‘มีเซ้นส์สัมผัสได้ถึงความพิเศษที่เพื่อนผู้หญิงปฏิบัติต่อคุณ มีดวงว่าจะไม่ปฏิเสธด้วยล่ะ ! ‘ ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2565

‘มีเซ้นส์สัมผัสได้ถึงความพิเศษที่เพื่อนผู้หญิงปฏิบัติต่อคุณ มีดวงว่าจะไม่ปฏิเสธด้วยล่ะ ! ‘

ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณยังยึดติดในอีโก้ โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำจนถึงถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ซึ่งจะส่งผลให้เกิดปัญหาความแย้ง ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดๆ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือต้องเสียเงินให้คนใกล้ชิดอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก  :   หากคุณกำลังกลุ้มใจกับสถานการณ์ชีวิตคู่ที่กำลังเกิดภาวะซ่อนเร้นไม่เปิดเผยขึ้น หรือแอบเป็นเสียเอง วันนี้ก็อาจต้องรับมือกับคู่คุณจากที่ตามใจคุณทุกอย่างจะกลายเป็นเมินเฉย แม้ว่าคุณจะอ้อนวอนขอร้องอย่างไรก็ตาม คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ก็ควรใช้ความมีเสน่ห์ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะเลือกคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :  วันนี้น่าจะเป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ จึงไม่ควรเครียด หรือวิตกกังวลกับเหตุการณ์ที่ยังมาไม่ถึง เพราะจะมีผลต่อระบบประสาทในลำดับถัดไป

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้คาดว่าคุณจะมีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ บันเทิง ดีไซเนอร์ ฯลฯ คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว จึงทำงานทางด้านนี้ได้ดี และมีโอกาสที่จะร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง นอกจากจะเป็นงานที่กล่าวมาแล้ว ยังเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือน้ำ โดยมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอย่างดีด้วย

การเงิน  :   ดวงดีมีโชคลาภ นอกจากนั้นผู้ใหญ่ยังมีโอกาสสนับสนุนด้วย แต่ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอาจประเดิมเงินเดือนด้วยการควงแขนเพื่อนไปชอปปิ้ง จนเงินที่ได้มาหมดนะคะ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีวาระพิเศษให้ครอบครัวคุณได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับญาติผู้หญิง  บรรยากาศก็จะเอ็นจอย บันเทิงกันดี คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความพิเศษที่เพื่อนสนิทผู้หญิงปฏิบัติต่อคุณ ซึ่งคุณก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าก็ประทับใจเธออยู่ และก็จะลองคบดู  

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร การดื่มสังสรรค์ ก็ต้องระวังอวัยวะในช่องท้องจะทำงานไม่เหมือนเดิม ยิ่งหากเคยผ่าตัดในช่องท้องหรือผ่าคลอด ยิ่งต้องระวังแผลมีโอกาสอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่ระดับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หากคุณอยู่ในสายงานเพื่อสังคม เพื่อสาธารณประโยชน์  มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณก็ยังเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่ก็ต้องเตรียมใจ เตรียมแผนสำรองไว้หน่อยว่า เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เต็มไปด้วยหนามแหลมคมเยอะมาก จนมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะลุยไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  หากงานหรือธุรกิจกำลังเผชิญกับวิกฤติทางการเงิน วันนี้คาดว่าการลงทุนต่างๆ จะสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แล้วเมื่อได้กลับมาแล้วก็ควรนำไปทำบุญ หรือบริจาคเพื่อสังคมบ้างนะคะ       

ความรัก หากสถานการณ์ในครอบครัวกำลังมาคุ ซึ่งคุณก็ซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง วันนี้มีโอกาสคลี่คลาย กลับมาสู่ความสงบราบเรียบและราบรื่น คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกข่มขู่บังคับ ฝืนใจ วันนี้มีโอกาสที่จะได้หลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ ได้พบคนที่ใช่ ซึ่งคุณก็ไม่ควรเรียกร้องความสนใจมากจนเกินไป

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากเชื้อมีความรุนแรงจะมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ วิจัยด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ  ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยว ซึ่งคุณจะมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหากับการทำงานร่วมกับผู้อื่น ทางที่ดีคุณควรหาช่องทางรับงานเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวไปเลย

