‘ทุ่มเทไปก็แค่นั้น เพราะเขาอาจต้องการแค่ one night stand’ ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 13  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ทุ่มเทไปก็แค่นั้น เพราะเขาอาจต้องการแค่ one night stand’

ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจากความขัดแย้งกับบุคคลรอบตัว  ซึ่งส่งผลให้ในระยะนี้คุณจะเกิดความทุกข์ใจ วิตกกังวล และท้อแท้กับโชคชะตา ก็ควรใช้สติในการทำงานให้มากๆ  เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่นด้วย อย่ายึดติดแต่พวกพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะอาจมีข่าวเซอร์ไพร์สว่า ภายในองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง ส่งกระทบกับงานของคุณ ซึ่งพวกเขาช่วยอะไรไม่ได้ สุดท้ายแล้วคุณก็ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :  คุณมีความสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี แต่ช่วงนี้ก็เรียกว่าเข้ามือขวาออกมือซ้ายบ้าง แต่เดี๋ยวคุณก็จัดระบบได้

ความรัก :  ชีวิตคู่คุณอยู่บนหลักการและเหตุผล ยึดตามหลักประเพณีศีลธรรมอย่างเคร่งครัด เป็นเพราะคุณอยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่มากๆ แต่อาจกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเองโดยไม่รู้ตัว ซึ่งหากเป็นแบบนี้บ่อยๆ จะทำให้ครอบครัวเครียดเกินไป    คนโสด  คุณทุ่มเทและลุ่มหลงในความรักมาก วันนี้มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ก็ไม่ควรทุ่มเทให้เขาตั้งแต่แรกเห็น เพราะหากถูกหลอกจะได้ไม่เสียใจมาก

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวผิด ก้าวพลาด ตกจากขั้นบันได ตกจากฟุตบาท หรือสเต็ปในบ้าน จนถึงตกจากรองเท้าส้นสูง ส่งผลให้คุณถึงกับข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : เรียกว่าเป็นวันที่คุณได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ความเชี่ยวชาญระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งรวมถึงวิชาความรู้ ทั้งทางโลกและทางธรรมเลย

การเงิน : รายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รายได้พิเศษจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน

ความรัก :  แม้คุณจะเป็นคนเก่งและมีบารมีในหน้าที่การงาน มีผู้นับหน้าถือตามาก แต่เรื่องชีวิตคู่ของคุณอาจไม่ประสความสำเร็จมากนัก จนวันนี้คุณอยากปลีกวิเวกไปหาที่สัปปายะ หรือปฏิบัติธรรมด่วนๆ คนโสด คุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ผู้ใหญ่จึงอยากจัดสรรคนดีให้ได้คบหา วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะได้ออกเดทตามใบสั่งของผู้ใหญ่ หากเป็นชาวต่างชาติสูงวัยล่ะก็ ใช่เลย!!!

สุขภาพ  :  คุณมีพลังล้นเหลือ จึงไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ  แต่ก็ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันอื่นจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ แต่วันนี้คุณรู้สึกพอใจ และมีความสุขกับงานที่ทำแล้ว ไม่อยากไขว่คว้า หรือทะเยอทะยานอะไรอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งบริหาร หรือมีหน้าที่การงานในระดับสูงด้วยแล้ว คุณสามารถนำหลักธรรมภิบาลมาใช้กับการทำงานได้อย่างดี ซึ่งวันนี้คุณจะอยู่กับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ส่งผลให้ลูกน้อง คนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานรักใคร่ ยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน :  คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถ โดยที่คุณก็รู้จักการใช้จ่าย ประหยัด อดออม และแบ่งส่วนหนึ่งไว้เพื่อการลงทุน

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างสมถะ เรียบง่าย คู่คุณก็สนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดี เพียงแต่หากวันนี้คุณลดทิฐิมานะในตัวเองลงได้ ประนีประนอม ไม่เอาชนะ ก็จะมีความสุขมากขึ้น   คนโสด คุณเป็นคนโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่นิ่งสงบดุจผู้ทรงศีลเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองมาอย่างดีจนประมาท  จึงควรให้ความสำคัญกับเรื่องของหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงวัยทอง หรือโรคคนแก่ที่เริ่มจะมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เช่น ศิลปะ งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ สื่อมวลชน  ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหารงานระดับสูง ต้องบอกว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาอย่างง่ายดาย แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง รวมถึงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน : นอกจากคุณจะใช้ความสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเองแล้ว ยังโชคดี มีดวงผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อาจได้มรดกด้วยนะเนี่ย แต่คุณก็มีโอกาสที่จะเสียเงินกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อต่อยอดในเรื่องของหน้าที่การงาน

