‘มีดวงได้เดทกับหนุ่มในเครื่องแบบ นักวิชาการ’ ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 5  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้เดทกับหนุ่มในเครื่องแบบ นักวิชาการ’

ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังยึดติดในอีโก้และความเชื่อมั่นของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานแล้วล่ะก็ อาจส่งผลให้เกิดความขัดแย้งนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับนักการเมือง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์  หรือช่างฝีมือ งานที่คุณกำลังรอพิจารณาอนุมัติอย่างใจจดใจจ่อ วันนี้อาจต้องเปลี่ยนไปทำงานเพื่อประโยชน์ของสังคมแทน อย่างไรก็ตามหากคุณล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ ก็จะถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน  :  ร้อนเงิน จนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือในทางที่ไม่ถูกต้อง อดทนอีกนิด เดี๋ยวผลงานที่คุณทำเปิดตัวแล้ว ก็จะพอมีรายได้เข้ามา

ความรัก :  วันนี้วันศุกร์หรรษา หากคุณจะไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต่อ ก็บอกคู่คุณให้ชัดเจนก่อนนะคะ เพราะอาจเกิดปัญหาเรื่องชู้สาวตามมา ในแบบที่คุณเซอร์ไพร์สคาดไม่ถึงเลยทีเดียว คนโสด ความรักของคุณวันนี้เป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยาก อาจเป็นรักที่ซ่อนเร้น บอกใครไม่ได้ ต้องกล้ำกลืนฝืนทนกับความเจ็บปวดอยู่คนเดียว

สุขภาพ :คุณทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์ และก็จะทำต่อไป หากรู้สึกปวดหลัง ตึงที่คอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้น สลายพังผืดบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ที่ค้นคว้าทดลอง หรือช่างฝีมือทุกประเภท หากคุณกำลังสร้างงานที่เป็นประโยชน์แก่มวลมนุษยชาติ วันนี้คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ คุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานอย่างเต็มที่ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือทำประชาพิจารณ์ เพื่อให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหาตามมา

การเงิน : คุณอาจทำงานด้วยใจ ด้วยทุนของตัวเอง แล้วเมื่อผลงานเปิดตัวจึงจะได้รับเงิน แต่คุณก็ยังมีภาระที่ต้องดูแลรับผิดชอบผู้สูงอายุ และญาติสนิทมิตรสหาย ทั้งด้วยหน้าที่และก็ไม่ใช่หน้าที่

ความรัก :วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส ผู้ใหญ่อาจมาเยี่ยม หรือญาติพี่น้องที่อยู่ต่างประเทศอาจกลับมาโดยที่คุณไม่รู้ คนโสด  ก็ยังข้องเกี่ยวกับผู้ใหญ่อยู่นะคะ ท่านอาจนัดให้คุณไปเดทกับนักวิชาการ หรือไม่ก็บุคคลในเครื่องแบบ หรือชาวต่างชาติก็ได้

สุขภาพ  : เดินดีๆ ค่ะ ระวังหกล้ม ซึ่งจะมีผลต่อกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ น่าจะเกี่ยวกับการประดิษฐ์คิดค้น การทดลองค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ จนถึงช่างฝีมือทุกประเภท โดยเป็นลักษณะงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากกว่าตัวเอง มีแนวโน้มว่าจะะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณด้วย

การเงิน :จากที่คุณเคยใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเอง วันนี้คุณอาจนำเงินนั้นมาสร้างงานให้กับสังคม โดยรายได้จะมาจากการเจรจาในการเดินทางติดต่องาน แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณจะถูกหลอกหรือถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณแปรปรวนง่าย อย่ามาตั้งกฎระเบียบ หรือข้อบังคับใดๆ ให้กับคุณ เพราะอาจถูกคุณเหวี่ยงวีนได้ง่ายๆ    คนโสด  คุณอาจเซอร์ไพร์ส ได้พบหนุ่มที่ถูกใจในระหว่างเดินทาง หรือไม่ก็หนุ่มที่คุณแอบฝันถึง เขาเดินทางกลับมา

