‘ฝันถึงความรักสีชมพูอาจกลายเป็นฝันร้าย’ ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะฉะนั้นยังไม่ถึงเวลาที่จะหยุดพัก หรือขี้เกียจ ตรงกันข้ามคุณต้องสตรอง ลุย และกล้าได้กล้าเสีย แต่ก็ต้องระวังหากตัดสินใจเร็วเกินไป อาจทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้

การเงิน :  มีโชค ได้เงินจากหลายช่องทาง อาจจากการลงทุนแบบใจถึง ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อเสริมบารมี หากเก็บเงินก็ต้องอยู่ในรูปทรัพย์สิน หรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  คุณมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ขัดแย้งกันเป็นทุนอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้ดูเหมือนคุณเชื่อมั่นในตัวเองมาก จึงไม่ค่อยแคร์กันเท่าที่ควร คนโสด วันนี้คนที่คุณแอบชอบอยู่ศักดิ์ศรีเหมาะกับคุณคือเป็นคนเก่งและมีอำนาจบารมี แต่ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่อาจไม่ตรงกัน อยู่ด้วยแล้วปวดศีรษะ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาด เพราะฉะนั้นจึงควรระวัง หากออกไปข้างนอกควรเตรียมชุดป้องกันตัวเองให้พร้อม เช่น หน้ากากอนามัย หรือเฟส ชิลด์ และเจล แอลกอฮอลล์ ล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจนคุณทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็มานั่งเสียใจ เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด

การเงิน :  อาจได้ลงทุนกับครอบครัว แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก ถูกโกง เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจเพิ่งได้อยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน เพราะฉะนั้นวันนี้คู่คุณจึงตามใจ มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังสูง เพราะเขาอาจยอมแค่ตอนเริ่มต้นเท่านั้น คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักและคาดหวังสูงมากกับชีวิตคู่ จนกลายเป็นความกดดัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน เสี่ยงต่อการไปไม่รอด

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตอาจผิดปกติ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม ซึ่งอาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังที่จะเสนองานหรือเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบแข่งขัน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คิดคำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม ซึ่งวันนี้ความกล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง อาจทำให้คุณพลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณอาจนำไปลงทุน หรือซื้อของฟุ่มเฟือย มีราคาแพงอย่างที่ตัวเองอยากได้ จนเงินอาจช๊อต

ความรัก  : ควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลง  เพราะวันนี้ไม่มีใครยอมใคร แล้วดูเหมือนคุณจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะจบกันอย่างไม่ค่อยสวยนัก คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักของตัวเองว่าเป็นสีชมพู แต่วันนี้อย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับการเลือกคู่มาก เพราะอาจกลายเป็นฝันร้าย

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ทุกสิ่งรอบตัวคุณอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง จนกระทบถึงงานที่ทำ วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานสูงมาก แต่ก็อย่าประมาท คุณอาจงานเข้าชุดใหญ่จนเครียด เพราะถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจอย่างรีบด่วน จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจะช่วยให้งานทุกอย่างคลี่คลาย

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณเกิดความระแวงและกลัวกับการที่เงินไม่พอใช้ จึงใช้จ่ายอย่างประหยัด ซึ่งก็เป็นวิธีที่ดี แต่ก็ไม่ควรหวังรวยทางลัดด้วยการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน

ความรัก : คุณอาจยึดติดอยู่กับกฎระเบียบ ขนบธรรมเนียมประเพณีมาก จนกลายเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ วันนี้หากมีปัญหาหรือไม่สบายใจ ควรปรึกษาคู่ เพราะเขาจะเป็นคู่คิด คอยช่วยแก้ไขปัญหา  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนคุณสูงมาก ซึ่งคุณมีโอกาสเลือกได้ถึงอายุ 35-40 ปี หากเกินกว่านั้นก็อาจอยู่เป็นโสดเลยก็ได้

