‘ตัดใจยังทัน เพราะหนุ่มที่คุณเล็งอยู่เป็นสายซีรีย์วาย’ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 18  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ตัดใจยังทัน เพราะหนุ่มที่คุณเล็งอยู่เป็นสายซีรีย์วาย’

ดูดวงรายวัน 18  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการขึ้นสู่ความสำเร็จ เพราะทำงานร่วมกับผู้อื่นยาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่อยู่ในระดับผู้นำทางทางการทหาร ตำรวจ  นักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น งานในวงการบันเทิง หรือสถานบันเทิงทุกรูปแบบ รวมถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผยที่จะมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขตลอด ดังนั้น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย หรือหากเป็นไปได้ก็ควรเปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  : ขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด วันนี้คุณอาจสร้างรายได้ที่สูงจากความสามารถของคุณ ซึ่งมีโอกาสมาจากงานสีเทาทุกรูปแบบ แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง จะหมดกับการเลี้ยงบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย จนหมด

ความรัก : ความคิดเห็นขัดแย้งกันเป็นเรื่องธรรมดาแล้วมั้งสำหรับคู่ของคุณ แต่วันนี้อาจไม่ธรรมดา เพราะคุณมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น คนโสด มีโอกาสได้พบกับบุคคลในเครื่องแบบหน้าที่การงานดี ซึ่งจะช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วย แต่ต้องแลกกับการไปอยู่กินกันก่อน

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปติดเชื้อจากภายนอก โดยเฉพาะ จากการดื่มแอลกอฮอลล์ในปริมาณมาก และต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หากในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอยากลาออกจากงานประจำมาเปิดธุรกิจของตัวเองเล็กๆ ที่บ้าน เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ฯลฯ  ก็ระวังดราม่า เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปให้ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ทำ หรือตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากข้อตกลง ก็อย่าคิดเองทำเองคนเดียว ควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน :จะมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ แบบไม่คาดคิด จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่ต้องระวังจะถูกหลอกให้แบกรับภาระหนี้สิน

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง หาเลี้ยงตัวเอง รวมถึงครอบครัวได้ จึงได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี คุณว่าอะไร ก็ว่าตามกัน คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเป็นผู้นำและมีบารมี แต่ที่จะทำลายเสน่ห์ของคุณคือการหึงหวงอย่างไร้เหตุผล

สุขภาพ  : คุณมีพลังเยอะ จึงยากที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย เพราะฉะนั้นโรคที่จะเกิดขึ้นกับคุณ น่าจะมาจากการโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนมากกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางดราม่าในที่ทำงาน เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกขัดแข้งขัดขา เหตุเพราะความคิดของคุณเป็นของตัวเองมาก ไม่ยอมลงให้พวกเขาง่ายๆ จะเป็นการณ์ดี หากคุณจะลาออกมาเปิดธุรกิจเอง หรือรับงานเป็นฟรีแลนซ์ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้คุณได้มีโอกาสทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน : จากที่คุณต้องเสียเงิน ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น ได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกขโมยทรัพย์สิน  รวมถึงที่ตั้งใจก็คือ ช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน วันนี้มีแนวโน้มที่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด

ความรัก :  คุณอาจพบว่า มีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณก็ยืนหนึ่งในความคิดของตัวเอง ไม่ปรับ ไม่รับใดๆ ทั้งนั้น  คนโสด  คุณอาจกำลังตกอยู่ในโลกใบที่สองโดยไม่รู้ตัว จากที่คุณเคยยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก วันนี้อาจถึงกับไปต่อไม่ถูก เอาแน่เอานอนกับชีวิตไม่ได้

สุขภาพ  :  ระวังจะไม่สบาย เป็นไข้หวัด เพราะวันนี้สภาพร่างกายคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะอากาศ ไม่ว่าร้อนจัด หรือฝนตกหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม ซึ่งกิจการงานของคุณเรียกว่าอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จ จากปฏิภาณไหวพริบของคุณจะทำให้ในอนาคตอันใกล้นี้ คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปร่วมงานที่เกี่ยวกับการประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า ทดลอง ช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งจะเป็นการทำงานเพื่อประโยชน์ของสังคมมากกว่าส่วนตัว ซึ่งผลงานของคุณจะสร้างชื่อเสียงให้มากมาย แต่ไม่ควรประมาท หรือหลงกับความสำเร็จ เพราะความผิดพลาดหรือความล้มเหลวสามารถเกิดขึ้นได้อย่างปัจจุบันทันด่วนเช่นกัน

