‘มีดวงใช้สิทธิ์ความเนื้อหอม ด้วยการเจ้าชู้อย่างเต็มที่’ ดวงรายวัน 8 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 8  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงใช้สิทธิ์ความเนื้อหอม ด้วยการเจ้าชู้อย่างเต็มที่!’

ดวงรายวัน 8 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับความลึกลับ สืบสวน สอบสวน นักจิตวิทยา งานที่เสี่ยงอันตราย รวมถึงหมอดู ซึ่งวันนี้คุณควรนำความรู้ ความสามารถ ระดับเทพของคุณมาทำงาน รวมถึงบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย  โดยไม่ควรแล้ว/หรืออันใด เพราะเจ้านายคุณมีอิทธิพลมากพอจะให้คุณให้โทษได้ชั่วพริบตา ขณะเดียวกันก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดที่พรรคพวกของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเครียดเพิ่มขึ้น

การเงิน  :  มีรายได้มั่นคงด้วยความสามารถของตัวเอง รวมถึงยังบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น วันนี้ควรดูด้วยว่าเงินได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :  วันนี้คู่คุณจะเป็นที่ปรึกษาและคู่คิดที่ดีให้กับคุณเลยทีเดียว แล้วดูเหมือนจะยึดตรงอยู่กับหลักการและเหตุผล ยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีเป๊ะๆ อย่างไรไม่รู้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบปะกับบุคคลพิเศษ เช่น หมอดู ซินแส  แพทย์ ผู้ทรงอิทธิพล นักจิตวิทยา ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณจะยึดตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม

สุขภาพ  :  มีโอกาสเครียด เพราะถูกกดดันสูงมาก แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ ก็ยังมีความเสี่ยงที่ระบบร่างกายจะรวนได้ง่าย เช่น ปวดศีรษะ ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ รวมถึงงานสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ  วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานเสริม หรือได้รางวัลตอบแทนจากการทำงาน ก็ควรดูให้ดี เพราะมีความเสี่ยงว่าจะได้มาจากธุรกิจที่ไม่ถูกต้องโปร่งใส

ความรัก :  หากคุณเคยเจ็บช้ำกับชีวิตคู่แบบปางตายมาแล้ว วันนี้ควรพิจารณาให้ดี ไม่ควรใจเร็วด่วนได้รีบตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ด้วยกัน เพราะมีโอกาสที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยสูง     คนโสด  วันนี้อย่ารีบด่วนตัดสินใจเก็บกระเป๋าไปอยู่กับใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลาดสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว เบาได้ก็เบานะแม่ เพราะจะทำลายสุขภาพให้ทรุดโทรมก่อนวัยอันควร ที่สำคัญไม่ควรดื่มแล้วขับด้วย รวมถึงฟันที่จะเป็นปัญหาใหญ่ให้กับคุณ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพฟันและอวัยวะภายในช่องปากบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังแบกภาระรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นไปได้ทั้งนั้นว่าจะเป็นงานใหม่ หรือโครงการที่มีอยู่เดิมกลับมาพัฒนาใหม่ ด้วยความที่คุณเป็นนักบุกเบิก เป็นผู้นำ หากตัดสินใจอะไรแล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ จึงมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดจนเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง ทางที่ดีคืออดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง รวมถึงใช้เซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หาเงินเก่ง แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเอาเปรียบ จนเดือดร้อน

ความรัก :  คุณขยันทำงานหาเงินทุกบาททุกสตางค์ ก็เพื่ออยากให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้คุณขออย่างเดียวคือความไว้ใจว่า คุณไปทำงานจริงๆ ไม่ได้ไปออกนอกลู่นอกทางที่ไหน  คนโสด  วันนี้คุณงานยุ่งจนไม่อยากคบใครจริงจัง เพราะกลัวจะไม่มีเวลาดูแลได้อย่างเต็มที่

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ ซึ่งจะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย ทำให้เปิดโอกาสรับเชื้อต่างๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะภูมิแพ้ ไม่ว่าจะแพ้อากาศ ฝุ่นผง รวมถึงแพ้อาหาร วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบสูงมาก เช่น ตำรวจ ทนายความ นักปกครอง นักการเมือง ผู้นำชุมชน ฯลฯ วันนี้ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรลงไป ด้วยอารมณ์โกรธ เกลียด หรือประชดประชัน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อดทนและรอคอยจังหวะโอกาสที่จะมาถึง รวมถึงเซ้นส์ ซึ่งวันนี้ญาณสัมผัสคุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้จากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่ก็ต้องระวังเพื่อนกิน และความใจดีของคุณ ที่จะทำให้กลับไปเดือดร้อนได้อีก

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์มาคุในเรื่องของความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะซอฟลง กลับบ้านเร็ว เป็นแฟมิลี่แมนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นมือที่สามไปอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงอย่างรุนแรง ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่ยอมแพ้เสียด้วยสิ

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าวันนี้จากปัญหาต่างๆ จะทำให้คุณเครียด ฟุ้งซ่าน และโกรธ จนมีความเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบกับร่างกาย เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องอืด เฟ้อ รวมถึงได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ต้องระวังให้มาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ความถนัดทางภาษา ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ควรถนอมตัวเองไว้หน่อย เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุนที่ชอบความท้าทายและการแข่งขัน วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักหรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้คุณจะสตรองมากมาย ยึดที่ความถูกใจมากกว่าถูกต้อง คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักใครอยู่ วันนี้อารมณ์ของคุณจะผาดโผนและสุดโต่งมาก เจ้าชู้  ไม่ให้ใจกับใครง่ายๆ

สุขภาพ :   คุณเป็นผู้หญิงแอคทีฟ หากอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วย แต่วันนี้ไม่ควรประมาทในการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังได้งานใหม่ หรือได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงมากขึ้น ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานอยู่ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามหาช่องทางที่จะเปลี่ยนงานใหม่อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้จะมีผลตอบแทนสูงขึ้น รวมถึงการแข่งขัน และท้าทายมากกว่าเดิม ถูกจริตคุณ

การเงิน :  มีโอกาสที่จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมากิน แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนอย่างหนัก

ความรัก :  หากคุณมีนิสัยเจ้าชู้ ชอบโปรยเสน่ห์ แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็ยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว คนโสด  คุณเนื้อหอมมาก เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น ซึ่งวันนี้คุณก็ใช้สิทธิ์เจ้าชู้อย่างเต็มที่เช่นกัน

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งในรูปแบบเจลและสเปรย์ มีโอกาสที่จะขึ้นผื่นคัน หรือหากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และทฤษฏีขั้นสูง เช่น แพทย์ นักวิชาการ นักวิจัย ซินแส ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะนำความรู้ขั้นเทพของคุณทำงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งเกี่ยวกับงานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม รวมถึงงานที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง โดยจะเป็นลักษณะสายบุญ สายธรรมะ หรืองาน CSR

การเงิน :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงทางบ้านก็มีกำลังและความสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างไม่เดือดร้อน แม้ว่าวันนี้คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือยก็ตาม

ความรัก :  เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งนับว่าวันนี้คุณจะอยู่ในครอบครัวที่ดีอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับผู้หญิงต่างชาติมีชาติมีสกุลเหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สบาย ซึ่งมีสาเหตุจากการแพ้อากาศ ทำให้หายใจไม่สะดวก จามบ่อย รวมถึงอาการปวดศีรษะ ซึ่งมีสาเหตุมาจากความเครียด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up