การเงิน  :   หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์หรือธุรกิจ วันนี้คาดว่าจะหนักไปทางกล่องมากกว่าเงิน เพราะวันนี้คุณใจบุญใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อนนะเนี่ย   

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกลหรือโยกย้ายถิ่นฐานที่อยู่ หรือไม่ก็คู่ที่จากไปไกลจะเดินทางมาหา ถามว่าคุณรอเขาอยู่ไหม ก็รอนะ แต่ก็ไม่อยากเสียโอกาสในการออกไปพบปะกับสังคมที่มีอยู่ไป คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ไม่อยากที่จะปิดตัวเอง ยังอยากที่จะพบปะผู้คนอยู่

สุขภาพ  :   ถึงวันหยุดปุ๊บ ออฟฟิศซินโดรมก็ถามหาเลย ยิ่งหากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะปวดเนื้อเมื่อยตัว ปวดหลังได้ง่ายๆ เลย ทางที่ดีควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ  หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ บันเทิง ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัวจึงควรทำงานด้านนี้ได้ดี แต่ทำไมจึงมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนถึงกับจะไปต่อไม่ไหวแล้ว ก็อย่าเพิ่งยอมแพ้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ช่วยเหลือ สนับสนุน จนมีโอกาสพลิกกลับมามีชื่อเสียงประสบความสำเร็จได้เลยนะ

การเงิน  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ ถูกหลอก ถูกโกง จนเงินสะดุด วันนี้เป็นไปได้ว่าดวงการเงินคุณจะดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ อย่าเพิ่งไปเลี้ยงฉลองสังสรรค์กับเพื่อนหมด

ความรัก :   หากบรรยากาศในครอบครัวคุณกำลังมาคุ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทลายกำแพงความกดดัน ความเครียดต่างๆ  เพื่อผ่อนคลาย ไม่ว่าจะด้วยการทำงานหรือสังสรรค์ปาร์ตี้ คนโสด  เช่นกัน หากสถานการณ์ความรักของคุณกำลังอยู่ในช่วงตึงเครียด กดดัน จนถึงถูกหลอกลวง ข่มขู่ วันนี้ไม่ต้องกังวลมาก เพราะอีกเดี๋ยวคุณก็จะลั้ลลา หว่านเสน่ห์ของคุณได้ต่อไป  

สุขภาพ  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะออกไปสังสรรค์ ปาร์ตี้ รับประทานของอร่อยๆ ก็ไม่ควรขับขี่ด้วยความประมาท เมาไม่ขับนะคะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณเพิ่งออกจากงานหรือธุรกิจกำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งนับเป็นโอกาสดีของคุณที่จะได้ทีมงานระดับเทพ รวมถึงผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาเป็นที่ปรึกษาให้ด้วย

การเงิน  :  สำหรับคนที่กำลังเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้ก็ยังมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ เพราะคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดสรรคู่ให้กับคุณ ซึ่งก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี  คนโสด  เช่นกันค่ะ สำหรับคนที่เพิ่งอกหัก วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลในการตัดสินใจของคุณ ไม่ว่าจะเรียนต่อ หรือจะมีแฟน

สุขภาพ  :  สำหรับใครที่เป็นภูมิแพ้พวกฝุ่นละออง และฝุ่นผงในบ้าน ยิ่งช่วงนี้อากาศชื้นๆ จึงมีความเสี่ยงที่อาการจะยิ่งแย่ลงได้ ดังนั้นวันหยุดสุดสัปดาห์นี้จึงควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านดีที่สุด  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณมีความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก แต่เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด เสนองานไปก็มีโอกาสที่จะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะกลายเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถหารายได้จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็ควรระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก แล้วหากคุณหลงก็จะคลั่งไคล้อยู่กับสิ่งนั้นสิ่งเดียวจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย ขณะที่กับคู่ครองก็อาจคุยกับเขาแค่เฉพาะเรื่องที่จำเป็นเท่านั้น คนโสด  เช่นกันวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับคนบางคนหรือบางสิ่งจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่หากคุณจะเบื่อก็เบื่อขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเช่นกัน  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้วนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up