‘ดวงมีเดทได้ฉลองวาเลนไทน์ แต่ใครจะสุขหรือถูกเท ต้องเช็ก’ ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมีเดทได้ฉลองวาเลนไทน์กันถ้วนหน้า ใครจะสุขหรือถูกเท ต้องเช็ก’

ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนผู้หญิงในงานที่ใช้อารมณ์และความรู้สึกสื่อสารออกมา  เช่น ศิลปิน งานในวงการบันเทิง งานเขียน ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้เข้าร่วมประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จนี้มาก สามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่ทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ซึ่งคุณก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง

การเงิน  :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็มีท่าทีว่าจะใช้เงินเกินกว่าที่ได้รับ ระวังจะถูกญาติพี่น้องหยิบยืม แต่ก็เป็นช่วงเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็ใช้คืน

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้อาจมีการอิจฉาริษยา แย่งชิงความเป็นที่หนึ่งในใจเธอ  คนโสดวาเลนไทน์นี้ หากคุณไม่ได้ออกเดทกับเพื่อนหญิงคนสนิท เธอก็อาจกลายเป็นคู่แข่งหัวใจคนสำคัญ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง จะทำให้คุณหงุดหงิด อารมณ์เสียได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :คุณเป็นคนเก่ง สามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่งานด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา ปรัชญา หรือไม่ก็ด้านวิทยาศาสตร์ คำนวณ จนถึงหมอดู แต่วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ หรือทำงานที่งอกจากที่ตกลงกันไว้ จนคุณเครียด เพราะอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรืองานที่มีความเสี่ยงสูง

การเงิน : อาจมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด แต่ก็จะมีพวกมิจฉาชีพที่จ้องจะตักตวงผลประโยชน์อยู่ตาเป็นมัน จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณอาจถูกหลอก ถูกโกง จนต้องแบกรับภาระหนี้สิน เร่งหาเงินทุกวิถีทาง

ความรัก : คุณร้อนแรง อ่อนไหว โรแมนติก ต้อนรับวาเลนไทน์เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจคุณทุกอย่าง อาจได้ออกไปดินเนอร์ฉลองวาเลนไทน์ใต้แสงเทียนกันนะคะ คนโสด  ก็ยังร้อนแรง โรแมนติกอยู่นะคะ อาจมีเดทฉลองวาเลนไทน์ แต่ก็ระวังเนื้อระวังตัวด้วย เพราะคุณมีโอกาสได้เจอพวกชอบฉวยโอกาส หาเศษหาเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย หรือต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงอาจทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานทางด้านสื่อสารมวลชน หากในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณกำลังคิดที่จะทำงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง วันนี้คุณจะได้พบกับทีมงานที่ดี และผู้ทรงคุณวุฒิระดับปรมาจารย์ ซึ่งจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งคุณก็ใจดี เปย์ไม่อั้น วันนี้คุณอาจหมดไปกับการเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  วาเลนไทน์นี้อาจทำให้คุณกลับมาคิดทบทวนตัวเองว่า ชีวิตแต่งงานตอนนี้ คุณอยู่เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อความรักกันแน่ เพราะคุณรู้สึกว่า ยังอยากออกไปแสวงหารักแท้อยู่เลย คนโสด คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันในที่เรียนหรือที่ทำงาน ก็อย่าช้าค่ะ นัดเดทเลย  เพราะโอกาสดีๆ ไม่ได้มีบ่อยๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสนใจดูแลรักษาความสะอาดของช่องปากและฟันให้มาก เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเคยเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากหัวหน้า หรือผู้บังคับบัญชา แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่เรียก ด้วยความที่คุณตั้งใจอะไรไว้แล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้คุณจึงอาจเดินหน้าดับเครื่องชน ลุยเลย ซึ่งหากคุณกำลังคิดที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง ควรหลีกเลี่ยง เพราะจะมีแต่ปัญหาและเสียเวลา ทางที่ดีควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่า ที่จะตัดสินใจด้วยอารมณ์โกรธ โมโห หรือการเอาชนะ

การเงิน :  อาจสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด จนคุณต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณหมุนเงินเก่ง