การเงิน :  มีผลตอบแทนสูง ได้ผลกำไรงดงาม แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณจะเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นแม่และภรรยาที่ดี ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด แม้เขาจะไม่เคยเห็นสิ่งที่คุณทำให้เลย แต่คุณก็ยังคงซื่อสัตย์และจริงใจเสมอ  คนโสดมีเสน่ห์มากมาย แต่เพราะที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาโดยตลอด วันนี้จึงเป็นเสน่ห์พิฆาต แก้แค้นผู้ชายที่ชอบหักอกคุณ

สุขภาพ :  มีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรม จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ 1 ชั่วโมง หรือวันหยุดก็ควรไปหาหมอนวด เพื่อนวดแก้อาการสลายพังผืดบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานเขียน งานสื่อสารมวลชน นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณมากมาย แต่ก็ควรดำเนินการให้รอบคอบ เพราะมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาในเรื่องของคดีความ เช่น เรื่องลิขสิทธิ์ การฟ้องร้อง ฯลฯ ซึ่งจะส่งผลให้คุณถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน จะหันไปทางไหนก็ดูจะตีบตันไปเสียหมด จากความสำเร็จอาจหล่นปุ๊ลงมาได้ง่ายๆ

การเงิน :  จากที่เคยขึ้นๆ ลงๆ  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา  หากคุณคิดที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก ก็จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ช่วงแรกๆ อาจเหนื่อยหน่อย เดี๋ยวพอผลงานสร้างชื่อก็จะสบายขึ้น

ความรัก : จากครอบครัวที่เคยเป็นศูนย์รวมความรักความอบอุ่น แต่วันนี้อาจมีเหตุให้ต้องใช้ทนายหรือพึ่งกระบวนการยุติธรรม จนมีแนวโน้มที่คุณจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน คนโสด แม้คุณจะตั้งสเปคแฟนไว้สูง เพื่อเป็นด่านสกรีนผู้ที่จะเข้ามาไว้ก่อน พราะรู้ว่าตัวเองตกหลุมรักคนง่าย แต่วันนี้ก็หนีไม่พ้น จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมากเลย

สุขภาพ : ควระวังในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรง จะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานสื่อสารมวลชน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ ซึ่งคุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกแทงข้างหลัง หรือถูกขัดแข้งขัดขา หากเป็นไปได้ก็ลาออกมาทำธุรกิจของตัวเอง หรือไม่ก็รับเป็นจ็อบพิเศษไป

การเงิน : จากที่มีผู้อุปถัมภ์คุณอยู่ตลอดๆ มีลาภลอยมาเรื่อยๆ แต่วันนี้รายได้เริ่มไม่คล่องมือ ได้ผลตอบแทนไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ก็ไม่ได้ รวมถึงยังถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก :ระวังจะมีบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคู่ของคุณ แต่ที่ช้ำใจกว่านั้นคือ บุคคลที่สามของคู่คุณเป็นผู้ชาย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง คนโสด หากคุณยังลังเลไม่แน่ใจว่า หนุ่มที่คุณถูกใจมีแฟนหรือยัง ก็มั่นใจได้เลยค่ะว่า เขามีแฟนแล้ว แถมเป็นแฟนคลับซีรีย์วายเสียด้วย

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะมีโอกาสดเกิดบาดแผลจากของมีคมบาดตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีที่มาจากตำแหน่งหน้าที่การงานสูงเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้ควรยึดติดในอีโก้ให้น้อยลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีหน้าที่ในการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม หรือการต่อรอง ไม่เช่นนั้นจากที่จะไปประนีประนอมไกล่เกลี่ย จะกลายเป็นสร้างปมความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด แล้วหากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลว ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง จากการลงทุน หรือเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าสังคม หากยิ่งเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องด้วยแล้ว จะยิ่งนำความเดือดร้อนมาให้เลย

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่งที่สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ จึงแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้อาจมีปัญหาชู้สาวเพิ่มเข้าอีก จนคุณรับไม่ไหวแล้ว คนโสด ด้วยหน้าที่การงานของคุณที่อยู่ในตำแหน่งสูงขององค์กร ทำให้ความรักของคุณเป็นสิ่งลึกลับ ไม่สามารถแสดงออกอย่างเปิดเผย

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า โดยเฉพาะตามข้อต่างๆ ที่จะมีอาการบวมแดง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up