‘ดวงมีเสน่ห์ แต่ไม่ได้ใช้ เพราะงานแน่นจุกๆ จนไม่มีเวลาให้กับเรื่องอื่น !’ ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2565

‘ดวงมีเสน่ห์ แต่ไม่ได้ใช้ เพราะงานแน่นจุกๆ จนไม่มีเวลาให้กับเรื่องอื่น !’

ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน สื่อมวลชน ความสวยงาม งานที่เกี่ยวกับน้ำ จนถึงงานวิชาการ  เป็นไปได้ว่าเปิดสัปดาห์ใหม่นี้ คุณจะได้พบกับความไม่จริงใจของคนใกล้ชิด จากคนที่ไว้ใจที่สุดจะสร้างความเจ็บปวดให้คุณที่สุด แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้แลย

การเงิน  :  มีโอกาสได้โชคลาภลอยเฮงๆ ปังๆ เช่นมรดก จากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ถึงกระนั้นวันนี้รายได้ก็ยังทรงๆ ทรุดๆ อยู่นะคะ

ความรัก  :   หากคุณกำลังลังเลสงสัยในชีวิตคู่ อาจเพราะไม่ว่าจะคุยเรื่องอะไร ความคิดเห็นก็ดูจะไม่ลงรอยกันไปหมด วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เคลียร์กันท่ามกลางสมาชิกในครอบครัวที่จะอยู่เป็นสักขีพยาน     คนโสด  คุณมีเสน่ห์ และวันนี้ก็มีโอกาสได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจัง แต่จะอย่างไรก็ตามควรให้เวลาในการศึกษากันให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะก็ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอกจากนั้นหากคุณเครียด วันนี้จะถึงขั้นปวดศีรษะ ไมเกรน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นระดับหัวหน้างานหรือโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้คุณยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ซึ่งเปิดสัปดาห์ใหม่ของการทำงานนี้ ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะขลุกขลักไปหมด เอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ต้องระวัง ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน  :   หากคุณประสบความสำเร็จในเรื่องเงินทอง สามารถหารายได้ได้มากด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือทำสัญญาค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำรับภาระแทน

ความรัก  :  หากคุณทำหน้าที่ภรรยาที่ดี รับผิดชอบงานทั้งในและนอกบ้านได้อย่างสมบูรณ์พร้อมแล้ว วันนี้คุณก็ไม่ต้องแคร์อะไร หากคู่คุณจะต้องการอยู่แค่เหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง  คนโสด จริงๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แต่ก็น่าแปลกที่จะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก อาจเพราะคุณมีภาระหน้าที่เกินกว่าจะให้เวลากับเรื่องอื่น  

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร โดยเฉพาะของมัน ของทอด ของหวาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงหรือลด ละ เลิกได้แล้ว เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นไขมัน ความดัน เบาหวาน ซึ่งจะส่งผลต่อหัวใจ และโรคหัวใจทุกชนิด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของกิจการ นักธุรกิจรายย่อย SMEs รับงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ทั้งหลาย เปิดสัปดาห์ใหม่มานี้คุณก็ยังมีโอกาสที่จะปวดศีรษะกับสถานการณ์ที่อาจทวีความร้ายแรงอย่างคาดไม่ถึง แต่ก็นับว่ายังมีทางออกให้ได้เริ่มต้นใหม่ หรือโยกย้ายไปทำธุรกิจที่ท้าทายและแข่งขันมากขึ้น โดยได้ผลตอบแทนที่มากกว่าเดิมด้วย  

การเงิน  :  หากธุรกิจหรือเงินทองของคุณเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นใหม่ แล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็มีเงินทองเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังเผชิญอยู่ท่ามกลางมรสุมความขัดแย้งอย่างรุนแรง แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรัก และให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวไม่เสื่อมคลาย  คนโสด มีความเสี่ยงที่จะได้พบกับคนที่อารมณ์รุนแรงและก้าวร้าว ซึ่งวันนี้คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่ทน เพราะคุณมีเสน่ห์สะกดใจอย่างแรง สามารถเลือกได้เลย  

