พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พฤหัสที่ 28 เมษายน 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ใจต้องสงบและมุ่งมั่นในการทำงาน ควรแยกว่างานไหนควรทำก่อนหลัง เพราะงานเยอะ และควรเริ่มสะสางงานบ้าง อย่ามัวแต่ลุยหน้าอย่างเดียว งานบางอย่างต้องกลับมาแก้ด้วย

การเงิน : มีรายได้พิเศษเข้ามาเรื่อยๆ แต่มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะญาติผู้ใหญ่

ความรัก : ช่วงนี้คุยกันได้ ปรึกษากันได้มากขึ้นจากที่คุยกันยาก ยิ่งปีที่แล้วแทบคุยกันไม่รู้เรื่องเลย คนโสด ตอนเริ่มต้นความรักเหมือนจะดีทุกคน แต่ไปๆ เริ่มเละ เริ่มเรียกร้องความสนใจ หรือมีเงื่อนไข

สุขภาพ : ระวังพักผ่อนน้อย เพลีย อ่อนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานจะถาโถม เพราะองค์กรบางแห่งลดอัตราการจ้างงาน เพราะฉะนั้นจึงทำให้ท่านงานเยอะขึ้น และเหนื่อย ขอให้อดทน ดวงยังต้องชดใช้กรรมตรงนี้ก่อน ปลายปีจะมีทางออกที่ดี

การเงิน : มีรายได้มาก็ออกไปเลย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่ตัวเลข ไม่รู้เงินหายไปไหนหมด

ความรัก : คนมีคู่มีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น และดูแลกันดีกว่าเก่าเยอะ อาจด้วยวัยทำให้เย็นลงเยอะ คนโสดต้องทำใจ ช่วงนี้เจอแต่สามีชาวบ้านเข้ามาพัวพัน หากโสดก็ไม่ค่อยจริงใจ หยุดๆ รอดวงอีกนิด

สุขภาพ : ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องไฟ ความร้อนทำให้เดือดร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานที่ท่านรับผิดชอบทำคนเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีทีมงานช่วยจึงจะสำเร็จ เพราะฉะนั้นควรให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้างบ้าง ท่านอาจไม่รู้ตัวเองว่าทำอะไรพลาด มีเพื่อนร่วมงานดีๆ ไว้ช่วยกันเตือน เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีความเห็นอกเห็นใจกันบ้าง แล้วจะดี

การเงิน : ลงทุนทำอาชีพเสริม หรือรับงานพิเศษ ทำให้มีเงินเข้ามาบ้าง

ความรัก : คนในครอบครัวเริ่มมีเส้นความคิดสวนทางกัน ทำให้ไม่เข้าใจกันบ่อย ป้ามองว่า แต่ละคนก็มีความคิดดีๆ ควรพิจารณาและใช้สมองรับฟังกันบ้าง อย่าใช้แต่อารมณ์ คนโสด แม้โสดก็เหมือนไม่โสด เพราะเริ่มมีคนต่างเพศเข้ามาหาหลายคน จนท่านอยากจับปลา 2 มือเลยก็ได้

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหากับระบบย่อยและลำไส้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ดวงดีของชาวพุธจะมีการโยกย้ายตำแหน่ง หรือปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ที่มีความก้าวหน้ามากกว่าเดิม สมควรไป

การเงิน : ลงทุนร่วมหุ้นกับใครจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก : ช่วงข้าวใหม่ปลามันยังเอาใจกันดีอยู่ ไม่ค่อยมีปัญหา ข่าวดีของคนโสด จะได้เปลี่ยนสถานที่จากคานทองนิเวศน์มาเช็คอินวิมานสีชมพู

สุขภาพ : ระวังจะปวดท้อง และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีการเสนองานและมีโครงการใหม่ๆ ของหน่วยงานให้ท่านศึกษาหาความรู้ และฝึกฝน โดยจะทำให้ได้ทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้วย

การเงิน : ไปทวงหนี้ใครจะได้คืนทีละน้อย เหมือนเบี้ยหัวแตก

ความรัก : สำหรับท่านที่แต่งงานกับคนมีตำหนิ จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องจากภาระติดพันเขามา หากรักแล้วก็ต้องรักภาระของเขาด้วยละกัน คนโสด จะเจอคนจู้จี้จุกจิก ท่านแต่งตัวโป๊หน่อยก็ไม่ได้ คบแล้วก็รู้สึกอึดอัด เริ่มลังเลว่าจะคบต่อหรือเลิกไปเลย เพราะบอกหลายครั้งแล้วก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ : พยายามอย่าอั้นปัสสาวะ เพราะจะไม่ดีกับกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ชาวศุกร์วันนี้ไม่สุขสมชื่อแล้วละ เหนื่อย ต้องตัดสินใจหลายอย่างในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจต้องรับหน้าที่ทั้งบริหาร การจัดการ ทุกอย่างอยู่ที่ท่านคนเดียว กดดันเนอะ

การเงิน : มีความเสี่ยงในการลงทุนควรรัดกุม

ความรัก : มีการขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ทำให้อึดอัดใจทั้งสองฝ่าย และต้องใช้ความอดทน อย่าฟังคนพูดมากนัก ให้ใช้ใจคิดและมีเหตุผล คนโสดจ๋า ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสียชื่อเสียง เข้าใจผิด และท่านก็โดนเต็มๆ

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หากจะเข้าหุ้นกับใครควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสเสียเปรียบคู่แข่งสูง

การเงิน : ใช้จ่ายสูงมากเกี่ยวกับการลงทุน

ความรัก : เศรษฐกิจไม่ดีทำให้การเงินฝืดเคือง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ในครอบครัวที่จะแย่ลง คนโสด จะมีคนเข้ามาแทรก อาจทำให้คู่รักของท่านจับได้

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องปวดบ่า ปวดแขน หรือกระดูก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up