส่วนรวมด้วย เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคนรอบข้างมองคุณเป็นนางฟ้าของพวกเขา

ความรัก  :   เมื่อวานยังเป็นคู่เวรคู่กรรมกันอยู่เลย วันนี้เป็นไปได้ว่ากรรมที่ผูกกันอยู่จะสิ้นสุด มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะไปต่อกันไม่ได้ แต่จะอย่างไรก็ตามก็ยังลังเลอยู่นะ คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้และเลือกมาก วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้ไปต่อกับคนที่คบอยู่ ซึ่งคุณก็คงไม่กังวลใจใดๆ เพราะมีสำรองไว้เยอะ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจากความเครียดและแรงกดดันกับเรื่องต่างๆ จนมีความเสี่ยงที่ความดันจะขึ้น ไมเกรน นอกจากนั้นยังส่งผลถึงระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล การประกวด หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ซึ่งคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม ทางที่ดีอย่าใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสพลาดหมดทุกทาง

การเงิน  :  มีโอกาสได้รางวัลจากการทำงาน รวมถึงการลงทุน ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครองและลูกหลาน

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน หากคุณเพิ่งอกหักหรือล้มเหลวจากชีวิตคู่มาแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะฝันถึงการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อย่างสวยงาม ก็ต้องลุ้นว่าจะฝันเฟื่องหรือฝันที่เป็นจริง  คนโสด  หากกำลังแย่งชิงของรักของหวงของใครอยู่ วันนี้คุณมีโอกาสเป็นผู้ชนะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะฝันถึงฉากต่อไปที่จะได้อยู่ครองคู่กันอย่างมีความสุข

สุขภาพ   :  ทางกายไม่ค่อยมีปัญหาให้หนักใจ จะมีก็แต่อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เดินชนนั่นนี่ ฟกช้ำดำเขียวกันไป แต่ที่น่าเป็นห่วงคือจิตใจ เป็นไปได้ว่าคุณจะย้ำคิดย้ำทำ วิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ซึ่งพลอยจะเกิดโรคหัวใจได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังร้อนรุ่มหรืออึดอัดกับการทำงานหรือธุรกิจ ไม่ว่าจะด้วยบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งไม่ควรรับอาสาใครไปทำงานหรือบริหารธุรกิจที่ไหนเพิ่มอีก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกทรยศหักหลังจากเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจที่สุด จนมีโอกาสที่คุณจะได้ลาออกสมใจ

การเงิน  :   หากรายจ่ายกำลังสุมหัวคุณอยู่ แม้วันนี้เงินที่ลงทุนตามกองทุนต่างๆ จะสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำก็ตาม แต่กว่าที่คุณจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มทน

ความรัก  :   มีโอกาสจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซีเรียสกับความเจ้าชู้ของเขาอย่างมากจนกลายเป็นความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย   คนโสด  หากคิดว่าได้พบกับคนที่ใช่แล้ว วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกหึงหวงกับความเจ้าชู้ของเขา ซึ่งเป็นไปได้ที่เจ้าตัวเองยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่า คุณคิดอย่างไรกับเขา

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออแกไนซ์  จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในงานนั้นๆ มาบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง หากสามารถผ่านไปได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของคุณในอีกด้านหนึ่ง

การเงิน  :   มีหลากหลายช่องทางในการทำงานสร้างรายได้ ซึ่งวันนี้คุณเหมือนเสาหลักของครอบครัว และก็เป็นไปได้ที่คุณจะใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะผันแปรไปตามคนที่อยู่ด้วย จนคุณเริ่มมีคำถามกับตัวเองเมื่อมาถึงวันนี้ว่า จริงๆ แล้วคุณรักเขาหรือเปล่า แล้วเขาสามารถเติมเต็มชีวิตให้คุณได้จริงหรือเปล่า คนโสด อารมณ์เป็นเหตุสังเกตได้ เพราะฉะนั้นก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ รับรักใครโดยไม่ทันได้คิดถึงตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ

สุขภาพ  :  พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่โรคเก่าๆ ที่เคยสงบจะกลับมาส่งสัญญาณอาการเตือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูกและฟันที่จะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณอีกแล้ว  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณเป็นคนทำงานละเอียดรอบคอบ มีความอดทนสูง สามารถแก้ปัญหาหรืออุปสรรคที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนได้ดีหรือเปล่าคะ ประมาณทนายความ นักกฎหมาย ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน นักจิตวิทยา ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งต้องใช้ความสามารถและความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพมาใช้เลยทีเดียว  ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่ต่อหน้าจะรับปากด้วยดี แต่ลับหลังมีโอกาสที่จะทำให้คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวัง เสียใจ จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน  :   หากการเงินของคุณกำลังขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีอาชีพเสริม ซึ่งต้องแลกมาด้วยการทำงานหนักและความเหน็ดเหนื่อย แต่ผลที่ได้รับคือคุณสามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างดี

ความรัก :   คุณมีความคิดเป็นของตัวเอง มีอุดมการณ์แน่วแน่มั่นคง ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ รวมถึงให้เป็นไปตามกฎระเบียบและขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องจนกลายเป็นกดดันตัวเองและคู่ครอง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์และอุดมคติในความรักของตัวเอง ซึ่งวันนี้คือความเจ้าชู้แบบอินเตอร์ด้วย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเครียด กดดัน และจริงจังกับชีวิต จนเป็นไปได้ที่จะปวดศีรษะ  ความดันขึ้น นอกจากนั้นระบบย่อยอาหารก็จะผิดปกติ มีโอกาสเป็นได้ทั้งท้องผูก ท้องเฟ้อ ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารระดับสูง CEO และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และเป็นไปได้อีกว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรใปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน ออมเงินเก่ง ซึ่งหากคุณออมเงินด้วยการลงทุนในกองทุนต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ผลกำไรตอบแทนอย่างงดงาม ก็ควรจัดสรรเงินไปทำบุญทำกุศลบ้างนะคะ  

ความรัก  :   หากคุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ แม้ว่าจะแต่งงานแล้วก็ตาม วันนี้นับว่าเป็นนิมิตใหม่ของคุณเลยทีเดียว เพราะคุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความซื่อสัตย์ ดำเนินชีวิตคู่ต่อไปอย่างราบรื่นมีความสุข คนโสด   ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้วนไป แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหยุดอยู่ตรงนี้ที่เธอ อยากมีคนนอนกอดตลอดไปแล้ว

สุขภาพ   : หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ของหวาน ของมัน ของทอด ไม่เว้น วันนี้ต้องระวังจะมีปัญหากับการย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up