พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันอาทิตย์ก็ยังไม่วายเหน็ดเหนื่อย ทำดีแล้วก็ไม่ได้ดี กดดันหลายอย่าง ป้าเป็นกำลังใจให้ อย่าท้อ ตั้งใจทำงานไปตามปกติ เดี๋ยวก็ดีเอง

การเงิน : จะได้ลาภจากการเก็งกำไรบางอย่าง จะได้เงินก้อนจากการทำงาน เยอะด้วย

ความรัก : คนมีคู่ยังต้องพูดจากันดีๆ ปรับตัวเข้าหากัน อะไรผิดพลาดไปก็อย่าขุดคุ้ย ส่วนคนโสดต้องลองเสี่ยงแหย่ดูว่า คนที่เราเล็งไว้เนี่ย เขามีใจกับเราหรือเปล่า ทำใจกล้าไปขอเบอร์โทร หรือไอดีไลน์ ก่อนก็ได้ หากเขาให้ก็พอเดาได้ว่า มีใจอยู่บ้าง ช่วงนี้ดูแลช่องปากเยอะหน่อย ระวังปวดฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : หากวันนี้ต้องไปพรีเซ้นท์งาน ก็ใจเย็นๆ นะ เพราะจะเจอคนประเภทมองไม่เห็นคุณค่าและความตั้งใจของเรา ไม่ต้องสนใจ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

การเงิน : จะได้เงินจากความเสน่หา อาจเป็นคนใกล้ชิดหรือญาติผู้ใหญ่ ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คนมีคู่เริ่มดูแลเอาใจใส่และเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะมีชาวต่างชาติมาจีบหรือทักทาย ไม่แน่อาจได้โกอินเตอร์ก็ได้ อย่ารีบผลีผลาม ศึกษากันก่อน ชวนกันไปบริจาคเงินให้กับสภากาชาดไทย ระวังป่วยไข้ หรือต้องเจาะเลือด ตรวจหาอะไรบางอย่าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากกำลังเบื่องานจะมีคนชวนไปทำงานด้วย หรือเปิดกิจการใหม่ ก็ประสบความสำเร็จดีนะ

การเงิน : จะต้องเสียเงินแบบไม่ตั้งใจ แต่เป็นเรื่องที่ดี เช่น เหมาขนมอุดหนุนคนแก่ เพราะสงสาร สาธุค่ะ ได้บุญ

ความรัก : คนมีคู่หนักแน่นเข้าไว้ เพราะตัวเองจะมีคนที่ทำงานหรือผู้ร่วมงานจีบ หรือมาแซว อย่าเคลิ้ม เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา คนโสดพักเรื่องรักไปทำงานก่อน งานเยอะจนแทบไม่มีเวลาคิดเรื่องไรเลย อย่าประมาทนะคะ เพราะมีเกณฑ์ลื่นล้ม หรือขับรถก็ให้ระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากเป็นพนักงานก็จะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่หากเป็นเจ้าของกิจการก็ต้องคิดหนัก เพราะว่าจะต้องทำงานของตัวเอง อาจมีเพื่อนมาขอร้องให้ช่วยงาน

การเงิน : จะได้เงินก้อนจากมันสมองและการศึกษาวิเคราะห์ เตรียมการณ์ไว้ว่าอยากซื้อที่ดิน และบ้าน

ความรัก : ใส่ใจสุขภาพของกันและกันบ้าง ระวังคู่จะเป็นไมเกรน เครียด ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ศึกษาต่อหรือเรียนปริญญาเพิ่ม ป้ามองว่า เป็นช่องทางทำให้ได้เจอคู่แท้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : วันนี้อาจต้องได้ยินคำพูดกระแหนะกระแหน และจ้องจับผิด จนกลายเป็นทำงานแบบเกร็งๆ ไม่สนุก ต้องทำใจ แล้วจะผ่านด้วยดี

การเงิน : ต้องใช้เงินเยอะเกี่ยวกับบุตรหลาน หรือญาติๆ ทำให้เงินเกือบขาดมือ ต้องใจหนักแน่น อย่าใจอ่อน หัดปฎิเสธบ้าง

ความรัก : คนมีคู่รักกันดีจ้า ขณะที่คนโสดจะโดนเเม้าท์มอยว่า แอบไปเป็นมือที่สาม ต้องอธิบายหรือแก้ข่าวบ้างว่า ไม่จริ๊ง อย่าเครียดมาก เพราะจะท้องผูก ระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้ทำงานกลุ่มหรืองานส่วนตัวจะสะดุด ไม่เสร็จทันเวลา ต้องขอความช่วยเหลือ หรือขอคำชี้แนะจากคนอื่น แล้วจะสำเร็จ

การเงิน : เสียเงินไปในทางการศึกษาต่อ

ความรัก : จะมีคนในครอบครัวเจ็บป่วย และต้องการให้เราเอาใจหรือดูแล ไม่น่าเป็นห่วง เพราะกำลังใจจากคนใกล้ตัวสำคัญที่สุด คนโสด ช่วงนี้มีแววอกหัก และไม่ค่อยเข้าใจกัน ป้าดูแล้วเหมือนต่างคนต่างมีคนใหม่ เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องเลือกแล้ว ดูดีๆ ละ ช่วงนี้มีเกณฑ์สายตาไม่ดีเสียด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีงานเข้ามาเรื่อยๆ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู และชี้แนะงานให้ผ่านไปได้ดี

การเงิน : ต้องทำใจว่า ต้องเสียรู้คนเรื่องเงิน อาจมีผู้มีพระคุณมารบกวน

ความรัก : จะว่าสุขก็ไม่เชิง เพราะยังมีเรื่องค้างคาใจกัน รอให้จังหวะดีๆ แล้วเคลียร์ คนโสด แม้มีคนเข้ามาจีบก็ควรจะต้องโสด หรือเบรคก่อน เพราะคนๆ นั้นไม่โสด ระวังจะปวดฟัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up