สุขภาพ :  วันพระใหญ่ อาจลดความจริงจังและความเครียดลงบ้าง  เพราะจะทำให้มีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ควรเข้าห้องพระสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำใจให้สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะนอกจากเขาจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณแล้ว เขายังเก็บความดีความชอบไว้กับตัวเอง แล้วโยนความผิดพลาดมาให้คุณ วันนี้วันพระใหญ่ก็ควรให้อภัย อโหสิกรรม คิดถึงว่าไม่มีอะไรแน่นอน พรุ่งนี้ก็คงดีขึ้น

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะหรือตกลงกันไม่ได้เรื่องผลประโยชน์ การกู้หนี้ยืมสิน หรือทรัพย์สินอาจถูกขโมย

ความรัก :  คุณอาจพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ หลอกลวงคุณ เมื่อคุณทวงถามก็กลายเป็นพูดกันไม่รู้เรื่อง วันนี้จึงต้องใช้ทางธรรมเข้าข่มจิตข่มใจแล้วล่ะ คนโสด วันนี้อยู่เป็นโสดน่าจะมีความสุขกว่าที่จะไปยื้อแย่งกับคนอื่น แถมยังคุยกันไม่รู้เรื่องอีก

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด เดี๋ยวจะเป็นไมเกรน และมีโอกาสเข้าสู่ภาวะซึมเศร้า เพราะวันนี้คุณอาจต้องรับมือกับปัญหาหนัก ก็ควรใช้ทางธรรมเข้าข่มจิตใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้คุณอาจต้องทำงานบนความกดดัน เพื่อให้งานได้ผลสัมฤทธิ์ที่สูง ซึ่งตัววัดอยู่ที่ความพอใจขอเจ้านายคุณ ที่เขาอาจให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  นอกจากรายได้จากงานประจำแล้ว คุณยังมีช่องหาเงินได้อีก ซึ่งวันนี้คุณต้องเสียเงินเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและผู้ใต้บังคับบัญชา  เพื่อต่อยอดบารมี ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือเงินสินบน

ความรัก :  คุณอาจได้คู่ชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่ มีอำนาจและบารมี ซึ่งสามารถเป็นคู่คิดและให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องกับคุณได้ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ ซึ่งคู่เดทคุณวันนี้อาจเป็นข้าราชการหนุ่มน้อยอนาคตไกล และจิตใจดี ยุคนี้อาจเป็นการเดทกันออนไลนด์ก็ได้

สุขภาพ :  เป็นคนดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้การ์ดอย่าตก เตรียมป้องกันตัวเองให้ดี หากเป็นไปได้อย่าออกจากบ้าน หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรเตรียมหน้ากากอนามัย หรือเฟซ ชิลด์ และเจล แอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรืออยู่ในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน การออกแบบดีไซน์ ความสวยความงาม หรืองานด้านวิชาการ เช่น งานเขียน งานแปล วันนี้อย่ากลัว หรือวิตกกังวล ควรตัดสินใจให้เด็ดขาด เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาและอุปสรรคที่คุณไม่สามารถตอบโต้

การเงิน : โชคลาภ หรือมรดกที่ควรได้ วันนี้อาจเกิดปัญหาที่ทำให้ไม่ได้ หรือได้รับไม่ทั้งหมด

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจไม่ได้ หรือวิตกกังวลกับการที่คู่คุณใช้ชีวิตลั้ลลา ประหนึ่งคนโสด แล้วพอถามก็คุยกันก็ไม่รู้เรื่อง อาจค่อนไปในทางรุนแรงด้วย   คนโสด คุณอาจใช้ชีวิตลั้ลลา ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่วันนี้ต้องระวังอาจเจอของแข็ง พวกอารมณ์รุนแรง

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยกับการเสาะแสวงหาอาหาร รสชาติดี จนน้ำหนักอาจเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว แต่ก็ควรยึดหลักรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการด้วย เพราะมีแนวโน้มว่าระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารจะมีปัญหา

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟน!! ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2563

จ็บซ้ำวนไป จนไม่อยากมีทั้งรักและรักใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up