 สุขภาพ  :  ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะ จะสร้างปัญหาให้กับคุณ ซึ่งมาจากสาเหตุที่คุณหมกมุ่นกับงานจนเกิดความเครียดไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ แต่หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรือเรื่องสวยๆ งามๆ ซึ่งงานคุณก็ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่คุณมีดวงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ หรือกระบวนการยุติธรรม เพราะฉะนั้นจึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบ อดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสมากกว่าใช้อารมณ์ ความโกรธ หรือโทสะ ในการตัดสินปัญหา

การเงิน :  จากที่คุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนเปิดกิจการกับคู่รัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ มีโอกาสร่ำรวยๆ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในบ้านคุณก็เป็นภรรยาและแม่ที่ดี ส่วนงานนอกบ้าน คุณก็ดูแลสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมายอะไรบางอย่าง คนโสด คุณเก่งและฉลาด แถมมีเสน่ห์อีกต่างหาก จึงตั้งมาตรฐานไว้สูง แต่คงต้องรอไปก่อน เพราะหนุ่มๆ ที่ห้อมล้อมคุณอยู่ ณ ตอนนี้ยังไม่ถึงมาตรฐาน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากที่ผ่านมาคุณทำงานด้วยความร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนไปต่อไม่ไหวแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้ปิดจ็อบ โดยพุ่งไปหาเป้าหมายใหม่ที่รออยู่ ซึ่งจะเป็นงานทางด้านการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปด้วยดี  แม้ว่าต้องใช้เวลา แต่ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : มีแนวโน้มที่จะร้อนเงิน เพราะขาดรายได้ประจำหรือไม่ก็ลงทุนผิดพลาด ยังรวมถึงรายจ่ายที่มาจากการเดินทางท่องเที่ยว และเข้าสังคม อะไรที่ไม่จำเป็นก็คงต้องตัดออกบ้าง

ความรัก :  ก็ยังไม่สงบ อาจเพราะคุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้คนเดียว ยิ่งเมื่อมาเจอปัญหาชู้สาวอีก จึงหนักจนคุณรับไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว   คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักมาสดๆ ร้อนๆ วันนี้หากคุณจะคบกับใครอีก จะศึกษานิสัยใจคอกันยาวๆ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงเข้าเข่า ข้อเท้า อาจมีการบวมและปวดเมื่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณโชคดี จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากญาติพี่น้อง ทาบทามให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นยิ่งคุณเตรียมการณ์ หรือวางแผนล่วงหน้าด้วย ก็ยิ่งจะทำให้คุณปรับตัวได้เร็ว และงานก็ราบรื่น

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้มีโอกาสได้รายได้พิเศษจากการทำงานกับครอบครัว แม้จะได้เพิ่ม แต่คุณก็ยังเก็บเงินไม่ได้ เพราะหมดกับการช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก : หนักไปในทางเก็บตัวเพื่อศึกษาหาวิชาความรู้ ทั้งในตำรา หรือในทางธรรม จนอาจให้ความสำคัญกับความรักน้อยกว่าเดิม คนโสด คุณอาจอยู่ใกล้ผู้ใหญ่มากจนเริ่มเบื่อ วันนี้ขอมองหนุ่มๆ บ้าง ซึ่งคุณจะได้พบประมาณชายในฝัน มีโอกาสตามไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  ระวังวูบ!! มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ หรือเป็นล้ม จนเกิดอุบัติเหตุหกล้ม ส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก หรือเส้นเอ็น จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้กระโจนเข้าสู่การแข่งขัน ชิงดีขิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด อาจเป็นประเด็นให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนสถานการณ์เลวร้ายยากที่จะแก้ไข

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณอาจนำเงินทั้งหมดไปลงทุน เพราะหวังผลตอบแทนที่สูง แต่การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณให้เวลากับการศึกษาหาความรู้ ทั้งในตำรา และทางธรรม แต่วันนี้อาจกลายเป็นประเด็นขัดแย้งกับคู่ของคุณก็ได้ อาจเพราะเขาอยากให้คุณให้เวลากับเขามากกว่า คนโสด อาจมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ในเรื่องของการนัดเดทดูตัว เพราะคุณไม่อยากไป

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์ มีโอกาสที่จะเป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง เมื่อยคอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือไม่ก็ไปหาหมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดีนะคะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up