ความรัก :  จากที่คุณเคยไม่แน่ใจ สับสน ลังเลกับคู่ของคุณ วันนี้เขาจะช่วยเหลือส่งเสริมหน้าที่การงาน และให้เกียรติคุณอย่างดี ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเขามากขึ้น  คนโสด  หากคุณมีความไม่แน่ใจว่า หนุ่มที่มาจีบคุณ เขามองผู้หญิงจริงหรือเปล่า หรืออยากคบกับคุณเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน เข็มเอนเอียงไปที่ความเบี่ยงเบนค่ะ

สุขภาพ :  ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี รวมถึงคุณก็มีพลังล้นเหลือ จึงไม่ค่อยป่วยไข้ไม่สบายกับเขาง่ายๆ แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร อาจรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ระวังจะเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่งานที่คุณนำเสนอไปแล้ว วันนี้จะติดขัดคาราคาซัง ไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง ศิลปิน ดีไซเนอร์ ฯลฯ ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวลอย่างมาก จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด แล้วใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ เทคนิค และแทคติกต่างๆ เข้ามาช่วยพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน : มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิดว่าจะได้ อาจได้มรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็ควรดูให้ดีว่ามาแบบโปร่งใสหรือเปล่า หรือเป็นเงินร้อน ซึ่งจะเก็บอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : วันนี้ยังไม่ควรไปร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้ เพราะนอกจากจะเสี่ยงกับการติดโควิด-19 แล้ว ยังเสี่ยงกับการประพฤติผิดศีลธรรม จนถึงถูกคู่คุณจับได้อีก ควรนอนอยู่บ้านดีที่สุด คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แล้วเวลารักใครก็ทุ่มเทให้เขาอย่างมาก แต่คนๆ นั้นจะทุ่มเทให้ด้วยหรือเปล่า หรือต้องการแค่ one night stand แล้วก็จากกันไป

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหากับน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ซึ่งการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ ครบ 5 หมู่ จะช่วยให้อาการดีขึ้นได้ ข้อสำคัญอย่าเครียด ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ ร้านนวด สปา รวมถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก หากคุณกำลังจะได้เริ่มทำงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพื่อความมั่นคงในอนาคต ซึ่งต้องใช้ความรู้ และทักษะความสามารถของคุณอย่างมาก ก็อยากให้เตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีเซอร์ไพร์ส เช่น เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในองค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานที่จะไปทำ ดังนั้น คุณจึงควรมีแผนสองรองรับไว้ด้วย

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถในการจัดสรรเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้วันหยุดคุณมีโอกาสที่จะเสียเงินกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กที่บ้าน หรือไม่ก็ถูกหยิบยืมเงินจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย ญาติ ก็มีผลให้เงินสะดุดไปบ้าง แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดข้อพิพาทกันเรื่องลูก หรือบริวารในบ้าน ซึ่งคุณอาจใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดกับเขามาก จนเขารู้สึกไม่เป็นตัวเองก็ได้นะคะ  คนโสด  คุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวย เสื้อผ้า หน้า ผมเป๊ะ เพื่อให้คนที่หลงชอบเกิดความสนใจในตัวคุณ เพราะคุณจะไม่เริ่มก่อน

สุขภาพ :  อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะเชื้อไวรัสยังอยู่รอบๆ ตัว ซึ่งไม่เพียงแต่เฉพาะโควิด-19 แต่ยังรวมถึงสายพันธุ์ เอ หรือ บี ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และมีความคล่องตัวในการทำงานสูง รวมถึงรับผิดชอบงานดี เป็นที่พึ่งให้กับผู้บังคับบัญชาและลูกน้องด้วยดีมาตลอด วันนี้ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ หรือความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยเห็นกับชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเองมาก จนมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดดราม่า ซึ่งหากคุณผิดพลาดหรือเกิดความเสียหาย ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  หากคุณทำงานๆๆ เพื่อหวังสร้างรายได้ที่สูงอย่างรวดเร็ว ก็ควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกคนใกล้ชิดหลอกให้ต้องสูญเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณก็ใช้ชีวิตคู่ด้วยความไม่สบายใจ มีปัญหากันตลอด โดยเฉพาะเรื่องบุคคลที่สาม ซึ่งวันนี้ก็คงต้องอยู่กันต่อไป เพื่อเงิน เพื่อชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน  คนโสด คุณอาจตัดสินใจเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพื่อแลกกับชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย

สุขภาพ :  ไม่ควรให้ความสำคัญกับการทำงานหนัก โดยมองข้ามเรื่องสุขภาพ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหากับอวัยวะภายใน เช่น มดลูก รวมถึงอวัยวะภายในช่องท้องด้วย นอกจากนั้นควรปล่อยวาง อย่าเครียด ย้ำคิดย้ำทำในเรื่องที่ผ่านมาแล้วและยังไม่เกิดขึ้น จะส่งผลร้ายต่อสุขภาพจิต

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up