พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน เสาร์ที่ 23 เมษายน 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ปลอดโปร่งโล่งใจได้แค่วันเดียว เครียดอีกแล้ว เพราะสำหรับชาวอาทิตย์ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ ไม่มีงานไหนที่ไม่มีอุปสรรคก่อนจะสำเร็จ แม้จะมีคนช่วยแต่ก็ไม่ได้ดังใจ สุดท้ายท่านต้องเหนื่อยเองจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : กระเป๋ารั่ว มีรายได้เสริมเข้ามา แต่ก็จ่ายออกหมด

ความรัก : ต้องทำใจยอมรับกับนิสัยไม่สร้างสรรค์ของคนข้างเคียง ที่ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ขัดหมด ไม่เคยให้กำลังใจ ควรบอกให้ปรับปรุง เพราะยามนี้คนยิ่งต้องการกำลังใจ หากขาดกำลังใจแล้วจะทำงานอย่างมีความสุขได้อย่างไร แหม! คนโสดก็โดนเหมือนกันนะเนี่ย ตอนนี้ความรัก เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก เดี๋ยวงอน เพื่อเรียกร้องความสนใจ หากทำใจไม่ได้ก็เลิกเหอะ

สุขภาพ : โรคภูมิแพ้กำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะเหนื่อยและวุ่นวายในวันหยุด แต่เป็นแบบโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่งโต๊ะเก้าอี้ตามฮวงจุ้ย เพื่อเสริมเฮงให้กับองค์กร

การเงิน : ต้องใช้จ่ายเงินกับการปรับปรุงองค์กร

ความรัก : ก่อนจะทะเลาะหรือหงุดหงิดใส่กันให้ท่องไว้สามคำ ‘ใจ เย็น เย็น’ คนโสดวันนี้ได้เจอคนที่ถูกใจ ทั้งความรู้ และฐานะ ยินดีด้วย เพราะกว่าจะเจอ 1 ใน 100 เลยทีเดียว

สุขภาพ : ปวดเมื่อยแขนขา หากยกของหนักระวังหลังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ถูกประทับตราดวงไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้ไม่มีโชค การงานสะดุดไม่คล่องตัว มีเรื่องติดขัดอยู่เรื่อย สิ่งที่คาดไว้ก็ล้มเหลว แม้แต่คนใกล้ตัวนอกจากไม่ให้ความร่วมมือแล้ว ยังพูดให้เสียกำลังใจ หาเวลาไปไหว้พระราหูบ้าง และเข้าวัดฟังเทศน์ ฟังธรรม จิตจะได้สงบบ้าง

การเงิน : ระวังถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ของมีค่าสูญหาย

ความรัก : ความคิดสวนทางกันอย่างรุนแรง จนคิดว่าจะลองแยกกันอยู่สักพัก เพื่อปรับอารมณ์และสภาพจิตใจกัน หากไม่ไหวจริงๆ ก็คงต้องตัดสินใจทางใครทางมัน คนโสด ช่วงนี้จะถูกหลอก เพราะคนที่คบกำลังนอกใจ ขณะเดียวกันก็หาผลประโยชน์จากตัวท่านด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคลมชักกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : องค์กร หรือแผนกที่ท่านทำงานอยู่กำลังประสบปัญหา ต้องการการประชาสัมพันธ์และการตลาด ปรับกลยุทธ์ให้ดี ไม่อย่างนั้นเหนื่อยลากยาวแน่

การเงิน : มีรายได้ แต่รายจ่ายก็ยังเยอะอยู่

ความรัก : อย่าห่วงงานมากกว่าครอบครัว ระวังจะเกิดปัญหา คนโสดมีเสน่ห์ มีคนมาชอบทั้งที่รู้ว่า ท่านมีคนที่คบอยู่แล้ว จึงทำให้ท่านเกิดการเปรียบเทียบโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังเรื่องลมชัก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ลังเลว่าจะไปทำงานที่อื่นหรือจะอยู่ต่อ เพราะน้อยใจผู้ใหญ่ในองค์กรที่ให้ความสำคัญกับคนใหม่มากกว่าคนเก่า

การเงิน : มีรายได้เข้ามาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป เพราะท่านปฎิเสธไม่เป็น

ความรัก : กำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อน ฟื้นฟูความรัก ส่วนคนโสดระวังเจอคนมีตำหนิเข้ามา ควรดูให้ดีๆ หากชอบก็ลุยเลย

สุขภาพ : ทานอาหารเบาๆ เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้ท่านจะได้รับตำแหน่งใหม่ หน้าที่ใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ อย่าตื่น ขอให้มั่นใจ แล้วทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างสวยงาม

การเงิน : จะสะดุดอย่างกระทันหัน เพราะถูกขอกึ่งบังคับ จึงต้องให้อย่างจำใจ

ความรัก : เป็นวันโชคดีเรื่องความรักของชาวศุกร์ ทั้งมีคู่ หรือโสด แฮปปี้กันอย่างถ้วนหน้า

สุขภาพ : ระวังปวดไซนัส หรือปวดหัวข้างเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่ก็ต้องสะดุดหลายเรื่อง ต้องแยกแยะทีละอย่างจะได้รู้จุดในการแก้ไข การทำงานจะได้ดีขึ้น ไม่เหนื่อยมาก

การเงิน : ช่วงนี้สิ่งที่เตรียมการณ์จะซื้อหา อาจสะดุด

ความรัก :  สถานการณ์ในครอบครัวค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ค่อยปะทะคารมกันเท่าไหร่ ขณะที่คนโสดจะผิดหวังและเสียความรู้สึก อะไรที่นัดกันไว้จะไม่เกิดขึ้น

สุขภาพ : ทานข้าวให้ตรงเวลา มีเกณฑ์ว่าโรคกระเพาะจะกำเริบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up