ความรัก :  หากคุณเคยขอร้องให้คู่กลับมาฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน แต่คุณก็ไม่อาจคาดหวังได้เลยว่า เขาจะกลับมาหรือเปล่า วันนี้เขาจะกลับมาค่ะ คนโสด คนที่คุณอยากไปฉลองวาเลนไทน์ด้วย เขาอาจยังไม่ใช่คนที่ใช่ด้วยประการทั้งปวงนะคะ

สุขภาพ :  หากไปเดท ไปดินเนอร์ ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หนักมาก เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณมีจินตนาการที่กว้างไกล มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานวิชาการ คุณก็ทำได้ดี ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร ทำงานร่วมกับทีมงานที่ดี และผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับปรมาจารย์ แม้จะมีปัญหาและอุปสรรค แต่คุณก็สามารถนำทีมให้พบกับความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน :  มีโชค มีลาภลอย อาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ รวมถึงมีรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งคุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  เป็นคืนวันวาเลนไทน์ที่ค่อนข้างเคร่งเครียดสำหรับคุณ เพราะคุณอาจต้องอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่ จนคุณอาจหมดอารมณ์สวีตเลยทีเดียว คนโสด หากมีใครมานัดเดทฉลองวาเลนไทน์ ก็อย่าลังเลค่ะ เพราะหากคุณผิดหวังมาซ้ำๆ วันนี้อาจมีลุ้นได้เจอรักแท้

สุขภาพ :  อย่าเดท จนไม่ลุกขึ้นไปปัสสาวะเลยล่ะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหาตามมา หากเป็นขั้นรุนแรง สามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการอสังหาริมทรัพย์ อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง บ้าน ที่ดิน ฯลฯ วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในสิ่งที่คุณเชี่ยวชาญ แต่เพราะคุณมีความมั่นใจในตัวเองสูง เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน หากคุณตัดสินใจผิดอาจทำให้ชีวิตพลิกผันได้อย่างไม่คาดคิดทีเดียว

การเงิน : อาจมีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณชอบเสี่ยง วันนี้ก็มีลุ้นว่า จะได้กำไรหรือขาดทุน

ความรัก : คุณกับคู่เน้นทำมาหากินมากไปหรือเปล่าคะ ส่วนคุณก็อาจมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนคู่คุณเกรงใจไม่กล้าที่จะหยอกเล่นเหมือนคู่สามีภรรยาอื่นๆ วันนี้ลองปล่อยวางเกียรติยศและศักดิ์ศรีลง ผ่อนคลาย จะทำให้คุณสบายใจอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คนโสดริงๆ แล้วคุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม แต่เพราะคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงาน มีบารมี จนหนุ่มๆ ไม่กล้าขอเดทกับคุณ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ เส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร เครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี เครือข่ายการติดต่อสื่อสาร  ในระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณมีโอกาสได้เข้าพบผู้ใหญ่หรือผู้บริหารระดับสูง เพื่อเจรจาประนีประนอม หรือประชาสัมพันธ์สินค้า ซึ่งคุณควรวางตัวกับผู้ร่วมงานหรือลูกน้องให้ดี เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ส่งผลให้งานผิดวัตถุประสงค์อย่างไมน่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  แม้คุณจะสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง แต่คุณก็ยังต้องรับผิดชอบครอบครัวและลูกหลาน อาจมากกว่ารายได้ด้วยซ้ำ แต่คุณดวงดี ก็จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทุกครั้ง

ความรัก :หากคุณแต่งงานกันมานาน ฉลองวาเลนไทน์มาจนนับไม่ไหวแล้ว จึงไม่แปลก หากวาเลนไทน์นี้คุณจะเบื่อและเหนื่อยหน่ายเกินกว่าจะฉลองแล้ว แต่เดี๋ยวอาจมีเซอร์ไพร์ส  คนโสด ใจเย็นๆ อย่าเผลอเหวี่ยงวีนนะคะ เพราะวันนี้คุณจะได้พบกับความรักค่ะ

สุขภาพ :  ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากมีอาการรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up