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นผื่นคันบริเวณที่สัมผัส หากรุนแรงจะถึงขั้นอักเสบ บวม แดง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานหรือธุรกิจที่ท้าทายมีการแข่งขัน และผลตอบแทนสูง ก็เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่ในงานสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ แต่เปิดสัปดาห์ใหม่นี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีจากคุณ ทางที่ดีก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลกับคุณมาก สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  คุณสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ที่จะสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยดี แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือรู้เห็นกับเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนได้ในภายหลัง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นวันที่คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก รวมถึงคุณเองก็ทำหน้าที่ของภรรยาที่ดูแลทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างดี กระนั้นก็ตามคุณก็ยังอยู่ในสายตาของคู่คุณอย่างใกล้ชิด หรือเรียกอีกอย่างว่าจับผิด  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์สะดุดตาสะดุดใจของผู้คนรอบข้างมากเลย แต่ก็เป็นไปได้ที่ไม่น่าจะคบกันได้นาน ยิ่งยังอายุไม่ถึง 35-40 ด้วยแล้ว เพราะดวงแต่งงานยังไม่มา  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้คาดว่าจะเกี่ยวกับอาหารพวกของทอด ของหวาน ของมัน ที่มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดผื่นคัน เป็นไปได้ว่าจะลุกลามรุนแรงจนถึงขั้นบวมแดงและอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณปักหมุดความสำเร็จในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ เปิดสัปดาห์ใหม่นี้มีโอกาสที่คุณจะทุ่มเทกับการทำงาน จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายเลยก็ว่าได้ แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีจ้องจะแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังดิสเครดิต ทำลายความเชื่อมั่น จนงานหรือธุรกิจประสบความเสียหาย   

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตั้งใจทำงานหาเงิน สร้างรายได้ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกขัดผลประโยชน์ หากจะไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก  :  หากคุณกำลังเครียดกับการทำงานหาเงินจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดหนักขึ้น ด้วยเรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย และมีแนวโน้มสูงที่คุณจะตัดสินใจที่จะอยู่คนเดียว รวยคนเดียวดีกว่า   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเผชิญกับสถานการณ์ความขัดแย้งเรื่องมือที่สาม ความหึงหวง ซึ่งวันนี้คาดว่าปมเหตุจะมาจากเรื่องเงินทอง เรื่องงาน และธุรกิจการค้า

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังพบกับช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ หรือหากคุณอยู่ในวงการนักเขียน นักแต่งเพลง หรือบทประพันธ์ที่กำลังชื่นชมกับความสำเร็จอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ แต่ก็อย่าเพิ่งเชื่อใจเธอนัก เพราะมีความเสี่ยงที่เธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นที่คุณไม่รู้จัก

การเงิน  :  รายได้จะเข้ามาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งจะส่งผลกระทบให้การเงินขึ้นๆ ลงๆ หมุนไม่ทัน แต่อย่างไรก็ตามคุณก็จะหมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  หากคุณกับญาติๆ พี่น้องและคนสนิท โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงยังมีเรื่องขัดข้องหมองใจกันอยู่ ก็คงต้องอาศัยเวลาที่จะช่วยรักษาเยียวยาความเข้าใจอันดีต่อกัน  คนโสด  มีโอกาสที่เพื่อนสนิทผู้หญิงที่ไม่ค่อยถูกชะตากับคุณ วันนี้จะกลับมาสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่คาดว่าคงต้องใช้เวลาสักพัก ยังไม่คืนดีกันในเร็ววัน

สุขภาพ  :  วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือเกิดความผิดปกติในเม็ดเลือด ยิ่งหากเป็นความดันหรือน้ำในหูไม่เท่ากันด้วยแล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ จนไปถึงงานสายบุญ สายศาสนา วันนี้ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนคุณอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  แม้คุณจะพยายามประหยัดอย่างที่สุด ใช้ชีวิตอย่างสมถะก็ตาม แต่วันนี้จากรายจ่ายที่สูงปรี๊ดทำให้คุณร้อนเงิน จนมีความเสี่ยงที่จะกู้หนี้ยืมสินมาใช้ก่อน

ความรัก   :  แม้ภายนอกคุณจะดูว่ายังรักกันดีอยู่ แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังร้อนในอกด้วยความหึงหวง และความไม่ไว้วางใจกันอยู่นะคะ จนวันนี้ต้องใช้คำว่าปลงอีกแล้ว  คนโสด  คุณเอาแต่ใจตัวเองมากไปหรือเปล่า หากใช่ วันนี้ก็คงต้องปล่อยวางและลดความหึงหวงลงบ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะหนักขึ้น

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ หากเป็นไปได้ควรจัดการเรื่องอาหาร วันนี้ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยเสริมแคลเซียม เพื่อป้องกันกระดูกพรุนและกระดูกบาง รวมถึงอารมณ์ ควรละความโกรธ เกลียด เคียดแค้น พยาบาท โมโหลงด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up